Review Piano điện Yamaha P-S500

Review Piano điện Yamaha P-S500 – Mẫu piano thông minh cho người mới học

Review Piano điện Yamaha P-S500: Đây là mẫu đàn mới ra mắt năm 2023 của Yamaha là một nhạc cụ được chế tạo tinh xảo với âm thanh chân thực và độ nhạy ấn tượng.

Nếu bạn mới bắt đầu chơi đàn piano hoặc đơn giản là bạn muốn có một cây đàn piano phong cách đẹp mắt trong nhà — Piano điện Yamaha P-S500 sẽ kết hợp kiểu dáng thanh mảnh với các tính năng tuyệt vời như Stream Lights để bạn bắt đầu hành trình chơi đàn piano của riêng mình.

>>> Check giá Piano điện Yamaha P-S500 tại đây <<<

Review Piano điện Yamaha P-S500

Review Piano điện Yamaha P-S500 – Mẫu piano thông minh cho người mới học

Review Piano điện Yamaha P-S500: Điều khiển trực tiếp với thiết bị thông minh

Review Piano điện Yamaha P-S500

Chỉ cần kết nối nhạc cụ với một thiết bị thông minh và sử dụng ứng dụng Smart Pianist chuyên dụng để truy cập tất cả các công cụ cấu hình và điều khiển Piano điện Yamaha P-S500. Bạn cũng có thể tận hưởng các tính năng mạnh mẽ như điểm số piano do ứng dụng tạo cho các bài hát yêu thích giúp bạn học và chơi theo.

Review Piano điện Yamaha P-S500: Stream Lights sẽ chỉ đường cho bạn

Review Piano điện Yamaha P-S500

Đèn đỏ và xanh phía trên mỗi phím cho bạn biết nốt nào cần chơi và thời điểm chơi chúng. Tính năng phi thường này trên Piano điện Yamaha P-S500 giúp bạn học cách chơi và luyện tập mà không cần học cách đọc nhạc, khiến việc học trở nên thú vị hơn bao giờ hết!

Review Piano điện Yamaha P-S500: Phát các bài hát hoặc mục yêu thích cá nhân của bạn từ thư viện tích hợp

Piano điện Yamaha P-S500 có 403 bài hát tích hợp bao gồm nhiều thể loại, từ các bài hát nhạc pop đến các bản nhạc cổ điển. Bạn có thể chơi các giai điệu cùng với sự hỗ trợ của một dàn nhạc đầy đủ.

Tính năng Audio to Score mạnh mẽ trong Piano điện Yamaha P-S500 sẽ tự động tạo các bản nhạc đệm piano từ các bài hát âm thanh yêu thích của bạn để bạn có thể chơi cùng với các bản ghi gốc.

Review Piano điện Yamaha P-S500: Chất lượng piano tuyệt vời

  • Bao gồm Hai trong số những cây đại dương cầm tốt nhất thế giới
  • Trải nghiệm hòa nhạc hoành tráng hoàn toàn đắm chìm dù là loa hay với tai nghe
  • Mô hình cộng hưởng ảo (VRM)
  • Cảm ứng piano đích thực, bàn phím nặng GHS 88 nốt

Review Piano điện Yamaha P-S500: Thư viện khổng lồ của âm thanh nhạc cụ chân thật (Voices)

Piano điện Yamaha P-S500 được trang bị 660 Âm sắc đa dạng, chất lượng cao bao gồm tiếng piano tuyệt đẹp, piano điện, đàn organ, kèn đồng, bộ dây, bộ gõ, v.v.

Từ tiếng kèn saxophone du dương đến tiếng guitar réo rắt và tiếng đàn dây ấm áp, cộng hưởng, Piano điện Yamaha P-S500 tái tạo âm thanh một cách ấn tượng đến những sắc thái tinh tế nhất.

Nhờ công nghệ Super Articulation nổi tiếng, các đặc điểm riêng biệt của từng nhạc cụ được tái tạo với độ chi tiết đáng kinh ngạc khi bạn chơi.

Review Piano điện Yamaha P-S500: Các điệu nhạc cũng phong phú không kém (Styles)

Các mẫu nhạc đệm và đệm nhịp điệu (được gọi là “Styles”) bao gồm nhiều thể loại âm nhạc, bao gồm pop, jazz và nhiều thể loại khác, cho phép bạn một mình tạo lại âm thanh của một ban nhạc hoặc dàn nhạc đầy đủ.

Review Piano điện Yamaha P-S500

Review Piano điện Yamaha P-S500: Các tính năng khác

  • Ghi âm và MIDI
  • Kết nối micro và Vocal Harmony (dàn bè giọng hát)Vì có thể kết nối micrô với Piano điện Yamaha P-S500, nên bạn có thể thưởng thức ca hát cùng với phần trình diễn đàn phím của mình hoặc cùng với phần phát lại Bài hát. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng nhiều hiệu ứng chất lượng phòng thu khác nhau, chẳng hạn như Chorus cho giọng hát của mình và thậm chí hủy phần giọng hát trên bản ghi âm—cho phép bạn hát cùng (hoặc thay vì!) nghệ sĩ và nhóm nhạc yêu thích của mình, đồng thời tận hưởng việc biểu diễn nhiều hơn trên Piano điện Yamaha P-S500.
  • Kết nối không dây

Cùng Piano Fingers thưởng thức tiếng của đàn qua Review Piano điện Yamaha P-S500 tại đây: