top-5-piano-dien-yamaha-ydp-dong-arius

Top 5 piano điện Yamaha YDP dòng Arius

Top 5 piano điện Yamaha YDP dòng Arius: Các mẫu đàn piano điện Yamaha YDP dòng Arius rất được nhiều người chơi piano ưa chuộng, đặc biệt là những bạn mới học piano hay đang tìm cây piano đầu tiên cho mình.

Nhờ thiết kế tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của một cây đàn piano tại nhà như âm thanh hay, bàn phím chất lượng; cũng như kích thước nhỏ gọn, cho mọi không gian hay mức giá vừa phải, dễ tiếp cận là những yếu tố giúp dòng YDP của Yamaha trở thành một trong những phân khúc đàn piano điện bán chạy nhất hiện nay.

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu các bạn các mẫu piano điện Yamaha YDP tốt nhất năm nay đang có sẵn tại Piano Fingers nhé!

Top 5 piano điện Yamaha YDP dòng Arius

1. Piano điện Yamaha YDP-105

top-5-piano-dien-yamaha-ydp-dong-arius-yamaha-ydp-105

Giá: 17,990,000đ

Piano điện Yamaha YDP-105 sở hữu chất âm piano sáng và giúp bạn dễ dàng biểu đạt cảm xúc hệt như đàn piano cơ. Với thiết kế tinh gọn, Yamaha YDP-105 giúp bạn tập trung vào việc chơi đàn, giải phóng đam mê âm nhạc trong bạn.

Đàn thuộc dòng nhập môn, rất thích hợp cho người mới tập đàn piano, nhất là các bé nhỏ tuổi.

2. Piano điện Yamaha YDP-145

top-5-piano-dien-yamaha-ydp-dong-arius-yamaha-ydp-145

Giá: 𝟸̶𝟺̶,̶𝟻̶𝟶̶𝟶̶,̶𝟶̶𝟶̶𝟶̶đ còn 21,660,000đ

Piano điện Yamaha YDP-145 vẫn giữ nét riêng tinh gọn của dòng YDP với âm thanh chất lượng và bàn phím tinh tế, những điều cơ bản nhất của một cây đàn piano thực thụ.

Đây là mẫu bán chạy nhất trong dòng YDP hiện nay, có lẽ vì nó đáp ứng vừa đủ mọi nhu cầu của người chơi với âm thanh hay, bàn phím chất lượng, cũng như cân bằng mức giá dễ lựa chọn hơn mẫu YDP-165.

3. Piano điện Yamaha YDP-165

top-5-piano-dien-yamaha-ydp-dong-arius-yamaha-ydp-165

Giá: 25,990,000đ

Piano điện Yamaha YDP-165 là mẫu cao cấp nhất trong dòng YDP, với nhiều tính năng nổi bật, nhất là nhiều tiếng nhạc cụ và trang bị cặp loa lớn hơn mẫu Yamaha YDP-145 (với 2 loa công suất 20W) và bàn phím GH3 tốt hơn.

Đây sẽ là cây đàn dành cho những ai đang tìm kiếm một cây piano nhỏ gọn mà vẫn phát ra âm thanh trầm ấm và lực bàn phím chất lượng cho mọi độ tuổi.

4. Piano điện Yamaha YDP-S34

top-5-piano-dien-yamaha-ydp-dong-arius-yamaha-ydp-s34

Giá: 16,000,000đ

Piano điện Yamaha YDP-S34 có vẻ ngoài hiện đại, phong cách nhưng vẫn mang đến trải nghiệm chơi đàn piano acoustic truyền thống cho mọi đối tượng người chơi piano.

Đây chính là mẫu Yamaha YDP-144 (mẫu đời trước của Yamaha YDP-145) được thiết kế lại với dáng vẻ gọn gàng và di động hơn, bạn có thể gấp nó lại thành một chiếc bàn hay cái kệ trong lúc không dùng đến nó.

Cũng như nhờ đã có hàng đã qua sử dụng, Yamaha YDP-S34 đang có mức giá hấp dẫn nhất dù công năng ngang một cây YDP-144.

5. Piano điện Yamaha YDP-S54

top-5-piano-dien-yamaha-ydp-dong-arius-yamaha-ydp-s54

Giá: 18,500,000đ

Piano điện Yamaha YDP-S54 về cơ bản chính là một cây Yamaha YDP-164 (mẫu đời trước của Yamaha YDP-165) nhưng vẻ ngoài được thiết kế lại, để nó còn có thể tinh gọn và di động hơn nữa.

Đặc biệt, tuy mang mọi tính năng của mẫu Yamaha YDP cao cấp nhất, nhưng mức giá của nó còn mềm hơn nhờ Piano Fingers đang có hàng đã qua sử dụng.

Tuy đàn đã qua sử dụng nhưng mình đảm bảo đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc nhất trong Top 5 piano điện Yamaha YDP dòng Arius và cam đoan đàn vẫn còn rất mới với bảo hành đầy đủ trong 2 năm luôn nha.

Kết Top 5 piano điện Yamaha YDP dòng Arius

Đọc đến đây, chắc các bạn cũng có nhiều ý tưởng để lựa chọn cây đàn cho bản thân rồi phải không. Dù bạn đang lựa chọn mẫu đàn nào trong Top 5 piano điện Yamaha YDP dòng Arius, hãy chú ý ba yếu tố chính đó chính là bàn phím, âm thanhgiá tiền, mỗi cây đều có ưu và nhược điểm riêng, cây phù hợp với bạn nhất chính là đáp ứng đủ 3 tiêu chí trên.

Cách tốt nhất, các bạn hãy ghé showroom của Piano Fingers để mình tư vấn trực tiếp được tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và hẹn gặp lại nhé!

Showroom TNHH Ngón Dương Cầm – Piano Fingers
Địa chỉ: 45L Đường 11 Miếu Nổi, Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: 090.934.1286
Hotline: 090.934.1286