piano-sheet-endless-love-the-myth-than-thoai-ost-4 copy

Sheet piano Endless Love – The Myth – Thần Thoại OST

Piano Fingers xin gởi đến các bạn Sheet piano Endless love – The Myth – Ca khúc chủ đề phim Thần Thoại thật sự đã chạm đến cảm xúc sâu lắng của người nghe nên nhanh chóng nhận được sự yêu thích rất lớn từ những người xem phim. Đến mức khi nhắc đến bộ phim Thần thoại, điều mà nhiều người nhớ đến đầu tiên lại là ca khúc chủ đề Endless Love.

Endless Love làm tốt vai trò khơi gợi cung bậc cảm xúc của người xem khi làm nền cho câu chuyện tình lãng mạn giữa 2 nhân vật chính trong phim, đặc biệt là bài hát được cả 2 nhân vật chính trong phim thực hiện, và họ cũng là 2 gương mặt rất quen thuộc trên màn ảnh rộng là Thành Long & Kim Hee-sun.

Giới thiệu sheet piano Endless Love – The Myth – Thần Thoại OST

Từ trước đến nay, các bộ phim hành động của Thành Long (Jackie Chan) luôn được người hâm mộ điện ảnh trên thế giới đón nhận. Năm 2005, bộ phim Thần thoại sau khi công chiếu đã trở thành một trong những phim ăn khách nhất.

Ca khúc chủ đề Thần thoại mỹ lệ để lại ấn tượng khó quên với khán thính giả vì giai điệu và ca từ đẹp. Ngay sau đó, để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Album nhạc phim Thần thoại cũng được phát hành và bán được 100 triệu bản.

Bộ phim Thần thoại ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc đều đạt được những dấu ấn đáng kể. Báo giới Trung Quốc khi ấy còn ca ngợi phim Thần thoại thực sự đã trở thành một huyền thoại.

piano-sheet-endless-love-the-myth-than-thoai-ost-5

Kể từ năm 2005 đến nay, ca khúc Tình yêu vĩnh cửu cùng bộ phim Thần thoại đã kết nên tình bạn đẹp giữa Kim Hee Sun và Thành Long.

Còn nhớ, khi đóng phim Thần thoại Kim Hee Sun là ngôi sao sáng giá nhất của màn ảnh Hàn Quốc, cô được gọi là “Hàn Quốc đệ nhất mỹ nữ” hay “nữ hoàng quảng cáo”. Đến năm 2007, sau khi kết hôn Kim Hee Sun dần thoái lui khỏi màn bạc, cô dành nhiều thời gian cho gia đình.

Năm 2014, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình, Thành Long cũng đã mời Kim Hee Sun đến Bắc Kinh, trên sân khấu họ lại cùng nhau hát ca khúc nổi tiếng một thời Tình yêu vĩnh cửu.

Kim Hee Sun nói: “Đối với tôi mà nói về mặt sự nghiệp đại ca Thành Long là người đưa tôi đến với Trung Quốc, còn trong cuộc sống, đại ca Thành Long giống như huynh trưởng của tôi vậy”.

Sheet piano Endless Love – The Myth – Thần Thoại OST

Ca khúc Endless Love được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người chơi piano nhờ vào sự lãng mạng, trữ tình và sâu lắng của ca khúc. Piano Fingers chúc các bạn sớm luyện thành thục bài hát qua sheet piano Endless Love này nha:

piano-sheet-endless-love-the-myth-than-thoai-ost

piano-sheet-endless-love-the-myth-than-thoai-ost-2piano-sheet-endless-love-the-myth-than-thoai-ost-3Cùng Piano Fingers thưởng thức Video cover Endless Love (The Myth OST) phiên bản piano của Youtuber An Coong:

XEM & TẢI CÁC SHEET PIANO CÁC BẢN NHẠC NỔI TIẾNG KHÁC TẠI ĐÂY