piano giá rẻ

TOP 5 Piano Giá Rẻ Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Học

Để phục vụ cho nhu cầu và đam mê chơi đàn của mình, rất nhiều người đang tìm mua cho bản thân một chiếc đàn piano phù hợp.

Làm thế nào để vừa có thể tìm được một chiếc piano hợp với người mới bắt đầu chơi đàn lại vừa đảm bảo yếu tố kinh tế? Bài viết này sẽ tổng hợp một số mẫu piano giá rẻ nhưng chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo.

1. Đàn Piano Điện Roland RP 102

Đây là dòng đàn được xem là một đối thủ của dòng YDP103R của Yamaha, do đó về mặt chất lượng sản phẩm này được đánh giá rất cao.

Với tầm giá chỉ chưa đến 20 triệu cho một bộ đàn, piano RP102 còn có thể kết nối với bluetooth trên điện thoại thông minh, giúp người chơi đàn dễ dàng hơn trong việc kết nối với các ứng dụng hướng dẫn học đàn trên internet. Đây được xem là giải pháp rất hữu hiệu trong thời điểm dịch bệnh hiện nay.

Về mặt cấu tạo, đàn piano RP102 được thiết kế với công nghệ bàn phím 5 cấp độ, tạo cho người chơi đàn cảm giác như đang chơi trên một chiếc đàn piano grand thực thụ. Trong phân khúc giá dưới 20 triệu đồng, đàn piano điện RP102 là sản phẩm nổi bật được rất nhiều người chọn mua.

2. Đàn piano giá rẻ Yamaha YDP 144

đàn piano cơ

Đàn piano YDP 144 là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng đàn YDP nhà Yamaha. Đàn được thiết kế gồm 88 phím với kích thước nhỏ gọn, tinh tế nhưng đầy sang trọng.

Đàn có thể di chuyển một cách dễ dàng trong những không gian nên được nhiều người lựa chọn không chỉ để chơi đàn mà còn có thể trang trí thêm cho căn phòng của mình.

Piano YDP 144 có thể cho ra âm thanh đàn piano rất chân thực nhờ hệ thống lấy mẫu công nghệ cao, giúp đàn vừa trong trẻo lại vừa có độ sâu lắng nhất định khi chơi đàn.

Ngoài ra, đàn có một tính năng khá đặc biệt là cho phép hai người chơi đàn cùng một lúc nên đặc biệt phù hợp với các đối tượng mới bắt đầu học. Giáo viên hướng dẫn có thể trực tiếp đàn ngay bên cạnh giúp bạn dễ dàng theo dõi.

3. Đàn Piano Điện Yamaha YDP103R

Dòng sản phẩm piano YDP103R được nhà Yamaha ra mắt cách đây 4 năm với những tính năng mới cùng dòng model mới được đánh giá là có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm trong cùng tầm giá.

Với mức giá dao động trong khoảng 15 triệu đồng, người chơi đàn có thể sở hữu ngay một chiếc đàn với âm thanh bắt tai, vang vọng và đáp ứng được nhu cầu chơi của khá nhiều đối tượng.

4. Đàn Piano giá rẻ Yamaha DGX 660

Đàn piano DGX 660 là sản phẩm được chế tác dựa trên sự kết hợp giữa chức năng của một chiếc organ và piano truyền thống.

Do đó, với những ai muốn sử dụng đồng thời hai tính năng này thì piano DGX 660 chắc chắn là sản phẩm không nên bỏ qua. Từ âm thanh của piano đến các điệu, tiếng của organ đều được những người chơi đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, dòng piano Yamaha DGX 660 cũng có một khuyết điểm nho nhỏ là không có nắp đậy, và kiểu dáng sản phẩm, so với các dòng piano như YDP và CLP có phần không được bắt mắt bằng.

Sản phẩm này phù hợp nhất với những ai yêu thích sự giản dị và chú trọng nhiều hơn đến chất lượng và chức năng của một chiếc đàn piano thay vì quá để ý đến kiểu dáng đàn.

5. Đàn piano giá rẻ Yamaha P-45

piano hcm

Đây là phiên bản piano điện đầy hiện đại được ra mắt bởi thương hiệu Yamaha. Dòng đàn này được thiết kế với mẫu bàn phím chuẩn GHS (Graded Hammer Standard) nên mang lại cảm giác đánh phím nặng, nhẹ chân thực và giúp người chơi có được kỹ năng luyện ngón đúng cách nhờ độ nhạy lực đánh phím như đàn piano cơ.

Thêm vào đó, với mặt phím được cải tiến tạo điều kiện thuận lợi khi tập luyện trong khoảng thời gian dài nên piano P-45 thật sự rất phù hợp với những ai đang bắt đầu quá trình luyện piano.

Đàn piano P-45 nổi bật nhờ thiết kế đầy nhỏ gọn với chiều sâu dưới 30cm và nặng 11.5kg. Vậy nên đàn hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích khi để trong phòng và cũng cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể thoải mái di chuyển đàn đến bất cứ đâu để phục vụ cho việc biểu diễn của mình.

Đàn piano giá rẻ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang chuẩn bị bắt đầu hành trình học nhạc của mình. Giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể sử dụng đàn thoải mái cho quá trình luyện tập của mình mà không cần trăn trở về bất cứ vấn đề gì.

Xem thêm nhiều mẫu piano tại Pianofingers nhé!