Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất - piano điện 1

Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất

Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất: Với người mới chắc sẽ chưa biết mẫu nào phù hợp với bạn, cho nên trong bài viết này, Piano Fingers sẽ giới thiệu tới các bạn các mẫu đàn piano bán chạy nhất ở công ty mình nhé! Vì khi bán chạy chứng tỏ đó là những cây đàn tốt phải không nào?

Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất - piano điện

Tiêu chí để chọn Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất

Đàn piano rất đa dạng về hãng, loại đàn và mức giá, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Với tầm giá 20 triệu, mình nghĩ bạn nên chọn dòng piano điện, có thể là đàn mới lẫn đàn đã qua sử dụng, vì piano cơ trong tầm giá này thường chất lượng không được tốt, chưa kể bạn sẽ phải chi trả một khoản phí để duy trì chưa kể hỏng hóc nếu đàn đã quá cũ.

Piano điện khá tiện cho người mới, lại vừa túi tiền, bạn cũng không cần bảo trì mà chỉ cần bảo quản nó như những đồ điện gia dụng khác trong nhà. Để mua được cây đàn piano điện ưng ý bạn chỉ cần tập trung vào 4 tiêu chi chính:

  1. Chất lượng phím: đây là tiêu chí quan trọng nhất, đàn càng đắt thường phím càng giống đàn piano cơ, và phím tốt sẽ giúp bạn có cảm giác ngón tốt hơn.
  2. Giá tiền: Với chủ đề Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất nên mình sẽ không nói thêm về tiêu chí này.
  3. Chất lượng tiếng: cái này chắc sẽ khó phân biệt vì còn tùy thuộc vào chất âm và loa của đàn, nhưng mới tập, bạn chỉ cần chọn tiếng cây nào vừa tai và mình cảm thấy thích là được.
  4. Thiết kế: Một cây đàn đẹp mắt có thể làm bạn hứng thú để luyện tập haytrang trí ngôi nhà thêm đẹp phải không nào!
  5. Độ mới: Nếu bạn chọn một cây đàn đã qua sử dụng, hãy nhìn bề mặt phím để xem cây đàn của bạn đã được sử dụng nhiều hay ít, năm sản xuất không quan trọng bằng điểm này.

Mình đã giới thiệu sơ về loại đàn và tiêu chí cho các bạn lựa chọn rồi, bây giờ chúng ta tới phần chính của bài viết nhé!

Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất

1. Piano điện Yamaha YDP-105

Giá: 17.990.000

Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất - yamaha ydp-105

Piano điện Yamaha YDP-105 sở hữu chất âm piano sang trọng và giúp bạn dễ dàng biểu đạt cảm xúc hệt như nguyên tắc cơ bản mà một cây đàn piano thực thụ phải có.

Với thiết kế tinh gọn, Yamaha YDP-105 giúp bạn tập trung vào việc chơi đàn, giải phóng âm thanh và âm nhạc trong con người bạn. Đàn thuộc dòng nhập môn, rất thích hợp cho người mới tập đàn piano, nhất là các bé còn ít tuổi.

2. Piano điện Roland DP-990RF

Giá: 20.000.000

Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất - piano điện roland dp-990rf

Roland DP-990RF màu đen bóng khá đẹp và có thể gấp lại thành cái bàn, kệ

Mẫu Roland DP-990 vốn được thiết kế gọn gàng để phù hợp cho những không gian khiêm tốn nhưng vẫn giữ được chất lượng bàn phím và âm thanh cao cấp ngang ngửa các mẫu của dòng HP trong cùng mức giá.

Đặc biệt cây piano điện Roland DP-990RF chính là model mới và xịn nhất trong dòng DP, nay còn được cách tân với lớp phủ PE – Đen bóng cực sang trọng và bắt mắt cũng như loa và âm sắc cũng được nâng cấp đáng kể.

Nếu bạn có trong tay tầm 20 triệu và không gian sống nhỏ hẹp thì đây là sự lựa chọn khá phù hợp với bạn.

3. Piano điện Yamaha CLP-440

Giá: 20.000.000

Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất - piano điện yamaha clp-440

Piano điện Yamaha CLP-440 mang đến cho bạn âm thanh, bàn phím và pedal hệt như 1 cây đàn đại dương cầm. Đây chính là một trong những mẫu đàn piano điện bán chạy nhất bên mình.

Dù năm sản xuất không quá mới nhưng đàn được trang bị nhiều tính năng cao cấp từ hệ thống âm RGE, bàn phím GH3, bàn phím mô phỏng ngà voi đến Intelligent Acoustic Control giúp cân bằng âm thanh 1 cách hoàn hảo.

4. Piano điện Roland HP-504

Giá: 21.000.000

Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất - piano điện roland hp-504

Với hệ tiếng SuperNATURAL® Piano nay được tăng cường với tính năng Dynamic Harmonic để chơi các kiệt tác piano cổ điển, Đàn piano điện Roland HP-504 có các công nghệ mới nhất của Roland mang lại trong một cây đàn piano hiệu suất vượt trội, hấp dẫn và giá cả phải chăng tại gia.

Bàn phím PHA-4 Premium Keyboard với Escapement và Ivory Feel sẽ cung cấp cảm ứng công nghệ mới nhất cho bạn khám phá đầy đủ các âm sắc piano phong phú và biểu cảm.

5. Piano điện Yamaha CLP-535

Giá: 23.000.000

Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất - piano điện yamaha clp-535

Nếu bạn có thể nhích chi phí thêm 1 chút thì Piano điện Yamaha CLP-535 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi trang bị nhiều tính năng cao cấp và cải tiến về âm thanh cũng như mang lại trải nghiệm chơi tuyệt vời.

Nó giúp bạn sở hữu 2 tiếng đàn grand piano nổi tiếng của Yamaha với 2 cây Yamaha CFX và Bösendorfer thường được trình diễn tại các buổi hòa nhạc đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh là Công nghệ phím GH3X (Graded Hammer 3X), độ nhạy 2 tầng hệt như những cây piano cơ Yamaha & Chất liệu phím:  phím plastic phủ nhám mô phỏng ngà voi.

Nói chung thì Piano điện Yamaha CLP-535 cũng là cây piano tốt nhất trong tầm giá 20 triệu nha các bạn! Nếu ngày xưa chỉ cách đây vài năm khi mua mới chắc các bạn sẽ phải bỏ ra gần 50 triệu mới mua được cây này.

Lời kết Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất

Hi vọng qua bài viết Top đàn piano 20 triệu bán chạy nhất này các bạn sẽ tìm được cho mình cây piano phù hợp. Nếu cần tư vấn hay trải nghiệm thực tế, đừng quên liên hệ thông tin dưới đây để chúng mình giúp bạn một cách tận tình hơn nhé:

Công ty TNHH Piano Fingers
Nơi bán nhạc cụ uy tín tại Sài Gòn
45L Đường số 11 (Miếu Nổi), Phường 3, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0909341286
Ngón Dương Cầm – Piano Fingers