top piano 25 triệu

Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất

Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất: Với người mới chắc sẽ chưa biết mẫu nào phù hợp với bạn, cho nên trong bài viết này, Piano Fingers sẽ giới thiệu tới các bạn các mẫu đàn piano bán chạy nhất ở công ty mình nhé!

Vì khi bán chạy chứng tỏ đó là những cây đàn tốt phải không nào?

Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất

Tiêu chí để chọn Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất

Đàn piano rất đa dạng về hãng, loại đàn và mức giá, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Với tầm giá 20 triệu, mình nghĩ bạn nên chọn dòng piano điện, có thể là đàn mới lẫn đàn đã qua sử dụng, vì piano cơ trong tầm giá này thường chất lượng không được tốt, chưa kể bạn sẽ phải chi trả một khoản phí để duy trì chưa kể hỏng hóc nếu đàn đã quá cũ.

Piano điện khá tiện cho người mới, lại vừa túi tiền, bạn cũng không cần bảo trì mà chỉ cần bảo quản nó như những đồ điện gia dụng khác trong nhà. Để mua được cây đàn piano điện ưng ý bạn chỉ cần tập trung vào 4 tiêu chi chính:

  1. Chất lượng phím: đây là tiêu chí quan trọng nhất, đàn càng đắt thường phím càng giống đàn piano cơ, và phím tốt sẽ giúp bạn có cảm giác ngón tốt hơn.
  2. Giá tiền: Với chủ đề Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất nên mình sẽ không nói thêm về tiêu chí này.
  3. Chất lượng tiếng: cái này chắc sẽ khó phân biệt vì còn tùy thuộc vào chất âm và loa của đàn, nhưng mới tập, bạn chỉ cần chọn tiếng cây nào vừa tai và mình cảm thấy thích là được.
  4. Thiết kế: Một cây đàn đẹp mắt có thể làm bạn hứng thú để luyện tập haytrang trí ngôi nhà thêm đẹp phải không nào!
  5. Độ mới: Nếu bạn chọn một cây đàn đã qua sử dụng, hãy nhìn bề mặt phím để xem cây đàn của bạn đã được sử dụng nhiều hay ít, năm sản xuất không quan trọng bằng điểm này.

Mình đã giới thiệu sơ về loại đàn và tiêu chí cho các bạn lựa chọn rồi, bây giờ chúng ta tới phần chính của bài viết nhé!

Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất

1. Piano điện Roland HP-507

Giá: 24.000.000

Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất

Động cơ âm thanh đàn piano SuperNATURAL nổi tiếng của Roland phát triển với công nghệ Acoustic Projection – một hệ thống âm thanh đa chiều, sáng tạo được tích hợp trong Piano điện Roland HP-507 mới.

Acoustic Projection được lấy cảm hứng từ V-Piano Grand hàng đầu và khả năng tái tạo trường âm thanh tự nhiên của một cây đàn piano acoustic.

2. Piano điện Yamaha CLP-545

Giá: 24.500.000

Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất

Piano điện Yamaha CLP-545 phát ra những nốt nhạc sâu lắng đúng kiểu một chiếc piano thực thụ. Việc sử dụng những mẫu âm được thu lại một cách tỉ mỉ và công nghệ độc quyền của Yamaha mang đến một âm thanh biến đổi mượt mà kết hợp hoàn hảo với lực nhấn phím của người chơi.

3. Piano điện Kawai CA67

Giá: 25.000.000

Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất - Kawai CA67

Piano điện Kawai CA67 được trang bị nhiều tính năng được đánh giá cao đó là bàn phím RM3 Grand, công nghệ âm thanh Progressive Harmonic Imaging để mang lại cảm giác chơi chỉ có ở đàn Grand piano, cũng như sở hữu tiếng cây grand concert Kawai SK-EX danh giá độc quyền của Kawai.

4. Piano điện Roland HP-603

Giá: 25.500.000

Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất - Roland HP-603

Piano điện Roland HP-603 sở hữu thiết kế sang trọng, âm thanh chuyên nghiệp cùng với việc tích hợp các tính năng hiện đại như: Công nghệ âm thanh SuperNatural, bàn phím tạo cảm giác chân thật, hiệu ứng 3D tai nghe công nghệ Ambience cho âm thanh tự nhiên, trung thực trong quá trình chơi.

5. Piano điện Yamaha CLP-635

Giá: 25.500.000

piano điện yamaha clp-635 - Piano Fingers

Piano điện Yamaha CLP-635 Clavinova là một cây đàn piano kỹ thuật số đáng kinh ngạc, kết hợp giữa hành động đích thực với âm thanh của hai trong số những cây đàn grand hay nhất thế giới.

6. Piano điện Roland HP-508

Giá: 27.000.000

piano điện Roland HP-508

Piano điện Roland HP-508 thu hút người chơi từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng, thanh lịch. Cây đàn được trang bị công nghệ mới nhất của Roland, cung cấp âm thanh đặc biệt, cảm nhận, và các tính năng hiện đại, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Lời kết Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất

Hi vọng qua bài viết Top đàn piano 25 triệu bán chạy nhất này các bạn sẽ tìm được cho mình cây piano phù hợp. Nếu cần tư vấn hay trải nghiệm thực tế, đừng quên liên hệ thông tin dưới đây để chúng mình giúp bạn một cách tận tình hơn nhé:

Công ty TNHH Piano Fingers
Nơi bán nhạc cụ uy tín tại Sài Gòn
45L Đường số 11 (Miếu Nổi), Phường 3, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0909341286
Ngón Dương Cầm – Piano Fingers