đần piano cơ

4 Thông Tin Về Giá Đàn Piano Cơ Yamaha

Giá đàn piano cơ Yamaha có mức giá khá cao, đây là thương hiệu đàn đến từ Nhật Bản và được đánh giá là một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Đàn piano của Yamaha không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng về chủng loại mà còn có giá cả phong phú, đáp ứng được nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.

Vậy hiện nay, giá đàn piano cơ Yamaha đang như thế nào? Với mỗi định giá khác nhau thì sẽ có các dòng đàn nào để người mua bạn lựa chọn?

1. Cách xác định giá đàn trên thị trường hiện nay

đàn piano cũ gia rẻ hcm

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, con người càng chú trọng hơn đến việc chăm sóc cho đời sống tinh thần.

Rất nhiều người yêu thích và lựa chọn học thêm đàn piano để thư giãn mỗi khi có cơ hội. Để việc học piano diễn ra suôn sẻ hơn, không ít người đều nghiên cứu và tìm mua cho mình một chiếc đàn phù hợp để luyện tập thường xuyên hơn.

Việc mua đàn piano ngày nay đã không còn là điều gì quá khó khăn với mọi người. Có rất nhiều tầm giá khác nhau cho một chiếc đàn để bạn có thể lựa chọn.

Từ kiểu dáng, chất lượng, thương hiệu đến giá cả, người mua hàng hiện nay sẽ có vô vàn đàn piano ở mọi phân khúc để lựa chọn.

Trong số đó thì Yamaha piano không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng âm thanh mà giá thành cũng rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi người.

2. Các dòng đàn piano Yamaha từ 20 – 35 triệu đồng

piano giá rẻ

Có thể nói đây là dòng sản phẩm piano giá rẻ nhất trong các dòng piano Yamaha. Nhưng không vì giá thành rẻ mà sản phẩm chất lượng thấp.

Các dòng sản phẩm với mức giá này phù hợp với những người mới bắt đầu học chơi nhạc hoặc các trung tâm dạy thanh nhạc.

Sản phẩm có đa dạng các kích thước và đủ màu sắc để bạn lựa chọn. Một số dòng sản phẩm nổi bật hiện nay như Yamaha U1D, Yamaha U1E,…

Tuy nhiên chúng cũng có một ít nhược điểm là có độ bền không cao với thời gian chỉ khoảng 15 năm. Ngoài ra, đa phần các sản phẩm trong tầm giá này đều được sản xuất trong những năm từ 1960 – 1970 nên đã hơi cũ so với thời điểm hiện tại.

3. Giá đàn piano cơ Yamaha có mức giá từ 35 – 50 triệu đồng

Đây là mức giá trung bình phổ biến được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi mua piano Yamaha. Với tầm giá này, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng đàn có chất lượng cao và độ bền tốt.

Một số loại đàn trong mức giá này được lựa chọn nhiều nhất như Yamaha U1H, Yamaha U2H, Yamaha U3H,…

Ngoài ra, dòng đàn piano Yamaha U series cũng là một lựa chọn thông dụng hiện tại ở Việt Nam. Từ chất lượng, kiểu dáng đến âm thanh trong trẻo, vang vọng và âm bass rõ ràng, đây là lựa chọn được rất nhiều nhạc sĩ yêu thích.

Giá đàn piano cơ Yamaha trong khoảng từ 35 – 50 triệu đồng chính là lựa chọn phù hợp với số đông khách hàng.

giá đàn piano cơ yamaha

4. Giá đàn piano cơ Yamaha trên 50 triệu đồng

Đây là mức giá khá cao và với tầm giá này, người mua đã lựa chọn cho mình một chiếc đàn chất lượng tốt nhất.

Đàn Yamaha piano đáp ứng được mọi yêu cầu về một sản phẩm chất lượng với âm thanh sắc sảo, kiểu dáng đẹp và sang trọng, tất cả chúng hầu hết đều là hàng Nhật nguyên bản.

Một số dòng sản phẩm đàn Yamaha trên 50 triệu đồng bạn có thể cân nhắc lựa chọn như Yamaha UX, Yamaha UX10, Yamaha U30BL, Yamaha U3A, Yamaha YUA, Yamaha U30A, Yamaha UX30BL,…

Nhiều người lựa mua các loại đàn trong tầm giá này không chỉ để có thể chơi được những bản nhạc hay nhất, hấp dẫn nhất mà còn dùng để trang trí không gian ngôi nhà thêm sang trọng. Nhờ chất liệu gỗ đẹp và hình dáng sang trọng mà chúng giúp tôn thêm vẻ đẹp cho tổ ấm của bạn.

Giữa thị trường đàn piano rộng lớn và nhộn nhịp như hiện nay, người tiêu dùng chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn và phân vân trong việc chọn mua được chiếc đàn ưng ý mà vẫn vừa túi tiền.

Với các thông tin về giá đàn piano cơ Yamaha được chia sẻ trong bài viết này, hi vọng người đọc sẽ có thêm thông tin và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem thêm nhiều mẫu piano Yamaha tại Pianofingers nhé!