Review piano điện Yamaha CVP-709 3

Review piano điện Yamaha CVP-709 – Piano điện cao cấp có nhạc điệu chất lượng

Review piano điện Yamaha CVP-709: Piano điện Clavinova CVP-709 sẽ làm nguồn cảm hứng soạn nhạc và chơi nhạc bên trong bạn trỗi dậy. Chạm ngón tay của bạn trên bàn phím Natural Wood X của Yamaha với mặt bàn phím bằng ngà voi tổng hợp, trong đó cơ chế Búa phân loại tuyến tính tạo trọng lượng riêng cho từng phím như đàn cơ.

Clavinova của bạn trước hết là một cây đàn piano, với công nghệ Real Grand Expression của Yamaha mang đến âm thanh xa hoa của hai cây đàn grand hòa nhạc huyền thoại: CFX hàng đầu của Yamaha và Bosendorfer Imperial không thể bắt chước, cùng với hàng trăm âm thanh các nhạc cụ siêu thực.

>>> Xem giá piano điện Yamaha CVP-709 tại đây <<<

Ngoài ra, trên bo mạch còn có một bộ tính năng giải trí, giáo dục và biểu diễn âm nhạc tương tác không thể cưỡng lại được. Tất cả tạo nên cây piano Clavinova tiên tiến nhất từ trước đến nay — Yamaha CVP-709.

Review piano điện Yamaha CVP-709

Review piano điện Yamaha CVP-709 – Các tính năng nổi bật

  • Bàn phím Natural Wood X có bộ thoát
  • Cảm giác tự nhiên của bàn phím ngà tổng hợp của Yamaha
  • Hành động búa được phân loại tuyến tính dành một trọng lượng duy nhất cho mỗi phím
  • Bao gồm 2 cây đàn grand concert huyền thoại: CFX hàng đầu của Yamaha và Bosendorfer Imperial không thể bắt chước
  • Hàng trăm tiếng nhạc cụ siêu thực
  • Âm thanh siêu rõ nét của Yamaha
  • Tính năng Piano Room cho phép bạn hòa tấu với 3 nhạc sĩ ảo, cho phép bạn luyện tập và biểu diễn theo 40 phong cách âm nhạc
  • Các kiểu nhạc đệm nâng cao phần trình diễn của bạn với các nhóm nhạc công ảo
  • Thư viện Follow Lights dạy cho bạn những giai điệu phổ biến một cách trực quan
  • Đầu vào micrô cho phép bạn thỏa sức biểu diễn đàn phím và các tệp bài hát karaoke từ YamahaMusicSoft.com
  • Bảng điều khiển cảm ứng màu giúp vận hành nhiều lựa chọn chức năng nhanh chóng và dễ dàng
  • Đầu vào Aux để kết nối máy nghe nhạc MP3 hoặc điện thoại thông minh của bạn
  • Tích hợp với Ứng dụng Yamaha dành cho iPad, iPhone và iPod touch

Review piano điện Yamaha CVP-709 – Piano điện cao cấp có nhạc điệu chất lượng

Review piano điện Yamaha CVP-709 2

Review piano điện Yamaha CVP-709: Hai cây đại dương cầm hòa nhạc đẳng cấp thế giới bên trong một cây piano điện

CVP Clavinova của Yamaha được trang bị hai cây đàn grand hòa nhạc đẳng cấp thế giới: CFX hàng đầu của Yamaha, được lựa chọn và chơi bởi người chiến thắng trong Cuộc thi Piano Chopin Quốc tế 2010, và Bosendorfer Imperial không thể bắt chước — quái thú tám quãng tám từ một trong những cây đàn lâu đời nhất và lâu đời nhất trên thế giới nhà sản xuất đàn piano đáng kính.

Được đặc trưng bởi những đặc điểm khác biệt, bao gồm sức mạnh, tính linh hoạt, sự tinh tế và êm dịu, cả hai cây đàn piano tuyệt vời này đều được đặc trưng (theo tên) trong Clavinova. Được điều chỉnh đến mức hoàn hảo bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và với từng phím được ghi riêng lẻ, Clavinova thực sự nắm bắt được đặc điểm âm sắc độc đáo của từng nhạc cụ vô song này.

