Pianofingers

Top 5 thương hiệu đàn Piano điện tốt nhất hiện nay

Xin chào các bạn, cảm ơn các bạn đã ghé thăm Pianofingers. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ một bí mật mà bấy lâu nay tôi chưa từng bật mí cho ai ngoài các bạn. Đến với chuyên mục này, chắc hẳn các bạn đang rối tung lên khi thấy các dòng Piano điện đủ các kiểu dáng, mẫu mã, chức năng đang được đăng bán tràn lan trên khắp thị trường.

Điều này khiến bạn mơ hồ khi có ý định muốn sở hữu một cây Piano điện như thế nào để cho phù hợp với các tiêu chuẩn như : kiểu dáng, âm sắc tốt mà giá thành lại hợp lí với nhu cầu. Sau đây, Pianofingers đã chọn lọc ra những thương hiệu đàn piano được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Piano điện Roland

Kể từ khi phát hành cây đàn Piano điện tử cảm ứng đầu tiên trên thế giới vào năm 1974, mục tiêu của Roland là ngày càng tạo ra được những trải nghiệm mới đỉnh cao dành cho người chơi.

Tại thời điểm hiện tại, Roland đã có một loạt các nhạc cụ dẫn đầu về thiết kế, cảm ứng và âm thanh được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số vượt trội giúp nâng cao trải nghiệm khi chơi Piano dành cho các nhạc sĩ ở các cấp độ. Vậy tại sao thương hiệu Roland lại sản xuất đàn Piano ?

Trước hết, Pianofingers xin nói riêng về tình hình âm nhạc Việt Nam và cả thế giới nói chung ở thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh mới, hợp tác quốc tế về văn hóa nghệ thuật ngày càng được vận dụng một cách rộng rãi với nhiều hình thức phong phú và có vai trò quan trọng góp phần trong chính sách đối ngoại của mỗi quốc gia.

Đặc biệt là nhu cầu học hay chơi chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp giải trí Piano cũng đang được nâng cao. Nhưng một vài lí do như sự bất tiện trong việc di chuyển những cây đàn Piano cơ truyền thống khá là khó khăn, giá thành cũng rất là đắt đỏ… Nắm được khó khăn đó, Roland đã dày công suy nghĩ làm sao để có thể kế thừa và chế tạo ra được một cây đàn Piano điện có tính linh hoạt cao mà về mặt âm sắc không thua kém gì với Piano cơ truyền thống.

Roland tin rằng công nghệ là chìa khóa để cho phép người chơi ở khắp mọi nơi tận hưởng trải nghiệm Piano đỉnh cao. Điều này bắt đầu bằng cách đảm bảo rằng mỗi cây đàn piano Roland là một nhạc cụ có âm thanh tuyệt vời, có thể chơi được, được thiết kế để phát huy hết khả năng của bạn – cho dù bạn là một nghệ sĩ piano đẳng cấp thế giới hay mới bắt đầu.

Họ cũng tin rằng một cây đàn Piano điện có thể làm được nhiều hơn thế, đó là lý do tại sao công nghệ kỹ thuật số của Roland làm cho cuộc sống chơi Piano của bạn dễ dàng hơn và thú vị hơn; tai nghe để luyện tập riêng, chơi theo các bài hát yêu thích của bạn hoặc sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh để giúp bạn cải thiện.

Với những lợi ích mà hãng mang lại, những cây đàn Piano điện Roland luôn là sự lựa chọn tuyệt vời, thoả mãn nhu cầu của người chơi.

Hiện nay, nhiều nghệ sĩ Piano nổi tiếng cũng tin dùng và sở hữu riêng cho mình một cây đàn Piano điện của hãng Roland : 

Phần trình diễn của nghệ sĩ Brian Culbertson trên cây đàn Roland RD-800:

Nghệ sĩ trẻ, đang được đề xuất là thế hệ tiếp nối nền âm nhạc Yohan Kim cũng đang sở hữu một cây Roland RD-2000: 

Bạn có thể tham khảo giá đàn Piano điện Roland tại Piano Fingers:

Piano điện Kawai

top-5-thuong-hieu-dan-piano-dien-tot-nhat-hien-nay

Kawai là công ty sản xuất nhạc cụ có trụ sở đặt tại Hamamatsu, Shizuoka , Nhật Bản được thành lập vào tháng 08-1927 bởi Koichi Kawai, một nghệ nhân đàn piano tài năng. Kawai có một lịch sử lừng lẫy với tư cách là hãng chế tác đàn piano cơ truyền thống tốt nhất từ 1928. Cây đàn piano điện đầu tiên của hãng được giới thiệu vào năm 1986, và giờ đây Kawai Piano có một danh mục nhạc cụ đa dạng cho mọi đối tượng âm nhạc.

Tiêu biểu nhất trong thế giới đàn piano điện Kawai phải kể đến 2 dòng KAWAI CNCA Series. Đây là 2 dòng đàn được giới chuyên gia piano đánh giá rất cao về thiết kế, âm thanh và đặc biệt là hệ phím tái tạo khả năng biểu diễn mượt mà của đàn piano tuyệt vời. Thực tế, dựa trên một số tiêu chí đánh giá, đàn piano điện Kawai thể hiện khả năng biểu diễn tốt hơn cả Yamaha và Roland, đặc biệt là chất lượng hệ phím hybrid trên dòng Kawai CA.

Ngoài những thiết kế, âm sắc ấn tượng Kawai còn trang bị thêm những công nghệ tiên tiến cho những cây Piano điện của mình. Đó là  tính năng hỗ trợ học tập như máy đếm nhịp Metronome, chương trình tiêu chuẩn từ khoá học Alfred Basic Piano nổi tiếng thế giới, khả năng chia đôi bàn phím và layer nhiều tiếng đàn cùng lúc. Đặc biệt nhất của giáo dục là mang đến cây đàn piano trải nghiệm chân thật với một mức phí phải chăng, và Kawai đã làm rất tốt điều này ở cả 2 phân khúc KAWAI CN và CA Series.

Bạn có thể tham khảo 2 cây Piano điện trên hoặc nhiều hơn tại Piano Fingers:

Piano điện Yamaha

top-5-thuong-hieu-dan-piano-dien-tot-nhat-hien-nay

Yamaha là một trong những cái tên quen thuộc với người dùng Việt Nam. Đàn Piano điện yamaha là lựa chọn phù hợp để phục vụ nhu cầu giải trí, trình diễn và đặc biệt là đảm bảo chất lượng sử dụng. Ngay bây giờ, Pianofinger sẽ chỉ ra 4 lý do mà bạn nên mua Piano điện Yamaha nhé! 

1 – Kiểu dáng sản phẩm là yếu tố quan trọng góp phần mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đó cũng chính là những gì mà Yamaha muốn mang đến cho người dùng của mình. Nhờ những sáng tạo trong thiết kế và sử dụng vật liệu theo tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe của thế giới, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn mua đàn Piano điện Yamaha.

Không dừng lại ở kiểu dáng của Piano Grand Yamaha, hãng đã cải tiến và cho ra những mẫu đàn piano điện nhỏ gọn và tiện lợi hơn với nhu cầu của người tiêu dùng. Đàn Piano điện Yamaha không chỉ phục vụ cho tính nghệ sĩ, mà nó còn là điểm nhấn đặc biệt cho chính ngôi nhà của bạn.

2 – Yamaha là thương hiệu sở hữu nhiều dòng đàn chất lượng, với nhiều phân khúc giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra khi mua đàn Piano điện Yamaha, các sản phẩm được thiết kế phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ.

Hãng đã không ngừng phát triển và đa dạng hóa những sản phẩm piano điện của mình đến cho thị trường trong và ngoài nước. Từ những sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ như đàn piano Arius, P-Series đến những dòng cao cấp như Yamaha Clavinova hay cả những dòng trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu như Stage Piano Yamaha luôn nâng cấp và cải thiện các tính năng mới và tiên tiến nhất vào những thiết kế của mình, mang đến cho người dùng cảm giác chân thật nhất của một cây piano cơ khi sở hữu những sản phẩm Piano điện Yamaha.

Đến với Yamaha, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được ngay cho mình một cây đàn Piano điện phù hợp.

