đàn piano cơ cũ

TOP 5 Piano Điện Cũ Đáng Mua Nhất Trên Thị Trường

Giữa thị trường đa dạng các loại đàn piano hiện nay, người tiêu dùng muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp không phải là điều đơn giản. Họ phải cân nhắc kỹ lưỡng giữa các yếu tố về chất lượng với giá cả.

piano điện cũ là một trong những lựa chọn bạn nên cân nhắc nếu muốn tiết kiệm chi phí cho bản thân. Có khá nhiều các loại piano điện cũ hiện nay được người dùng đánh giá rất tốt mà bạn có thể tham khảo.

1. Đàn piano điện cũ dòng Yamaha YDP 123

mua đàn piano

Các sản phẩm của thương hiệu Yamaha luôn đứng đầu về độ bền so với các đàn piano khác trên thị trường. Do đó, với dòng sản phẩm Yamaha YDP 123 này khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ cũng như chất lượng của chúng, kể cả là hàng đã qua sử dụng.

Piano điện cũ YDP 123 có thiết kế gồm 88 phím và độ nặng khá giống với piano cơ, rất phù hợp với các đối tượng là người mới hoặc trẻ em. Chất lượng âm thanh của đàn khá tinh tế mà kiểu dáng lại gọn nhẹ, rất dễ dàng cho việc di chuyển. Dòng đàn piano này hiện có mức giá rơi vào khoảng 12 triệu đồng nên phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng.

2. Đàn piano điện cũ Yamaha CVP 65

Đây sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những ai đang muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc đàn piano nhưng ngân sách khá eo hẹp. Đàn piano điện cũ Yamaha CVP 65 hiện có mức giá chỉ khoảng hơn 10 triệu đồng nhưng chất lượng lại không thua kém gì đàn mới chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai đang tìm kiếm piano giá rẻ.

Piano điện cũ CVP 65 sở hữu những ưu điểm nổi trội như âm thanh rõ ràng, vang vọng, âm bass,… Chiếc piano này hoàn toàn có thể tái tạo ra âm thanh giống với một chiếc piano cơ. Vẻ ngoài đơn giản và gọn gàng của chiếc đàn này cũng là một ưu điểm khác giúp ghi điểm trong mắt người mua.

3. Đàn piano điện Roland HP 2800

Đây cũng là một dòng sản phẩm khác đến từ Nhật Bản. Piano điện cũ Roland HP 2800 đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sở hữu quá nhiều ưu điểm nhưng lại có mức giá cực kỳ hợp lý chỉ khoảng hơn 10 triệu đồng. Như hầu hết các dòng đàn khác của Roland, chiếc piano này được đánh giá cao nhờ sở hữu hệ thống âm thanh độc đáo với những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất.

m thanh của đàn được mô phỏng gần giống với những đàn piano acoustic nghe cực kỳ hấp dẫn. Trong khi đó vẻ ngoài của đàn được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết như bàn phím hay pedal,… Mua đàn piano Roland HP 2800 là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng nhất.

đàn piano cơ cũ

4. Đàn piano điện Roland HP 330

Roland HP 330 là một cây đàn piano điện cũ giá rẻ được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian và các đối tượng sử dụng, nhất là trẻ em. Ngoài ra, đàn còn được tích hợp thêm 3 pedal với 3 chức năng khác nhau để người chơi có thể tạo ra những giai điệu hay.

m thanh của đàn phát ra được đánh giá là có khả năng mô rất giống với tiếng đàn cơ nên rất được người chơi đàn yêu thích. Bàn phím của đàn được thiết kế tạo cảm giác chạm mượt mà, êm ái cho người chơi. Bạn có di chuyển ngón tay một cách nhẹ nhàng trên từng phím đàn cho những giai điệu hay nhất. Đàn hiện được bán với mức giá khoảng 12 triệu đồng.

5. Đàn piano điện cũ Yamaha CLP 130

Đàn piano CLP 130 là dòng sản phẩm được sản xuất vào đầu những năm 2000, thuộc thế hệ bàn phím GH (Graded Hammer effect) có thể giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc điều khiển lực ngón tay trên phím đàn.

Piano Yamaha CLP-130 được thiết kế với vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng nhờ màu vân gỗ nâu đen được giữ tự nhiên. Nhiều người lựa chọn sản phẩm này để vừa có phục vụ việc chơi đàn vừa có thể dùng nó như một vật dụng trang trí thêm cho không gian gia đình. Đàn hiện được bán với mức giá khoảng 12 triệu đồng.

Trên đây là top 5 sản phẩm đàn piano điện cũ được đánh giá cao nhất cả về chất lượng và giá cả. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí.

Xem thêm nhiều mẫu piano tại Pianofingers nhé!