Review piano điện Yamaha CVP-709: Piano studio mơ ước của bạn

Chức năng Piano Room nâng cao trên Yamaha CVP-709 Clavinova không chỉ bao gồm những cây đại dương cầm Yamaha CFX và Bosendorfer Imperial đẳng cấp thế giới; bạn cũng có được một bảng nhạc cụ đầy đủ bao gồm hàng trăm giọng nói siêu thực. Vào Chế độ phiên và bạn có thể mời ba nhạc sĩ ảo vào phòng để hòa tấu khi bạn luyện tập và biểu diễn theo một trong 40 phong cách âm nhạc có sẵn.

Các phiên này tự động tuân theo các hòa âm và biểu thức âm lượng của bạn bằng cách sử dụng Dynamics Control mới của Clavinova. Bạn có thể kích hoạt và hủy kích hoạt từng cái tùy thuộc vào yêu cầu đi kèm của bạn. Trong Phòng Piano, bạn thậm chí có thể ghi lại các phiên của mình chỉ bằng một lần nhấn nút!

Review piano điện Yamaha CVP-709: Còn hơn chỉ là một cây đàn piano

Một trong những tính năng chính của CVP Clavinova là vô số Giai điệu khác nhau mà bạn có thể kiểm soát trong thời gian thực chỉ bằng cách chơi các hợp âm. Các kiểu nhạc đệm nâng cao phần biểu diễn của bạn với các nhóm nhạc sĩ ảo thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Từ các nhóm nhạc jazz nhỏ đến dàn nhạc giao hưởng đầy đủ, những gì bạn chơi sẽ xác định hợp âm hoặc hòa âm mà họ chơi, cùng với độ động của chúng. Yamaha đã phát triển các Giai điệu này với các nhạc công phiên chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới để mang đến cho bạn phần hỗ trợ chân thực, đẳng cấp phòng thu cho các buổi biểu diễn của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng Kiểu để sắp xếp các tác phẩm của mình trong thời gian thực và dễ dàng tô điểm chúng bằng Phần giới thiệu, Phần kết thúc và Phần bổ trợ.

https://pianofingers.vn/san-pham/piano-dien-yamaha-cvp-709

Review piano điện Yamaha CVP-709: Chơi một bài hát nổi tiếng, với đèn hiệu trực quan

CVP Clavinovas giống như một giáo viên âm nhạc kiên nhẫn: nếu bạn chơi không đúng nốt, họ chỉ cần đợi cho đến khi bạn làm được. Tính năng Hướng dẫn độc đáo của Yamaha giúp điều này trở nên khả thi, với thư viện Follow Lights hướng dẫn bạn các giai điệu phổ biến theo cách trực quan chỉ có thể thực hiện được với CVP Clavinova.

Đi theo ánh đèn, từng nốt một, và các dàn nhạc và hợp âm rải được sắp xếp đầy đủ sẽ hiện thực hóa để tô điểm cho cách chơi của bạn. Với CVP Clavinova, bạn không chơi cùng với bản ghi âm; bản ghi sẽ phát cùng với bạn.

👉 Đến trực tiếp showroom của Piano Fingers để trải nghiệm âm thanh và phím siêu thật của cây piano này

Review piano điện Yamaha CVP-709: Cắm dây mic và bắt đầu hát thôi

Kết nối micrô với Yamaha CVP-709 Clavinova của bạn và hát theo phần biểu diễn đàn phím của bạn hoặc các tệp bài hát Karaoke từ YamahaMusicSoft.com.

Với tất cả các giắc cắm đầu vào được bố trí thuận tiện ở mặt trước của nhạc cụ, CVP Clavinova thậm chí còn cho phép bạn cắm thiết bị nghe nhạc di động như máy nghe nhạc MP3 hoặc điện thoại thông minh và thưởng thức âm nhạc qua hệ thống loa âm thanh nổi độ phân giải cao của Clavinova.

Thế hệ mới nhất không chỉ kết hợp mọi thứ mà Yamaha đã học được trong hơn ba thập kỷ phát triển Clavinova; những cây đàn piano kỹ thuật số tốt này là hiện thân của trí tuệ tập thể trong hơn một thế kỷ chế tạo đàn piano acoustic tốt của Yamaha.

Cùng Piano Fingers thưởng thức âm thanh của dàn nhạc thu nhỏ trong video Review piano điện Yamaha CVP-709 tại đây nhé: