Review piano điện Yamaha P-515

Review piano điện Yamaha P-515 – Piano hiện đại gọn nhẹ cho mọi không gian

Review piano điện Yamaha P-515: Yamaha P-515 là Model cao cấp nhất của Serial P, được gọi với cái tên “Portable Luxury”, Yamaha P515B (đen) và P515WH (trắng) là một chiếc piano kỹ thuật số lý tưởng cho người chơi ở mọi cấp độ.

Review Piano điện Yamaha P-515: cho âm thanh hoàn toàn tự nhiên, sống động như thực

Piano Yamaha P-515 tích hợp âm thanh piano được lấy mẫu từ cây Grand Piano giành cho hoà nhạc hàng đầu của Yamaha CFX và cây  Bosendorfer Imperial nổi tiếng được sản xuất tại Vienna.

Những mẫu âm thanh piano này mang 2 cây concert Grand Piano tuyệt vời và nổi bật nhất đến trong tầm tay bạn.Yamaha P-515 sử dụng 2 công nghệ tiên tiến là công nghệ lấy mẫu song âm và Tối ưu hoá âm thanh nổi, mang lại một cảm giác âm thanh đa chiều cho người nghe.

>>> Xem giá Piano điện Yamaha P-515 cực ưu đãi tại đây <<<

Review piano điện Yamaha P-515

Review piano điện Yamaha P-515: Bàn phím Natural Wood X (NWX) cho cảm giác của một cây đàn cơ

Bàn phím gỗ tự nhiên NWX được lấy từ chất liệu gỗ tự nhiên được sấy khô cẩn thận và được lựa chọn đặc biệt để dùng trong việc sản xuất nhạc cụ. Chỉ chọn lọc phần gỗ tốt nhất của các cây được chọn, tạo ra một bàn phím có khả năng chống ồn và chống cong vênh so với bàn phím gỗ nhiều lớp thông thường.

Hơn nữa, cơ chế thoát âm escapement tái tạo cảm giác như chạm vào cây grand piano, khi bạn nhấn phím một cách nhẹ nhàng vẫn có thế cảm nhận được.

Review piano điện Yamaha P-515: Hệ thống Loa Onboard mạnh mẽ

P-515 có bộ khuếch đại 15w + 5w cùng với hệ thống loa 2 đường mang đến trải nghiệm piano chân thực, chân thực với độ rõ đáng kinh ngạc.
P-515 cũng có Cổng Bass Twisted, công nghệ của Yamaha cung cấp âm thanh bass rõ ràng và chính xác. Hình dạng loe và xoắn nhẹ khuếch tán đều luồng không khí qua cổng. So với một cổng thông thường, Cổng Twisted Flare giảm tiếng ồn nhiễu loạn không khí, dẫn đến tái tạo tần số thấp rõ ràng và chính xác.

Review piano điện Yamaha P-515: Chức năng Piano Room

Chức năng này là chức năng tuỳ chỉnh âm thanh dành cho những ai muốn chơi các nhạc cụ đơn giản, thuận tiện như piano. Chỉ với một nút bấm duy nhất, hãy thử tạo ra một âm thanh piano bằng cách điều chỉnh các thông số khác nhau như vị trí nắp, cộng hưởng dây đàn, cộng hưởng damper,… Ngoài Piano Room, các hiệu ứng có sẵn như reverb, chorus và các hiệu ứng đa dạng khác mang đến cho bạn khả năng biểu cảm hơn và phong phú hơn.

Review piano điện Yamaha P-515: Sáng tạo hơn với Rhythm Playback

P-515 được hoàn thiện với bốn mươi kiểu nhịp điệu đơn giản và khác nhau (trống và bass) hoàn toàn phù hợp với nhiều loại nhạc, cho phép bạn tăng thêm phần trình diễn của mình với một số nhạc sĩ hậu thuẫn, luyện tập thú vị hơn hoặc mở ra sáng tạo của bạn dòng chảy với những ý tưởng mới đầy cảm hứng.
40 điêu nhạc của đàn piano điện Yamaha P515

Review piano điện Yamaha P-515: Điều khiển đơn giản bằng ứng dụng Smart Pianist

Ứng dụng “Smart Pianist” cho phép bạn điều khiển nhiều chức năng có trong đàn piano điện Yamaha bằng thiết bị thông minh của bạn. Có thể chọn âm sắc (voices), nhịp điệu (rythms) và các cài đặt khác ngay từ màn hình cảm ứng, giúp bạn dễ dàng cài đặt theo sở thích trên P-515. Bạn cũng có thể lưu các cài đặt yêu thích của mình để áp dụng nhanh chóng. Smart Pianist thậm chí có thể truy cập các bài hát trong thư viện nhạc của thiết bị thông minh và tạo biểu đồ hợp âm cho bạn, để bạn có thể chơi cùng các bài hát yêu thích của mình.

Review piano điện Yamaha P-515: Bluetooth audio để nghe nhạc không dây

Bạn có thể kết nối máy nghe nhạc của bạn thông qua Bluetooth và ngay lập tức biến cây đàn piano điện Yamaha P-515 thành một hệ thống loa chất lượng cao để nghe các bài hát yêu thích của bạn.

Review piano điện Yamaha P-515: Thiết kế thanh lịch, năng động

Hiện đại, phong cách và thanh lịch, P-515 sẽ là tâm điểm trong phòng làm việc, phòng khách hoặc phòng thu tại nhà của bạn. Nó làm cho không gian tận hưởng âm nhạc của bạn thêm tinh tế và đầy hứng thú.

Hãy lựa chọn Piano Điện Yamaha P-515 cho trải nghiệm đầy thú vị, sáng tạo và hào hứng của bạn. Yamaha P-515 sẽ giúp  phong cách chơi nhạc của bạn ngày cang chuyên nghiệp hơn.

Demo âm thanh qua video Review piano điện Yamaha P-515: