Trống Cajon Giá Tốt

TOP 5 Loại Trống Cajon Giá Tốt Nhất Thị Trường

Trống Cajon là một loại nhạc cụ thuộc bộ gõ, nhờ có kích thước linh hoạt, hình dáng đa dạng và dễ dàng sử dụng nên trống Cajon nhanh chóng trở thành sản phẩm được nhiều người yêu thích. Vậy cụ thể đâu là những loại trống Cajon có mức giá hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại? Tìm hiểu thêm với bài viết này bạn nhé.

1. Trống Cajon MEINL SC80 giá tốt

Trống Cajon MEINL SC80 là dòng sản phẩm được thiết kế khá chuyên biệt với toàn bộ hệ thống dây bằng kim loại dính chặt vào thùng trống. Mục đích của cấu tạo như thế này là để tạo ra sự nhạy cảm của bề mặt dù là với những cú chạm nhẹ nhàng nhất. Chỉ cần chạm vào mỗi một vị trí khác nhau trên bề mặt trống bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy nên Trống Cajon MEINL SC80 cũng được đánh giá khá cao về sự đa dạng của âm thanh được tạo ra.

Ngoài ra, Trống Cajon MEINL SC80 hiện đang ở hữu hai bộ sound tiếng cơ bản của một bộ trống jazz cần phải có tích hợp vào bộ trống Cajon. Đây cũng là ưu điểm khác của Trống Cajon MEINL SC80 để bạn cân nhắc lựa chọn bên cạnh mức giá hấp dẫn mà chúng đang sở hữu. 

2. Trống Cajon Meinl SC100

Về cấu tạo và chức năng, Trống Meinl SC100 cũng có thiết kế mặt trống với hệ thống dây kim loại tương tự như các dòng trống khác nhà Cajon. Trống có thiết kế hình hộp bằng gỗ rất chắc chắn và tạo ra độ trầm ấm cho âm thanh khi chơi trống. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế đàn cũng rất chú ý đến việc tạo cảm giác thoải mái cho người chơi nên đã xử lý bo tròn các góc cạnh của hộp trống.

Chân cao su và cổng âm thanh phía sau giúp trống có độ chắc chắn và bền vững hơn. Toàn bộ mặt trước của trống được làm từ gỗ Dark Eucalyptus – một trong những loại gỗ chất lượng nhất được sử dụng để làm trống hiện nay. 

3. Trống Cajon Meinl MCAJ100VBK giá tốt

Trống Cajon Giá Tốt

Sở hữu các đặc điểm cực kỳ nổi bật của dòng trống Cajon giá tốt như hai dây snare nội bộ và góc trên máy có thể điều chỉnh, Trống Meinl MCAJ100VBK sẽ giúp bạn cho ra đời những âm thanh cuốn hút nhất. Cụ thể thì The American White Ash Cajon trong phần hoàn thiện cổ điển đặc biệt của sản phẩm này có thêm hệ thống bẫy bên trong giúp mang lại hiệu ứng snare rõ ràng cho Cajon.

Bên cạnh đó, Trống Meinl MCAJ100VBK sở hữu màu đen tuyền cổ điển nhưng cực kỳ sang chảnh. Màu sắc này tạo ra cảm giác sang trọng và mạnh mẽ cho một chiếc trống. Ngoài ra, kích thước của Trống Meinl MCAJ100VBK cũng nằm trong tầm phổ biến hiện nay với chiều rộng là 11 3/4″ và chiều cao là 18 ” cùng với độ sâu nằm trong khoảng 11 3/4 “

4. Trống cajon Meinl MCAJ100 giá tốt

Cũng là một dòng sản phẩm trống cajon khác đến từ thương hiệu Meinl, Trống cajon Meinl MCAJ100 được nhiều người yêu thích vì có thể cho ra đời những âm thanh cajon cổ điển nhưng không kém phần hấp dẫn, hiện đại. Với thiết kế bên ngoài vuông vức đã được bo tròn ở các góc vừa tạo cảm giác uyển chuyển vừa giúp người chơi trống được an toàn hơn khi sử dụng.

Trống cajon Meinl MCAJ100 được sử dụng để chơi được rất nhiều các loại nhạc khác nhau trên thế giới hoặc cả nhạc flamenco. Đó cũng là lí do mà sản phẩm này luôn được chú ý. Vừa có giá thành phải chăng, vừa được cấu tạo với chất lượng tốt mà lại phù hợp để chơi đa dạng các thể loại nhạc khác nhau nên giúp cho sản phẩm vừa trở nên linh hoạt vừa dễ dàng sử dụng. Và đặc biệt, Trống cajon Meinl MCAJ100 còn có thể dùng để biểu diễn hoàn toàn bình thường kể cả trong trường hợp không được cấp điện. 

Trống cajon giá tốt từ lâu đã không còn là một sản phẩm xa lạ trên thị trường, nhất là với những ban nhạc acoustic, trống cajon chính là linh hồn cho một bản nhạc hoàn hảo. Hiện nay trên thị trường đang được bày bán rất nhiều các loại trống cajon khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về chức năng và giá cả của trống cajon hiện nay để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Xem thêm nhiều mẫu nhạc cụ tại Pianofingers nhé!