vận chuyển đàn piano

Dịch vụ vận chuyển đàn piano

Vận chuyển đàn piano? Câu hỏi tuy đơn giản nhưng không hề đơn giản 1 chút nào. Chắc các bạn, những người đang có ý định hay sắp sửa ‘rinh’ một cây đàn piano mơ ước về ngôi nhà của mình, đều sẽ gặp 1 trở ngại không nhỏ. Đó là làm cách nào để có thể vận chuyển đàn piano hàng chục, hàng trăm ký về nơi mà nó thuộc về, một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, tất nhiên là phải vẹn toàn nữa chứ!

vận chuyển đàn piano-3

Đó là lý do dịch vụ vận chuyển đàn piano của Piano Fingers có mặt để có thể giúp con đường đam mê piano của bạn được nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Với tiêu chí: Chuyên Nghiệp – An Toàn – Tiện Lợi – Nhanh Chóng, đội ngũ vận chuyển đàn piano chuyên nghiệp của Piano Fingers đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng dù cho bạn có vận chuyển đàn yamaha, roland hay kawai, tất cả sẽ đến nhà bận một cách hoàn hảo nhất.

Trước hết bạn có thể xem qua list những cây piano điện đáng mua nhất ngay tại đây nhé.

Tại sao bạn nên dùng dịch vụ vận chuyển đàn piano của Piano Fingers?

1. Đàn piano khá nặng

Dù bạn mua đàn piano điện (trừ dòng xách tay chuyên dụng) hay piano cơ, trọng lượng trung bình của một cây piano điện cũng phải từ 30 cho tới 100 kg hay 200 tới 300 ký đối với piano cơ upright, đó là chưa kể tới dòng grand piano – đại dương cầm với 500 kg trở lên…Đó là chưa kể với những bạn có ý định mua về và sẽ đặt nó trên lầu cao, quả là một bài toán không hề dễ gì.

vận chuyển đàn piano-1

Thật sự là việc tự vận chuyển nếu không biết ý hay có một chút kinh nghiệm, có thể biến giấc mơ của bạn tan biến khi đôi lúc lỡ tay làm va chạm nó chỉ một chút thôi là đủ làm mất vẻ mỹ quan. Đàn piano là một vật rất đặc biệt, dẫu có nặng nề và to lớn như thế vậy mà ai ai cũng mê mệt, cũng mong mỏi muốn có một cây đàn tại gia để có thể thỏa thích chơi, thỏa thích luyện tập, đến Piano Fingers có ở showroom đến hàng chục, hàng trăm cây đàn piano từ các thương hiệu yamaha  để ngắm quanh năm vậy mà cũng chưa biết chán bao giờ.

Cho nên hãy để cho những chuyên gia của chúng tôi giúp bạn, bạn chỉ cần gọi hay nhắn tin và để chúng tôi làm phần việc còn lại.

2. Đội ngũ chuyên nghiệp với thâm niên trong nghề

Đội ngũ được đào tạo kỹ lưỡng và tỉ mỉ, với hơn chục năm kinh nghiệm trong nghề, dù bạn cần vận chuyển đàn piano điện hay piano grand, các nhân viên của chúng tôi không chỉ vận chuyển một cách nhanh chóng, tiện lợi mà còn rất chăm chút cho từng cây đàn piano. Bên cạnh là kĩ năng và kiến thức về chuyên môn của từng dòng, từng loại đàn cũng như khả năng lắp ráp đúng kỹ thuật.

vận chuyển đàn piano-2

Vì cây đàn piano sẽ gắn bó với bạn trong suốt một quảng thời gian dài sắp tới, cho nên chọn được một cây đàn piano ưng ý và phù hợp với bản thân không phải dễ, hãy để chúng tôi nâng niu và mang nó về đến ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả nhất.

3. Chất liệu gỗ – vừa xịn nhưng cũng vừa ngại

Thông thường, đàn piano mang cấu tạo bên ngoài bằng gỗ rất dễ hao mòn khi va đập, chưa kể lớp sơn bóng để giúp đàn tinh tế sang trọng rất dễ bị trầy xước. Cho nên ngay từ khâu đóng gói, mọi chuyện phải hết sức tỉ mỹ và chính xác, các nhân viên phải được đào tạo chuyên nghiệp, đến kỹ thuật hạ và lật đàn cũng phải hết sức kỹ lưỡng, đặc biệt là ở những không gian nhỏ.

vận chuyển đàn piano

Bù lại, đàn piano không chỉ có giá trị về mặt tinh thần, một cây đàn piano tầm trung thôi cũng đủ làm khởi sắc cho nội thất ngôi nhà cả bạn nhờ vào sự hiện diện của nó. Chưa kể chất liệu gỗ còn giúp cho cây đàn tạo ra âm thanh được tốt hơn khi cộng hưởng trong thân đàn.

Mọi việc bạn cần làm là gọi cho đội vận chuyển đàn piano của Piano Fingers để chúng tôi khởi sắc nhà bạn mà không cần phải hao hơi tổn sức và còn dễ dàng hơn rất nhiều.

Quy trình vận chuyển đàn piano lên lầu của Piano Fingers

  1. Bọc đàn cẩn thận bằng chăn bông mềm (với đàn piano cơ) hay giấy bóng PE (với đàn piano điện) để bảo vệ vỏ ngoài của đàn piano.
  2. Bó thêm lớp chăn bông dày vào hai bên hông đàn cơ.
  3. Buộc các nút thắt theo hình lưới nhện đúng bài bản và kỹ thuật, đây là khâu rất quan trọng để bảo toàn kết cấu bên trong thân đàn được cố định.
  4. Đưa đàn lên một cách từ tốn, chính xác và hợp lý nhất.

Khi mua đàn piano của Piano Fingers thì thế nào?

Đặc biệt là khi bạn mua đàn piano ở Piano Fingers, dù là piano điện hay piano cơ, chúng tôi đều MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN cũng như ĐẢM BẢO cây đàn được nguyên si về tận nhà bạn như khi bạn thấy cây đàn ở showroom vậy. Tạm gác mọi lo lắng về việc vận chuyển, mọi thứ đã dễ nay còn dễ dàng hơn khi bạn mua đàn tại Piano Fingers.

Hi vọng đọc xong bài viết  này, việc vận chuyển đàn piano không còn là mối bận tâm của bạn nữa, cũng như khi mua đàn piano tại Piano Fingers, bạn càng không phải lo lắng gì nữa khi dịch vụ mua và vận chuyển đàn của chúng tôi còn tiện lợi hơn bao giờ hết.

MUA ĐÀN PIANO GIÁ HẤP DẪN TẠI ĐÂY NGAY