mua-dan-piano-o-dau-tot-tai-tp-ho-chi-minh

Mua Đàn Piano Ở Đâu Tốt Tại TP. HCM năm 2021

Mua Đàn Piano Ở Đâu Tốt Tại TP. Hồ Chí Minh?

Đối với tất cả những bạn sử dụng đàn piano, việc sở hữu được một sản phẩm tốt và chất lượng có ý nghĩa rất quan trọng. Một cây đàn piano tốt ngoài việc tạo ra âm thanh chân thực, rung động và truyền cảm còn giúp người dùng cảm thấy tự tin, thoải mái phô diễn kỹ năng của mình. Thế nhưng để mua được một cây piano tốt với mức giá phù hợp có lẽ là điều không hề dễ dàng khi thực tế, rất nhiều người vẫn đang trăn trở tìm câu trả lời cho câu hỏi: Mua Đàn Piano Ở Đâu Tốt Tại TP. Hồ Chí Minh?

Câu trả lời cho câu hỏi này phụ thuộc nhiều yếu tốt và nhu cầu của người sử dụng. Các bạn hãy cùng Piano Fingers tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Xác định dòng đàn muốn mua trước khi tìm hiểu mua đàn piano ở đâu tốt

Đàn piano trên thị trường hiện nay bao gồm đàn piano cơ và đàn piano điện. Trước khi tìm hiểu nên mua đàn ở đâu tốt nhất, bạn nên xác định chính xác dòng phẩm mình muốn sở hữu là gì.

Đàn piano cơ (còn gọi là Đàn dương cầm) sở hữu âm thanh mộc, trong trẻo, ấm áp và mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. Đàn piano cơ có cấu tạo hệ phím mang đến cảm giác cực kỳ chân thật, giúp âm lượng biến động theo sự mạnh, nhẹ của người đánh đàn.

Đàn piano điện đa số được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và tinh xảo. Nhờ vào sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm piano điện hiện nay đều có thể tạo ra những âm thanh chất lượng và chân thật như một cây đàn dương cầm. Tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích của từng gia đình, điều kiện tài chính, không gian đặt cây đàn mà bạn có thể cân nhắc sẽ mua sản phẩm nào.

Xem thêm: Chọn mua đàn piano cơ hay đàn piano điện cho người mới học

Ảnh minh họa đàn Piano cơ:

mua-dan-piano-o-dau-tot-tai-tp-ho-chi-minh1

Ảnh minh họa đàn piano điện:

mua-dan-piano-o-dau-tot-tai-tp-ho-chi-minh2

2. Lựa chọn cửa hàng nhạc cụ chính hãng, uy tín

Để mua được một cây piano tốt và chất lượng, yếu tố đầu tiên cửa hàng bạn đến phải là đại lý phân phối chính hãng. Khi mua một cây piano cơ hoặc piano điện tại đại lý phân phối hàng chính hãng uy tín, khách hàng ngoài mua được sản phẩm tốt còn nhận được nhiều tiện ích khác như:

  • Thông tin về sản phẩm và giá cả được công khai rõ ràng, minh bạch
  • Chính sách bảo hành chính hãng
  • Tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp
  • Các mẫu mã và phân khúc giá đa dạng
  • Nhiều ưu đãi bất ngờ và hấp dẫn
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt

Vì vậy, khi tìm hiểu nên mua đàn piano ở đâu tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh, các bạn đừng quên kiểm tra địa điểm, thông tin và sản phẩm cửa hàng mình chuẩn bị đến.

3. Lựa chọn phụ kiện đi kèm khi mua đàn piano

Ngoài việc đã có được sản phẩm chất lượng, bạn nên tìm hiểu và trang bị thêm một số phụ kiện đính kèm cho đàn của mình. Việc này giúp bạn sử dụng đàn được thuận tiện hơn cũng như có thể bảo quản cây đàn của mình được lâu bền hơn. Những phụ kiện phổ biến được người sử dụng trang bị bao gồm khăn phủ, máy đếm nhịp, bộ vệ sinh đàn,…

mua-dan-piano-o-dau-tot-tai-tp-ho-chi-minh3

4. Mua đàn piano ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh?

Yamaha, KawaiRoland hiện đang là 3 trong số những thương hiệu Piano được ưa chuộng nhất trên thị trường. Vậy nên, các đại lý uy tín đang phân phối những thương hiệu này chính là câu trả lời cho câu hỏi Mua đàn piano ở đâu tốt nhất tại TP.HCM.

Piano Fingers giải quyết nỗi băn khoăn này của bạn khi là một không gian chuyên nghiệp trưng bày các nhạc cụ piano mới và đã qua sử dụng chính hãng từ các hãng lớn uy tín, nơi khách hàng được tư vấn các giải pháp phù hợp với nhu cầu, sở thích và chi phí của khách hàng.

Trước khi đến tham quan cửa hàng, khách hàng có thể điểm qua sự đa dạng, tinh xảo và hiện đại của các thiết kế đàn piano tại đây.

Xem thêm: Top những cây đàn piano điện giá rẻ bán chạy nhất năm 2021

Các bạn có thể tham khảo một trong những sản phẩm Piano Fingers đang bán qua video dưới đây:

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Piano Fingers

Chi nhánh 1: 45L Đường số 11 (Miếu Nổi), Phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chi nhánh 2: 70A Trương Công Định, Phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0909341286

Website: www.pianofingers.vn

www.Youtube.com/pianofingersvn

NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ MUA ĐÀN PIANO GIÁ TỐT