piano-dien-yamaha-clp-645

Review piano điện Yamaha CLP645 – 50 triệu liệu có phí?

Là 1 trong những sản phẩm thuộc dòng cao cấp Clavinova của Yamaha, đàn piano điện Yamaha CLP645 với vóc dáng upright piano cổ điển mang trong đàn những cải tiến liên tục trong quá trình tìm kiếm và tái tạo độ nhạy phím lẫn âm thanh của 1 cây concert grand piano thực thụ.

Với hơn 125 năm tích lũy kinh nghiệm chuyên môn trong việc sản xuất ra những cây đàn piano cơ danh giá, Yamaha tạo nên dòng Clavinova với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những người chơi đam mê cây đàn piano truyền thống trong cây đàn piano điện Yamaha CLP645 đầy hiện đại.

clp-645

Piano điện Yamaha CLP645 dành cho ai?

Ngoài những giá trị truyền thống cốt lõi, Yamaha còn sử dụng nhiều công nghệ lẫn tính năng tiên tiến, đàn piano điện Yamaha CLP645 hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho mọi đối tượng, từ những người chơi mới cho đến những nghệ sĩ dương cầm lâu năm.

Cũng như những người chơi đàn khi luyện tập trên cây đàn này cũng dễ dàng chuyển sang đánh những cây đại dương cầm mà không gặp phải vấn đề gì nhờ việc mô phỏng độ nhạy và âm thanh tinh tế hệt như những cây piano cơ thực thụ mà Yamaha mang lại.

Mang mức giá xứng tầm với chất lượng tuyệt đỉnh của đàn, piano điện Yamaha CLP645 có lẽ sẽ phù hợp với những người chơi có điều kiện hay những người chơi khó tính với những tiêu chuẩn cao cấp. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì Piano Fingers luôn dành cho các bạn mức giá tốt nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Review chi tiết đàn Piano điện Yamaha CLP645

Bàn phím gỗ tự nhiên và cơ chế thường thấy trên những cây piano cơ

Piano điện Yamaha CLP645 sở hữu bàn phím Natural Wood X với phím gỗ tự nhiên qua kiến thức hơn 1 thể kỷ chế tạo thủ công những cây piano danh tiếng. Vật liệu được chọn từ loại gỗ đặc biệt chuyên sản xuất cho các nhạc cụ và được sấy khô tỉ mỉ hệt như khi chế tác ra những cây piano cơ.

Xem thêm: piano điện Yamaha CLP430 với âm thanh từ grand piano

Cơ chế bàn phím 3 cảm biến Graded Hammer 3X mang lại độ cảm và hoạt động linh hoạt như phím những cây đại dương cầm. Các bạn có thể dễ dàng tái hiện lại những bản nhạc cổ điển nổi tiếng như Für Elise 1 cách sinh động qua các kỹ thuật mượt mà hay vang rền 1 cách thoải mái nhờ vào cơ chế trên.

clp-645

Ngoài ra tính năng Escapement của bàn phím piano điện Yamaha CLP645 giúp các búa đàn di chuyển ra khỏi các dây đàn nhanh chóng để ngăn sự can thiệt đến dây rung. Tính năng này tạo độ cảm nhanh nhạy khi các phím được nhấn 1 cách nhẹ nhàng.

Cộng hưởng cùng công nghệ Real Grand Expression, tính nắng Escapement càng giúp cho người chơi cảm giác chơi tuyệt vời hơn mà không gặp phải sự cản trở gì đến buổi trình diễn của bạn và bạn chỉ cần nhấn nhẹ nhàng tinh tế để cảm nhận rõ.

Âm thanh vượt trội như những cây đại dương cầm danh giá

Trong 1 cây grand piano cơ, âm thanh được cộng hưởng qua thân đàn để tạo ra âm dội sâu và nhiều màu sắc. Công nghệ Virtual Resonance Modeling (VRM) của cây piano điện Yamaha CLP645 được phát triển để mô phỏng ra cơ chế hệt như vậy.

VRM sẽ tính toán trạng thái dây, thời gian và độ sâu của damper pedal, cộng hưởng aliquot và cộng hưởng đầy đủ của thùng, vành và khung đàn để góp phần tạo nên voice phong phú và sống động giúp piano điện Yamaha CLP645 tạo ra âm thanh chân thật hơn bao giờ hết.

Công nghệ tối ưu hóa âm thanh Acoustic Optimizer tận dụng tối đa việc hệ thống loa gắn liền thân đàn. Khi không điều chỉnh gì, âm lượng của piano điện Yamaha CLP645 sẽ tăng lên nhờ tần số cộng hưởng với thân đàn. Và ngược lại, việc lắp các đường ống cùng tần số cộng hưởng với thân sẽ ngăn chặn sự cộng hưởng này.

Do đó sự cải tiến âm thanh này là điều chỉ có thể thực hiện nhờ sự am hiểu thấu đáo của Yamaha để nâng tầm các đặc tính riêng cho cây đàn này.

Những tiện ích và kết nối hiện đại cực tiện lợi từ Yamaha

Nếu như bạn đang tìm những nét đẹp truyền thống cùng với công nghệ hiện đại, đàn piano điện Yamaha CLP645 này sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng. Đàn là model đầu tiên của dòng Clavinova được tích hợp cổng kết nối Bluetooth, cho phép bạn phát nhạc qua hệ thống cũng như thiết bị âm thanh trong nhà của bạn.

Bạn còn có thể truyền dữ liệu âm thanh ở dạng MP3 hay chơi cùng bất kỳ bài hát yêu thích nào và việc chia sẻ những buổi trình diễn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Yamaha còn khá chu đáo khi cập nhật những ứng dụng cho các máy tính bảng như Smart Pianist để hỗ trợ học tập thông qua các hướng dẫn trên Youtube. Với thời đại mà ai cũng sở hữu bên mình 1 smart phone hay máy tính bảng, những tính năng này thực sự rất hữu ích.

Âm thanh cao cấp phát ra từ dàn loa tích hợp sẵn

Loa của piano điện Yamaha CLP645 còn được nâng cấp với 2 loa 16cm + 8cm với bộ khuếch đại giúp cải thiện âm thanh tổng của cây đàn.

Ngoài việc cung cấp nhiều mức âm lượng cần thiết, nó còn giúp bạn phản ứng linh hoạt hơn. Việc loa tốt hơn cũng bổ trợ mỗi khi bạn chơi đàn, bạn sẽ học cách chơi cảm xúc cũng như nhiều nốt với âm sắc đa dạng và màu sắc hơn.

Xem video review thực tế Piano điện Yamaha CLP645:

 

Những gì Piano Fingers kể ở trên từ đàn piano điện Yamaha CLP645 chỉ là những tính năng nổi trội và đặc trưng của nó, thực sự để cảm hết được tinh túy của cây đàn thì bạn nên để cảm nhận của mình khi thực sự chơi từng phím hay nốt nhạc.

Hãy đến Piano Fingers để cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời cùng cây đàn cực cao cấp này nhé!

Mua ngay đàn Piano điện Yamaha CLP645 tại đây