đàn piano yamaha cũ

TOP 7 Đàn Piano Yamaha Cũ Người Yêu Đàn Không Nên Bỏ Qua!

Đại dịch ảnh hưởng đến kinh tế của không ít người, dù muốn theo đuổi đam mê âm nhạc thì việc sở hữu riêng cho mình một chiếc đàn piano cũng trở nên khó khăn. Vì thế mà đàn piano cũ trở thành lựa chọn của nhiều người. Trong số các thương hiệu thì Yamaha luôn là tên tuổi của sự bền bỉ nên được không ít người tin tưởng. Cùng điểm qua một số thông tin về đàn piano Yamaha cũ mà người chơi đàn rất yêu thích nhé!

1. Đàn Yamaha upright piano U1H

yamaha upright piano

Với kích thước nhỏ gọn cùng chiều cao chỉ 121cm nên đàn upright piano U1H cũ đặc biệt phù hợp với các em nhỏ hoặc những người vừa mới gia nhập bộ môn này. Nhờ hình dáng nhỏ nên sản phẩm cũng đặc biệt thích hợp cho việc lắp đặt trong mọi không gian. Nhất là những không gian nhỏ như phòng ngủ hay căn hộ chung cư cũng hoàn toàn thích hợp. Về chất lượng âm thanh, rất nhiều người chơi đàn chuyên nghiệp đánh giá khá cao âm thanh vang vọng của đàn, cùng với độ bền cao, đây là sản phẩm tốt trong tầm giá mà bạn có thể lựa chọn.

2. Đàn piano Yamaha W102B

Đàn piano cơ Yamaha W102B cũ được rất nhiều yêu thích vì dù đã qua sử dụng nhưng đàn vẫn sở hữu diện mạo bên ngoài đấy ấn tượng với màu gỗ óc chó đầy sang trọng. Đây là chiếc đàn cực kỳ phù hợp cho việc sử dụng làm vật dụng trang trí cho những không gian theo phong cách Bắc u cổ điển, quý tộc. Dòng đàn W102B này là mẫu mã thuộc phân khúc cao cấp nên đàn được trau chuốt trong từng chi tiết, đảm bảo chất lượng âm thanh luôn tốt, hoàn hảo và đạt sự cân bằng về âm sắc.

3. Đàn Yamaha cũ U1G

piano yamaha

Với âm thanh trong trẻo, vang vọng và có thể thể hiện tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, đàn piano Yamaha U1G là sự lựa chọn chất lượng với những người chơi piano, nhất là với các đối tượng đang trong giai đoạn tập đàn. Chiếc đàn này cũng có chiều cao 121cm phù hợp với những không gian vừa và nhỏ. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm rất được yêu thích ở các không gian như quán cà phê hay phòng trà chuyên chơi nhạc.

4. Đàn piano cũ Yamaha U3H

Dòng đàn piano cũ Yamaha U3H là một trong những cái tên quen thuộc mà người mua không nên bỏ qua. Đây là dòng sản phẩm được kế thừa từ hai tên tuổi là đàn U1H và U2H. Dòng sản phẩm cải tiến mang đậm phong cách cổ điển so với các sản phẩm đời trước. Với chiều cao lên đến 131cm, chiếc piano cũ U3H có vẻ ngoài thanh lịch cùng với quãng âm thanh rộng, mở và vang, đem đến cảm giác đúng chuẩn khi chơi đàn piano của Yamaha.

5. Đàn grand piano Yamaha G5E cũ

Đàn grand piano Yamaha G5E được mệnh danh là chiếc đại dương cầm với khả năng cho ra những bản nhạc với âm thanh vừa rõ ràng, bay bổng lại vừa mạnh mẽ, đầy sâu lắng. Cũng vì thế mà chiếc đại dương cầm này sở hữu âm thanh chinh phục được bất cứ tín đồ nhạc piano nào. Bên cạnh đó, từng đường nét trên cây đàn đều được chế tác tỉ mỉ, trau chuốt. Sự kết hợp hài hòa giữa sắc vàng và đen giúp chúng luôn thu hút mọi ánh mắt của người nhìn.

6. Đàn piano Yamaha cũ U2F

đàn piano yamaha cũ

Đàn piano U2F được rất nhiều người yêu thích khi sở hữu kiểu dáng thanh lịch mà giá cả lại rất phải chăng. Đàn có kích thước tiêu chuẩn với chiều cao 127cm, chiều ngang 64cm và chiều rộng 150cm. Sản phẩm có màu đen ánh sáng, được chế tác theo công nghệ Akira thuần Nhật nên bền đẹp với thời gian và có khả năng chống trầy xước rất cao. m thanh chất lượng của chúng sẽ giúp bạn có thêm say mê khi chinh phục nhiều bản nhạc khác nhau.

7. Đàn grand piano Yamaha C3B

Chiếc đàn grand piano Yamaha C3B cũ sở hữu chiều sâu lên đến hơn 1,8m nên âm vang cộng hưởng tạo cảm giác ấm áp và rất sâu lắng. Đặc biệt, thiết kế của đàn cũng rất trau chuốt nên mang đến cảm giác chân thực hơn hẳn mỗi khi chạm nhẹ vào bàn phím, cho phép người chơi biểu đạt đầy đủ cảm xúc và chơi dễ dàng ngay cả những nốt nhạc phức tạp.

Trên đây là một số đàn piano Yamaha cũ chất lượng và rất được ưa chuộng trên thị trường. Người mua có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. Vì một chiếc đàn phù hợp sẽ giúp chủ nhân của nó cho ra đời những bản nhạc hay nhất.

Xem thêm nhiều mẫu piano tại Pianofingers nhé!