sheet-piano-mascara-chillies

Sheet piano Mascara – Chillies

Hôm nay Piano Fingers xin gởi đến các bạn 1 bài hát được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, chính là sheet piano Mascara Chillies.

Không khó để thấy “Mascara” chính là bản hit sở hữu nhiều lượt nghe nhất trong số các bài của ban nhạc Chillies trên nền tảng Spotify. Tuy nhiên sau hơn nửa năm phát hành, một bí mật đằng sau ca khúc này mới được tiết lộ.
sheet-piano-mascara-chillies-2Sau nhiều lần biểu diễn trong các đêm nhạc của họ, ban nhạc Chillies đã tung bản audio chính thức của ca khúc “Mascara” vào đầu tháng 12 năm 2019. Và cho đến thời điểm hiện tại, MV “Mascara” đã thu về được 32 triệu lượt xem trên Youtube. Đây chính là một trong những ca khúc góp phần củng cố tên tuổi của Chillies trong lòng fan, đồng thời đem về cho nhóm một lượng khán giả mới.

Giới thiệu sheet piano Mascara – Chillies

Tương tự như các ca khúc khác của ban nhạc, Mascara là những tâm tư đầy tiếc nuối của chính tác giả Chillies. Nội dung ca khúc tựa như lời miêu tả khung cảnh chia tay của một cặp đôi đang yêu. Trong đó, khoảnh khắc mà chàng trai nhớ nhất là khi người mình yêu khóc, nước mắt cô rơi xuống làm nhoè lớp trang điểm. Qua đó, một trong những câu gây ấn tượng nhất trong ca khúc khiến người nghe nhớ mãi chắc phải là “Mắt em nhoà đi mascara/ Em trách anh không đi đến nơi gọi là nhà”…sheet-piano-mascara-chillies-2

Sheet piano Mascara – Chillies

👉 TẢI NGAY SHEET NHẠC MASCARA – CHILLIES TẠI ĐÂY 👈

mascara-sheet-piano-1-piano-fingers

mascara-sheet-piano-1-piano-fingers

mascara-sheet-piano-1-piano-fingers

mascara-sheet-piano-1-piano-fingers

mascara-sheet-piano-1-piano-fingersmascara-sheet-piano-1-piano-fingers

mascara-sheet-piano-1-piano-fingers

XEM & TẢI NHIỀU SHEET NHẠC KHÁC TẠI ĐÂY