top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-casio-px-100-1

Top 10 cây đàn piano điện giá rẻ dưới 5 triệu

Hôm nay Piano Fingers sẽ chia sẻ đến các bạn Top 10 cây đàn piano điện giá rẻ dưới 5 triệu để các bạn có nhiều thông tin tham khảo.

Đương nhiên để mua đàn piano điện ở mức giá này thì các bạn chỉ có thể mua được những cây đàn piano điện giá rẻ dưới 5 triệu thì chỉ có đàn piano điện cũ và sản xuất từ lâu thì mới có giá này. Thậm chí những cây từ 5 triệu tới 10 triệu bạn chỉ có thể mua 1 cây đàn để tập làm quen phím và không có giá trị sử dụng lâu dài, ý chúng tôi là đàn ở mức giá này thường là dòng thấp, đã quá cũ, hay hư vặt và có thể sẽ làm mất thời gian và tiền bạc của bạn về sau.

Nếu các bạn chưa có đủ kinh tế, có thể mua 1 cây organ mới để làm quen, giá đàn organ chỉ tầm 3-7 triệu là đã có 1 cây mới chất lượng ổn định, sau này khi đã lên trình bạn có thể bán lại để lên đời đàn mà không vấn đề gì, các bạn có thể tham khảo các mẫu đàn organ ở bài viết Top 10 đàn organ cho người mới bắt đầu năm 2021. Còn nếu bạn muốn đầu tư luôn 1 cây piano điện để tập luyện lâu dài có thể xem qua bài viết Top những cây đàn piano điện giá rẻ bán chạy nhất năm 2021 này để tham khảo.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn giữ ý định mua 1 cây piano điện giá rẻ dưới 5 triệu thì chúng ta bắt đầu ngay bằng cách xem danh sách Top 10 cây đàn piano điện giá rẻ dưới 5 triệu bên dưới nha! (*)

(*) Lưu ý rằng đàn cũ nên giá sẽ chênh lệch tùy vào điều kiện, năm sản xuất và nơi bán nên giá cả các mẫu đàn trong bài viết chỉ mang giá trị tham khảo.

Top 10 cây đàn piano điện giá rẻ dưới 5 triệu

1. Đàn piano điện Yamaha CVP-3

Giá: 4.500.000 đ

Đầu tiên là cây piano điện Yamaha CVP-3 với mức giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Lưu ý đàn có giá rẻ như vậy là vì mẫu CVP-3 của Yamaha này đã có mặt trên thị trường từ năm 1985 nên tuổi đời cũng kha khá rồi.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-yamaha-cvp-3

Đàn piano điện Yamaha CVP-3 là cây đàn piano điện có thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế. Đây là một cây đàn được tích hợp thêm chức năng rhythms (điệu), phù hợp cho trẻ em, nhất là các bé dưới 10 tuổi đều rất thích những cây đàn như đàn piano điện Yamaha có tiết tấu.

Đàn Piano điện Yamaha Clavinova CVP-3 có bàn phím và tiếng piano theo chuẩn của hãng. Có hầu hết những điệu nhạc cơ bản để các bé có thể linh động chuyển từ piano sang organ để lấy lại cảm hứng học nhạc.

2. Đàn piano điện Yamaha CLP-100

Giá: 4.500.000 đ

Danh sách đàn piano dưới 5 triệu được tiếp tục với đàn piano điện Yamaha CLP-100. Có thể nói những dòng đàn piano điện cũ của Yamaha có giá rất phải chăng từ 5 triệu đồng.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-yamaha-clp-100

Đàn piano điện Yamaha CLP-100 có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những bạn nhà có không gian khiêm tốn.

3. Đàn piano điện Yamaha CLP-200

Giá: 4.900.000 đ

Tiếp theo là một cây đàn piano điện dưới 5 triệu và chỉ gần cán mốc 5 triệu. Đàn piano điện Yamaha CLP-200 cũng là một sản phẩm của thương hiệu Yamaha nhưng được sản xuất khá lâu rồi.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-yamaha-clp-200

Đàn Piano Yamaha Clavinova CLP-200 có nhiều tính năng, nhiều tùy chọn tương tác với người sử dụng. Đàn có ngoại thất thanh lịch và âm thanh của đàn Grand Piano với bàn phím GH3. Đây là 1 sự lựa chọn tốt cho các bạn sinh viên có thể bắt đầu học đàn piano với chi phí thấp.

Trong phân khúc giá này, CLP-200 hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của người chơi, kể cả người có chuyên môn nhờ kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kì, thân đàn sử dụng chất liệu giả vân gỗ, bàn phím 76 phím đàn theo tiêu chuẩn thiết kế hãng.

4. Đàn piano điện KORG SP-100

Giá: 5.000.000 đ

KORG là một trong những thương hiệu sản xuất đàn piano điện, organ, với phân khúc tầm trung được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-yamaha-korg-sp-100

Đàn Piano Điện Korg SP-100 sở hữu kiểu dáng của chiếc đàn upright piano mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế cải tiến dựa trên những tính năng, âm thanh của piano cơ mang lại cho bạn sự giải trí tuyệt vời.

Korg SP-100 thích hợp với phong cách trình diễn sân khấu và là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn học chơi đàn piano điện.

Cây Korg SP-100 này có giá 5 triệu đồng, đây là 1 cây đàn piano điện có giá hấp dẫn chỉ 5 triệu đồng hiếm hoi của thương hiệu này.

5. Đàn piano điện Kawai PL-140

Giá: 5.000.000 đ

Tiếp theo trong danh sách là piano điện Kawai PL-140 một trong những cây đàn piano điện cũ giá rẻ của thương hiệu Kawai Nhật Bản. Kawai là một trong những thương hiệu sản xuất đàn piano số 1 tại Nhật Bản.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-yamaha-pl-140

Piano điện Kawai PL-140 dù đã cũ nhưng vẫn khẳng định với giới chuyên môn về độ bền bỉ, thiết kế hiện đại tinh gọn. Nó rất phù hợp cho các lớp học đàn chuyên dụng cần số lượng đông, giá thành tốt mà âm thanh chân thực.

6. Đàn piano điện Yamaha CLP-300

Giá: 5.000.000 đ

Đàn Piano điện Yamaha CLP-300 thuộc dòng trung cấp của hãng Yamaha Nhật Bản. CLP-300 với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã phù hợp cho những bạn nào mới bắt đầu tập đàn piano nhưng điều kiện kinh tế chưa cho phép để đầu tư những cây cao cấp hơn.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-yamaha-clp-300

Với số tiền từ 5 triệu đồng thì bạn hoàn toàn có thể đầu tư cho cây đàn này. Đàn piano điện Yamaha CLP-300 này phù hợp cho đối tượng mới tìm hiểu đàn piano, muốn có một cây đàn piano để tò mò trước.

7. Đàn piano Điện Roland HP-3000S

Giá: 6.500.000 đ

Đàn piano điện Roland HP-3000s thiết kế nhỏ gọn với nhiều tính năng dễ sử dụng, cùng với âm thanh trầm ấm đặc trưng riêng của thương hiệu Roland Nhật Bản.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-roland-hp-3000s
Chúng ta sẽ ít thấy Roland trong phân khúc này vì hãng thường hãng chỉ tập trung đầu tư cho các nhạc cụ chuyên nghiệp với mức giá cao, đây cũng là lý do Roland HP-3000S sẽ là 1 cây lý tưởng cho những fan của Roland.

Dù giá cao hơn nhưng với 6,5 triệu bạn có thể nhận được nhiều thứ hơn so với những cây cùng phân khúc.

8. Đàn piano điện Casio CDP-7000

Giá: 6.500.000 đ

Dòng Casio CDP luôn đem đến cho người chơi piano một âm thanh mô phỏng chân thật gần giống như đàn piano cơ. Ở phân khúc thấp thì Casio luôn là 1 hãng mang tính cạnh tranh cao, khi họ luôn đưa ra nhiều tính năng cũng như chất lượng nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng giá tiền.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-casio-cdp-7000

Piano điện Casio CDP-700 sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho các bạn muốn có một cây đàn để học tập với nhiều tính năng hữu ích cho việc học, cùng với thiết kế và bàn phím nhạy.

Đặc biệt hơn là ở cây CDP-700 này còn sở hữu hệ thống loa 4 chiều đem lại một âm thanh sống động giúp người nghe cảm nhận âm thanh một cách hoàn hảo hơn.

9. Đàn piano điện Casio PX-100

Giá: 7.000.000 đ

Casio là thương hiệu sản xuất đàn piano điện với tiêu chí khác so với các hãng đàn piano lớn khi hãng đặt tiêu chí về học tập và giải trí cho nên những cây đàn piano điện Casio của họ đều giúp cho người mới tìm hiểu đàn piano rất dễ dàng.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-casio-px-100

Đàn Piano điện Casio PX-100 được thiết kế bởi kiểu dáng nhỏ gọn, có nét sang trọng, tinh tế với lớp sơn phủ bên ngoài thân đàn, thích hợp với những căn phòng cho diện tích hẹp hay phòng trà & các quán cafe nhạc sống nho nhỏ.

Về mặt âm thanh, nguồn âm của PX-100 khá cạnh tranh với chất lượng âm thanh của một cây đại dương cầm. Chức năng Auto-Accompaniment cung cấp các bố cục nền năng động và chân thực thú vị cho pop, jazz, rock và đa thể loại khác. Privia có thể cung cấp nhạc đệm hoàn chỉnh theo lệnh.

10. Đàn piano điện Yamaha CLP-560

Giá: 7.500.000 đ

Đàn piano điện Yamaha CLP-560 là một trong những cây đàn bán chạy nhất của dòng Clavinova CLP ở phân khúc giá rẻ này, được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, kiểu dáng thiết kế và có mức giá rẻ phù hợp cho người mới học đàn so với những cây cùng tầm giá.

top-10-cay-dan-piano-dien-gia-re-duoi-5-trieu-yamaha-clp-560

1 trong những điểm mạnh của Yamaha CLP-560 là đem đến cho người chơi piano một âm thanh hoàn hảo của sự mô phỏng từ những đàn piano cơ của Yamaha, 1 phần nhờ kinh nghiệm làm đàn và chế tác ra những cây đàn cơ danh tiếng của hãng.

Đàn piano điện CLP-560 cũng được thiết kế kiểu dáng khá hoàn hảo bao gồm cả nắp đậy đàn chắn bụi bẩn rơi vào khi không sử dụng đàn, thường chỉ những cây ở phân khúc cao hơn mới được trang bị vẻ ngoài tinh tế hơn này. Và còn được tích hợp sẵn 3 pedal – tương ứng với 3 chức năng đầy đủ giống như một cây đàn piano cơ. Nếu đây là mức giá cao nhất trong khả năng của bạn, thì đây là lựa chọn khá phù hợp.

Kết luận

Giống như Piano Fingers đã chia sẻ ở đầu bài, với mức giá này bạn chỉ có thể tìm những cây đàn cũ và năm sản xuất từ lâu nên chất lượng không ổn định, tuy nhiên nếu bạn muốn làm quen với đàn piano hay mua cho con trẻ tập với kinh phí thấp thì hi vọng bài viết Top 10 cây đàn piano điện giá rẻ dưới 5 triệu này sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về các cây đàn piano điện cũ ở trong tầm giá.