trống cajon đáng mua

TOP 5 Loại Trống Cajon Đáng Mua Nhất Trên Thị Trường

Trống Cajon đáng mua và phù hợp với người dùng sẽ tạo nên giai điệu chạm đến trái tim người nghe, như thế cần sự phối hợp của nhiều loại nhạc cụ khác nhau thay vì chỉ đơn thuần là một là một chiếc đàn piano hay guitar. Trong số đó, trống Cajon chính là lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay khi được đánh giá là dễ học, dễ chơi mà giá cả lại rất phải chăng. Vậy đâu là các loại trống Cajon mà chúng ta không nên bỏ qua?

1. Trống Cajon phân hiệu MCAJ300BK-MA

Một trong những dòng trống Cajon đáng mua đó là MCAJ300BK-MA, đây là sản phẩm có thiết kế khá linh hoạt và dễ sử dụng. Toàn bộ mặt trước của trống được làm từ gỗ Maple nên có độ đàn hồi rất tốt và cho ra âm thanh khi chơi trống vừa trầm ấm vừa có độ sâu. Trống còn có hai dây snare bên trong và có thể điều chỉnh góc nên người chơi được thoải mái trong việc tùy chọn âm thanh rộng. Đây được đánh giá là một trong những dòng trống Cajon nổi bật ở thời điểm hiện tại và có thể mang lại cho người nghe những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Trống Cajon loại MCAJ100VBK

Phân loại MCAJ100VBK cũng là một trong những dòng trống Cajon đáng mua với thiết kế cổ điển với phần bẫy ở bên trong giúp mang lại hiệu ứng snare một cách rõ ràng nhất khi bạn chơi trống. Toàn bộ bề mặt trước của cajon được thiết kế với độ sâu đạt chuẩn đến từng milimet nên có thể tạo ra sự bùng nổ cho âm thanh khi chơi trống. Sản phẩm cung cấp đầy đủ một phổ bass đầy đủ, cắt tát bẫy, và đáp ứng đẹp để cuộn ngón tay mềm. Ngoài ra, trống còn có cơ chế cộng hưởng giúp tạo nên cấu trúc âm thanh vững chắc và chạm đến người nghe một cách chuẩn chỉnh nhất.

3. Trống Cajon MEINL SC100

Trống Cajon Đáng Mua

Trống Cajon MEINL SC100 có thiết kế ở dạng hình hộp, bo góc tròn nên tạo cảm giác rất chắc chắn cho người nhìn. Bộ trống gồm có hệ thống dây kim loại được gắn chặt vào trong trống nên với mỗi nhịp chạm khác nhau vào mặt trống bạn sẽ lại cảm nhận ra những âm thanh hoàn toàn khác nhau. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn sản phẩm do dễ dàng có được sự đa dạng về mặt âm thanh. Bề mặt của trống được làm từ gỗ Dark Eucalyptus nên cho ra âm thanh như ý và độ bền vượt trội. 

4. Trống Meinl MCAJ100

Trống Meinl MCAJ100 là trống Cajon đáng mua nhất mọi thời đại, nó mang trong mình đặc trưng lớn nhất của âm thanh Cajon cổ điển. Với khả năng tạo ra âm thanh như thế, rất nhiều người hiện nay lựa chọn Trống Meinl MCAJ100 để chơi những bản nhạc kinh điển thế giới hoặc nhạc flamenco. Đặc biệt, kể cả trong trường hợp phải biểu diễn mà không có nguồn điện bạn vẫn có thể cho ra đời những âm thanh tuyệt vời nhất với cả dàn nhạc của mình. 

Trống Meinl MCAJ100 hỗ trợ mọi thể loại nhạc từ nhạc trong phòng thu, snare đến Meinl. Trống cũng được đánh giá là sản phẩm có mức giá dễ chịu nhất trên thị trường hiện nay. 

5. Trống Cajon Meinl MCAJ300BK-RCB

Trống Cajon Meinl MCAJ300BK-RCB về cơ bản là một sản phẩm có chức năng tương tự như các loại trống Cajon khác. Tuy nhiên, sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường cũng là nhờ những điểm nổi bật về thiết kế và âm thanh trầm ấm, rõ ràng mà giá cả lại rất phải chăng. Trống có thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi để theo đi chơi các tụ điểm nhỏ và lớn. Sản phẩm phù hợp với các đối tượng sinh viên hoặc dân đang luyện tập chơi trống chuyên nghiệp. 

Trống là một trong những loại nhạc cụ quen thuộc với các dàn nhạc và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, giữa thị trường các loại trống cực kỳ đa dạng hiện nay, không dễ để bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp.

Cajon là một trong những thương hiệu đã khẳng định được uy tín trên thị trường từ lâu và phù hợp với nhiều đối tượng, chi phí cũng như mục đích sử dụng. Hy vọng các loại trống Cajon được chia sẻ trong bài viết này sẽ là một nguồn dữ liệu hữu ích cho việc nghiên cứu và tìm mua chiếc trống Cajon đáng mua và ưng ý với bạn nhất. 

Xem thêm nhiều mẫu nhạc cụ tại Pianofingers nhé!