3 – Mỗi thiết kế của Yamaha đều tạo ra âm thanh rất đặc trưng và mỗi âm nốt đều có sự riêng biệt. Do đó, người chơi piano có thể cảm nhận được những hợp âm phức tạp và giai điệu một cách rõ ràng. Được trang bị với công nghệ cao cùng tính năng lấy mẫu hiện đại, piano điện Yamaha tự hào mang đến cho người chơi âm thanh piano cơ chân thực nhất.

4 – Bạn sẽ ấn tượng với độ bền khi mua đàn piano điện Yamaha, nhờ vào kinh nghiệm sản xuất nhạc cụ lâu năm cũng như sử dụng các vật liệu theo tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe của thế giới. Các sản phẩm piano điện Yamaha đều được giới chuyên môn đánh giá cao.

Hơn thế nữa, Yamaha còn cung cấp chế độ bảo hành tốt và uy tín khi bạn sở hữu các sản phẩm chính hãng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đàn piano điện từ Yamaha. 

Hãy ghé Pianofingers để xem các sản phẩm của Yamaha nhé:

Piano điện Korg

top-5-thuong-hieu-dan-piano-dien-tot-nhat-hien-nay

Korg là một trong những công ty thương hiệu huyền thoại tồn tại trên thế giới. Piano điện Korg đã đứng vững thử thách về thời gian và tiếp tục là 1 trong những công ty hàng đầu cho tất cả các sản phẩm Piano. Và sẽ chẳng cần phải hoài nghi gì khi bạn đã sở hữu riêng cho mình một cây Piano Korg, bạn thực sự đang sở hữu một sản phẩm có giá trị.

Bởi Korg là thương hiệu nổi tiếng trong giới nghệ sĩ chuyên nghiệp thường đi lưu diễn, bởi vì chúng có đô bền cao và chắc chắn, tuy nhiên số lượng đàn Piano kĩ thuật số của Korg sản xuất ra khá ít, chủ yếu là Organ Korg. Vì thế, khi tìm mua sẽ gặp phải một số khó khăn vì ít chọn lựa, giá cả hơi cao.

Piano điện Korg là loại đàn piano điện được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế vô cùng nổi bật, bắt mắt nhưng không kém sự sang trọng. Kích thước đàn Piano điện Korg khá là nhỏ gọn, cho phép người chơi có thể đặt hoặc di chuyển ở những vị trí khác nhau. 

Sản phẩm được trang bị những cải tiến vượt bậc về âm thanh để cho người chơi đàn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Đàn piano điện Korg tạo tiếng đàn nghe rất dày, rất êm và có độ vang như những loại đại dương cầm.

Do bàn phím piano điện Korg được bố trí tạo ra các âm nốt căn chỉnh chuẩn xác nên tiếng đàn phát ra khá giống với piano cơ, chân thật và sống động.  âm thanh chuẩn không bị chênh phô giúp quá trình thu âm dễ dàng, không bị trộn lẫn tạp âm.

Liên hệ ngay Pianofingers để sở hữu cho mình một cây đàn Piano điện Korg:

Piano điện Casio

top-5-thuong-hieu-dan-piano-dien-tot-nhat-hien-nay

Sau cùng, Pianofingers giới thiệu đến cho các bạn thương hiệu Casio. Tên tuổi Casio được nhiều người biết đến qua các sản phẩm: Đồng hồ, máy tính cầm tay, thiết bị âm thanh, camera… Hãng đã đã tạo nên bước đột phá, kết hợp với sự đổi mới âm thanh, thiết kế, để sản xuất ra những cây Piano điện Casio.

Hai dòng đàn cao cấp của hãng đó chính là Privia và Celviano. Với công nghệ âm thanh Morphing Air đa chiều độc quyền của Casio, giúp cho chất lượng âm thanh được chuyên nghiệp, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Đàn piano điện Casio có thiết kế khá bắt mắt với nhiều dòng khác nữa như: CDP, Casiotone CT,… Tuy mới nhập cuộc nhưng những sản phẩm của Casio cũng đã đạt được những thành tựu đáng kể trong công cuộc phát triển đàn Piano điện. Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay Pianofingers và sở hữu cho mình một cây Piano điện của Casio nào !!!