gia-dan-guitar-yamaha-top-nhung-cay-dan-guitar-yamaha-gia-re-ban-chay-nhat-nam-2021

Giá đàn guitar Yamaha? Top những cây đàn guitar Yamaha giá rẻ bán chạy nhất năm 2021

Giá đàn guitar Yamaha bao nhiêu? Xin giới thiệu đến các bạn Top những cây đàn guitar giá rẻ bán chạy nhất năm 2021 nhé. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc Mua đàn guitar ở đâu giá tốt thì để Piano Fingers trả lời giúp bạn.

gia-dan-guitar-yamaha-top-nhung-cay-dan-guitar-yamaha-gia-re-ban-chay-nhat-nam-2021

Đàn guitar là gì? Cách phân biệt guitar acoustic và guitar classic

Đàn guitar là một trong những nhạc cụ được sử dụng phổ biến nhất trong thế giới âm nhạc, guitar có rất nhiều loại với mỗi loại sẽ có những âm thanh riêng biệt. Góp phần làm phong phú thêm kho tàng nhạc cụ, guitar mộc hay guitar acoustic & guitar cổ điển hay guitar classic là những loại đàn guitar đang nhận được sự lựa chọn của khá nhiều người chơi nhạc, nhất là những trẻ nhỏ hay người mới bắt đầu chơi nhạc cụ.

Nếu nhìn bao quát thì sẽ khó phân biệt 2 loại đàn guitar cơ bản vì guitar acoustic sẽ có cấu trúc gần giống như guitar classic, vì vậy mà nhiều người thường nhầm lẫn giữa 2 loại đàn này. Nhưng nếu quan sát kỹ, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra được các điểm khác biệt giữa 2 loại đàn:

  • Đàn guitar acoustic với dây đàn được làm bằng chất liệu kim loại, âm thanh của đàn sẽ đanh và vang hơn. Dây đàn sẽ được quấn trên trục lõi sắt nhỏ nằm dựng đứng, đàn guitar acoustic được thiết kế với 14 phím đàn tạo ra âm thanh cao và bay xa hơn. Còn guitar classic sẽ là dây nylon.
  • Thay vì được khoét thủng thành 2 rãnh thì cần đàn của guitar acoustic sẽ là một trục lõi sắt nhỏ nằm dựng đứng. Đây cũng là nơi để lắp đặt bộ phận điều chỉnh dây đàn như các cây đàn guitar khác, guitar classic sẽ có cần đàn bản to và rộng hơn.
  • Thân đàn của guitar acoustic có kích thước thân to và thùng đàn khuyết, đây cũng là điểm để phân biệt giữa guitar acoustic và classic.

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay dây đàn guitar chi tiết bằng hình ảnh

Giá đàn guitar Yamaha?

Đàn Guitar Yamaha là thương hiệu rất phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Nhắc về mảng guitar, Yamaha đã giới thiệu cây đàn guitar đầu tiên của mình vào năm 1942, và kể từ thời điểm đó hãng đã không ngừng đưa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm ở các phân khúc khác nhau, đáp ứng chính xác nhu cầu dù là nhỏ nhất của từng tệp khách hàng riêng biệt.

Trước khi bạn bước vào thế giới sản phẩm của Yamaha, hãy bắt đầu bằng việc nghĩ xem bạn cần gì ở 1 cây đàn guitar, đương nhiên so với các loại đàn Việt Nam, giá đàn guitar Yamaha sẽ cao hơn 1 chút nhưng bù lại chất lượng, ổn định và kiểu dáng đều trội hơn hẳn. Giá đàn guitar thùng dòng cho người mới bắt đầu có giá tầm 2 – 3 triệu, tuy nhiên giá cả với chất lượng sẽ được song hành tùy theo kiểu dáng và nhu cầu nên hôm nay mình sẽ giới thiệu sơ các dòng đàn guitar Yamaha và giá cụ thể để các bạn dễ nắm.

1. Các dòng đàn guitar Classic Yamaha:

Nhắm vào phân khúc những người mới chơi đàn guitar và đang tìm mua cho mình cây đàn guitar đầu tiên, Yamaha mang đến một dòng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của người mới. 1 trong những lý do hàng đầu người mới chơi guitar chọn dòng C tức guitar classic vì dây làm bằng nylon rất dễ luyện tập mà không sợ đau tay như dây sắt của dòng guitar acoustic, cần đàn có bảng to nên cũng rất dễ bấm.

gia-dan-guitar-yamaha-top-nhung-cay-dan-guitar-yamaha-gia-re-ban-chay-nhat-nam-2021-c70

Đàn guitar classic Yamaha C70.

1.1 Dòng C:

Guitar Classic Yamaha là 1 trong những loại đàn thích hợp với những người mới, được thiết kế riêng biệt, có chất lượng cao, giá thành hợp lý, được sản xuất với hãng có uy tín, đặc biệt là độ bền cao và khá ổn định. Loại đàn này có âm thanh phát ra êm đềm, âm trầm, ấm, thường được chọn để chơi nhạc, đệm nhạc không lời, đệm hát những dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng sâu lắng.

