review-piano-dien-yamaha-cvp-609-1

Review Piano điện Yamaha CVP-609

Review Piano điện Yamaha CVP-609: Một trong những cây đàn piano điện hiện đại và sở hữu nhiều công nghệ nhất mà Yamaha từng ra mắt.

👉 Xem giá Piano điện Yamaha CVP-609 cực hấp dẫn tại đây 👈

Yamaha CVP-609 sở hữu âm thanh đàn piano chân thật cũng như cảm giác đàn piano Clavinova tốt nhất bên cạnh thư viện nhiều điệu nhạc và âm thanh nhạc cụ phong phú như một dàn nhạc thu nhỏ tại nhà.

Review Piano điện Yamaha CVP-609

Review Piano điện Yamaha CVP-609

Ngoài bàn phím NW (Gỗ tự nhiên) có mặt bàn phím bằng ngà voi tổng hợp, Linear Graded Hammers 88 phím tái tạo trọng lượng riêng của từng phím trên toàn bộ bàn phím Piano điện Yamaha CVP-609.

Bàn đạp giảm chấn phản hồi GP mang lại cho bạn cảm giác điều khiển Piano điện Yamaha CVP-609 giống như một cây đại dương cầm và Công cụ âm thanh RGE mang đến phản hồi chơi tinh tế và sức mạnh biểu cảm cực lớn cho phép bạn chơi theo cách bạn muốn.

Thiết kế âm thanh Piano điện Yamaha CVP-609 đã được làm lại từ các mẫu trước đó bao gồm một loa siêu trầm bổ sung để trong khi biểu diễn hòa tấu, các âm trầm của chân đế và trống đá được tái tạo với cường độ lớn hơn nữa.

Từ màn biểu diễn piano chuyên nghiệp đến việc đơn giản là khám phá niềm vui âm nhạc lần đầu tiên, Piano điện Yamaha CVP-609 có thể thực hiện ước mơ chơi piano của bất kỳ ai.

Review Piano điện Yamaha CVP-609

Cùng Piano Fingers thưởng thức âm thanh Piano điện Yamaha CVP-609 tại đây: