sheet piano song gio jack k icm 5

Sheet piano Sóng Gió – Jack x K-ICM

Hôm nay Piano Fingers sẽ giới thiệu đến các bạn Sheet piano Sóng Gió – Jack x K-ICM.

Sóng Gió từng là bản hit gây sốt trong thị trường âm nhạc Việt thời gian vừa qua. Chủ nhân của ca khúc này nhờ đó được đến gần với công chúng, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông liên tục. Tuy nhiên, để có được một bản hit đình đám trên thị trường này, không phải là chuyện man mắn hay một, hai ngày là làm được.

sheet-piano-song-gio-jack-k-icm-6

Ca khúc thể hiện được bản lĩnh, tâm tư tình cảm của một người đàn ông dành cho cô gái mình. Ca khúc này sau một thời gian công chiếu đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Chỉ trong buổi công chiếu đầu tiên trên kênh Youtube, MV Sóng Gió đã lên tới 300.000 lượt xem.

Giới thiệu Sóng Gió – Jack x K-ICM

Ca từ bài hát khá mộc mạc, chân tình của chàng trai về những rung động của mình tới người ấy. Tác giả từng chia sẻ, dù tuổi đời trẻ nhưng anh đã luôn có suy nghĩ chín chắn và trưởng thành. Cho nên mọi cảm xúc, cảm nhận đẹp nhất của anh được mang vào bài hát một cách tự nhiên và chân thật nhất.

sheet-piano-song-gio-jack-k-icm-7

Bản thân ca sĩ Jack là người con của mảnh đất miền Tây chân chất, có tình yêu nồng cháy với rap. Jack cũng là tác giả của bản hit “Hồng Nhan” từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc trước đó.

Anh có tên thật đầy đủ là Trịnh Trần Phương Tuấn, 1 nghệ sĩ đa năng, vừa sáng tác vừa hát được mọi thể loại nhạc. Đặc trưng của các sản phẩm của Jack là luôn có sự kết hợp giữa hát chính và rap một cách hài hòa.

Sheet piano Sóng Gió – Jack x K-ICM

Với MV Sóng Gió, cả K-ICM và Jack đều đạt được những thành công đầu tiên trong cuộc đời mình. Chủ nhân bản hit chia sẻ rằng, trong 2 ngày quay MV, anh cùng với ekip chỉ ngủ được vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ. Cuối cùng thì những nỗ lực của cả 2 và ê-kíp đã được đền đáp. Giờ hãy cùng Piano Fingers đến phần chính của bài viết này nhé.

XEM VÀ TẢI SHEET PIANO SÓNG GIÓ – JACK x K-ICM

sheet-piano-song-gio-jack-k-icm-1

sheet-piano-song-gio-jack-k-icm-2

sheet-piano-song-gio-jack-k-icm-3

sheet-piano-song-gio-jack-k-icm-3

Xem Hướng dẫn đánh piano bài Sóng Gió – Jack x K-ICM: