meo tu hoc piano tai nha 1

Mẹo tự học piano tại nhà một cách nhanh chóng

Mẹo tự học piano tại nhà một cách nhanh chóng: Nếu bạn đã đọc bài Cách tự học piano tại nhà chỉ qua 4 bước thì qua bài viết sau đây, mình sẽ chỉ bạn 1 số “tip” để tự học piano tại nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

meo tu hoc piano tai nha 1

Mẹo tự học piano tại nhà một cách nhanh chóng

1. Lạc quan

Lạc quan là bước đầu tiên để học bất cứ điều gì một cách nhanh chóng. Khi bạn có một tinh thần lạc quan, bạn sẽ coi thất bại của mình là thử thách và sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu của mình. Bạn cũng sẽ cảm thấy có động lực để tiếp tục siêng năng khi học, và quá trình này trở thành một cuộc phiêu lưu đối với bạn.

Thái độ này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc truyền đạt, lĩnh hội và tích lũy kiến ​​thức. Nó sẽ giúp bạn học piano nhanh hơn.

2. Thực hành thường xuyên

Thực hành liên tục sẽ khiến bạn học nhanh chóng. Chơi piano là một kỹ năng mà bạn có thể có được khi luyện tập thường xuyên. Bạn có thể luyện tập hàng ngày từ một đến hai giờ hoặc hơn. Điều này sẽ phụ thuộc vào phong cách và tốc độ học tập của bạn.

Đừng ép bản thân chơi khi bạn không có tâm trạng. Tuy nhiên, bạn phải thiết lập mục tiêu để bạn biết được mục tiêu của mình hàng tuần hoặc hàng tháng. Đặt mục tiêu sẽ giúp bạn đạt được nhịp độ trong khi học một cách tối ưu.

3. Chọn một bản nhạc để luyện tập mỗi ngày

Sau khi bạn đã học được những điều cơ bản, bạn có thể chọn một trong những bài hát yêu thích của mình và biến nó thành kiệt tác của bạn. Thực hành bài hát này cho đến khi bạn đã hoàn thiện phần giao của nó.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tập chơi các bài hát khác. Bạn càng nắm vững nhiều bản nhạc, bạn sẽ càng thăng tiến trong hành trình học tập của mình.

4. Tận dụng các Chương trình và Ứng dụng Trực tuyến

Có những chương trình trực tuyến sẽ giúp bạn tự học chơi piano. Bạn có thể sử dụng các video hướng dẫn miễn phí trên YouTube và các trang web âm nhạc khác.

Ngoài ra bạn cũng có thể Nhấn Subscribe kênh của mình trên Youtube và luyện tập theo các video hướng dẫn của Piano Fingers tại đây: 👉 https://www.youtube.com/watch?v=WiGUNv3blxc&list=PLjfIwZAfrWrVTsRivfh2D3_fEKokpjtvo