Đàn guitar Classic sẽ phù hợp với dòng nhạc Folk, chơi độc tấu hoặc hòa tấu. Giá cũng khá mềm chỉ từ 2 – 3 triệu.

Các mẫu đàn guitar classic Yamaha dòng C mà Piano Fingers bán chạy nhất bao gồm: C40, C70 & C80. Ngoài ra còn có CX40CX70 & CX80, thêm ký tự “X” trong tên model đàn nghĩa là có thêm EQ (thiết bị kết nối âm thanh) để chơi nhạc sống hay ban nhạc.

1.2 Dòng CG:

Đàn guitar Yamaha thuộc Series CG sẽ cung cấp âm sắc phong phú cho bạn với âm lượng được cải thiện, chất lượng âm thanh và độ phản hồi, hỗ trợ người chơi tối đa với thiết kế cần đàn dễ cầm, khoảng cách từ dây đàn đến mặt phím vừa vặn, đồng thời mang vẻ ngoài thanh lịch với thiết kế đơn giản.

Các mẫu đàn guitar classic Yamaha dòng CG mà Piano Fingers bán chạy nhất: CG122, CG142, CG162 & CG182 (cũng như CGX122, CGX142, CGX162…).

Xem thêm: Top 8 guitar điện dành cho người mới chơi

2. Các dòng đàn guitar Acoustic Yamaha:

Với loại đàn này, khi bạn đàn âm phát ra nghe mạnh và đanh hơn, thích hợp với đa thể loại nhạc như Pop, Rock, Blues… cũng như các dòng nhạc hiện đại và đệm hát cho những âm thanh mạnh hơn.

gia-dan-guitar-yamaha-top-nhung-cay-dan-guitar-yamaha-gia-re-ban-chay-nhat-nam-2021-fg310

Đàn guitar acoustic Yamaha FG310.

2.1 Dòng F:

Đây là dòng khởi đầu cho người mới học, giá tầm 3 – 4 triệu, bao gồm: F310F370.

Cũng giống như các dòng đàn guitar của Yamaha, hãng cũng cho ra đời FX310FX370… để tạo nhiều nhu cầu người chơi được đa dạng hơn.

2.2 Dòng FG:

Đây là dòng thiết kế cho người bán chuyên với mặt top là gỗ thịt, bao gồm các model FG800FG820FG830 và FG850.

Mỗi model này được tạo lên từ mặt Top Solid Mahogany kết hợp với phần lưng hông gỗ mahogany tạo trên âm thanh cực kìa trầm ấm.

2.3 Dòng FS:

Cũng là dòng tương đương với FG, sản xuất cho người chơi bán chuyên với mặt top là gỗ thịt nhưng dòng này có thùng đàn mỏng hơn so với dòng FG. Dòng này dành cho nữ giới hay người có vóc dáng nhỏ. Tuy nhiên bạn không phải lo vì độ khác biệt không nhiều so với FG.

Dòng FS cũng có các model tương tự là FS800FS820FS830 và FS850.

Dòng FG và FS nếu có thêm ký tự “X” nghĩa là phiên bản có EQ.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn đàn guitar cho trẻ nhỏ

3. Các mẫu đàn guitar Silent Yamaha:

Yamaha tự tin là họ có đủ loại sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn, thậm chí là cả những yêu cầu kỳ quặc nhất. Hãng thậm chí còn sáng tạo ra dòng Guitar Silent, một loại guitar không phải acoustic, classic, cũng chẳng phải đàn electric. Nó là sự kết hợp của cả 3 loại đàn lại với nhau, một cây guitar thực sự đặc biệt và vô cùng hữu dụng cho biểu diễn sân khấu, vì nó Chống Rú cực tốt.

Dòng đàn guitar silent Yamaha có mẫu Đàn Guitar Silent Yamaha SLG-200S (dây sắt) & Đàn Guitar Silent Yamaha SLG-200N (dây nylon):

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-silent-yamaha-slg200s

4. Các mẫu đàn guitar điện Yamaha

Guitar điện đã không còn quá xa lạ với người trẻ chơi nhạc tại Việt Nam khi những dòng nhạc năng động và sáng tạo trên thế giới đang dần nhận được nhiều sự ưu ái từ cộng đồng. Có thể kể đến những dòng nhạc rock, pop rock, pop punk, funk, smooth jazz hay tới heavy metal đều cần sử dụng guitar điện làm nhạc chủ đạo.

gia-dan-guitar-yamaha-top-nhung-cay-dan-guitar-yamaha-gia-re-ban-chay-nhat-nam-2021-revstar

Đàn Guitar điện Yamaha RevStar.

Đến với guitar điện Yamaha chúng ta sẽ có 2 dòng chính được hãng phân phối là Đàn Guitar điện Yamaha Pacifica & Đàn Guitar điện Yamaha Revstar. Các mẫu Revstar phổ biến bao gồm: RS320, RS420, RS502, RS620, RS720B & RSP20CR (đang sale-off giá cực hấp dẫn tại Piano Fingers).

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-dien-yamaha-revstar-rs320

 

Top những cây đàn guitar Yamaha giá rẻ bán chạy nhất năm 2021:

1. Top những cây đàn guitar classic Yamaha giá rẻ bán chạy nhất năm 2021:

1.1 Đàn guitar Yamaha C40:

Guitar Yamaha C40 được thiết kế với cần đàn mỏng hơi đôi chút so với các sản phẩm đàn classic khác trên thị trường, chính bởi vậy giúp cho người học dễ dàng lướt phím và trải nghiệm âm thanh chất lượng đến từ cây đàn này. Rất thích hợp cho người mới bắt đầu.

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-classic-yamaha-c40

1.2 Đàn guitar Yamaha C70: 

Guitar Yamaha C70 là một cây đàn guitar giá rẻ mang đến thiết kế cực kỳ ấn tượng, màu sắc bắt mắt, thùng đàn rộng hơn tạo nên âm thanh có độ vang.

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-yamaha-c70

1.3 Đàn guitar Yamaha C80:

Guitar Yamaha C80 sở hữu riêng cho mình một thiết kế cổ điển với chất lượng âm thanh trầm ấm, có độ vang xa nhờ sử dụng các chất liệu gỗ cao cấp và đáp ứng được mọi lối chơi khác nhau.

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-yamaha-c80

1.4 Đàn guitar Yamaha CG122:  

Guitar Classic Yamaha CG122 với mặt top là gỗ thịt Tuyết Tùng, mang lại âm thanh trầm, ấm, dầy, âm thanh có thể lan tỏa đầy căn phòng bạn chơi.

Guitar Classic Yamaha CG122 có 2 màu là CG122MCCG122MS.

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-classic-yamaha-cg122mc

Xem thêm: Top 3 cây đàn ukulele tốt giá rẻ dành cho người mới bắt đầu

2. Top những cây đàn guitar acoustic Yamaha giá rẻ bán chạy nhất năm 2021:

2.1 Đàn guitar Yamaha F310

Đây là mẫu đàn guitar acoustic rẻ nhất của Yamaha, thiết kế cho người mới học. Nhờ giá rẻ, đây cũng là 1 trong 2 mẫu đàn bán chạy nhất của hãng (bên cạnh C40 của dòng classic).

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-acoustic-yamaha-f310

2.2 Đàn guitar Yamaha F370

Mẫu đàn cao cấp hơn một chút, dành cho người bắt đầu muốn có cây đàn chất lượng với âm thanh hay hơn.

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-yamaha-f370

2.3 Đàn guitar Yamaha FS100C

Đây là model dáng nhỏ, thiết kế cho người mới học muốn có cây đàn nhỏ hơn so với thông thường, rất thích hợp cho trẻ nhỏ hay các bạn gái, thích sự nhỏ gọn và tiện dụng.

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-acoustic-yamaha-fs100c

2.4 Đàn guitar Yamaha FG800M:

Trong tầm mức cao hơn, đây sẽ là cây đàn nhiều người yêu thích. Yamaha FG800M sử dụng lỗ thịt,tạo ra âm thanh chắc & hay.

https://pianofingers.vn/san-pham/guitar-acoustic-yamaha-fg800m

Xem thêm: Cách tìm hợp âm guitar cho bài hát

Cách phân biệt đàn guitar Yamaha chính hãng:

Đàn guitar Yamaha có phiếu bảo hành của hãng. Trên phiếu bảo hành in số series. Số series này phải trùng với số seri in trong thùng đàn. Ngoài ra trên phiếu bảo hành có tem chống hàng giả của bộ công an.

Riêng khi mua đàn guitar Yamaha tại showroom Piano Fingers, bạn sẽ không phải lo lắng vì chúng tôi là 1 trong những đại lý phân phối đàn chính hãng của Yamaha.

Địa chỉ mua đàn guitar Yamaha uy tín tại TPHCM:

Đến với Piano Fingers, bạn sẽ không phải lo về Giá Đàn Guitar Yamaha vì tại showroom chúng tôi có tất cả model Đàn Guitar Acoustic Yamaha, Đàn Guitar Classic Yamaha được bảo hành chính hãng trên toàn quốc. Đàn mới nguyên thùng, bảo hành chính hãng 1 năm tặng kèm 1 bao da guitar Yamaha & 1 bộ dây đàn. Có hỗ trợ ship nếu bạn đặt hàng qua điện thoại / website tại nội thành TP. HCM.

Cách tốt nhất là bạn hãy đến trải nghiệm trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn cây đàn guitar Yamaha phù hợp nhất. Địa chỉ mua đàn guitar Yamaha chính hãng:

Piano Fingers – Chi nhánh 1: 45L Đường số 11 (Miếu Nổi), Phường 3, Bình Thạnh, TP. HCM

Piano Fingers – Chi nhánh 2: 70A Trương Công Định, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

 Hotline: 0909 341 286 
gia-dan-guitar-yamaha-top-nhung-cay-dan-guitar-yamaha-gia-re-ban-chay-nhat-nam-2021