Review piano điện Roland LX-706

Review piano điện Roland LX-708 – Piano điện cao cấp chất lượng độc đáo

Review piano điện Roland LX-708: Đây là sản phẩm tân tiến nhất thuộc Series LX-700. LX-708 là cây đàn kỹ thuật số lý tưởng, mang lại hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế mô phỏng Piano Upright sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Roland LX-708 được mệnh danh như “ông lớn”, bức tường thành đồ sộ, biểu hiện cho tinh hoa và thành công trong công nghiệp phát triển công nghệ của Roland Corporation.

Với phiên bản này, người dùng sẽ được trải nghiệm một không gian âm nhạc mới từ hệ thống tám loa mạnh mẽ được bố trí ở khắp nơi, công nghệ bàn phím Hybrid-Grand tân tiến nhất cùng thiết kế giả Piano Upright quyến rũ, sang trọng.

Hãy theo chân Piano Fingers ngay để được chia sẻ thêm những điều thú vị trên cây đàn Piano điện LX-708 có một không hai này nhé!

Review piano điện Roland LX-708 - Piano điện cao cấp chất lượng độc đáo

Review piano điện Roland LX-708 – Piano điện cao cấp chất lượng độc đáo

Review piano điện Roland LX-708: ngôn ngữ giao tiếp của người nghệ sĩ ở mọi cấp độ 

Âm thanh của Roland LX-708 được tạo ra bởi vô số các tương tác vật lí thông qua cây đàn đại dương cầm. Từ đó cho ra công nghệ tạo mô hình PureAcoustic độc đáo, cho phép bạn có thể lựa âm Piano theo phong cách châu Âu hoặc châu Mỹ, có thể tự tuỳ chỉnh thêm không gian phòng theo sở thích.

PureAcoustic sẽ mang đến không gian âm thanh bốn chiều trung thực nhất qua hệ thống tám loa cung cấp vô số sắc thái khác nhau, giúp bạn có thể thư giãn, hoà mình vào giai điệu của những bản nhạc sau những giờ làm việc lao lực trong cuộc sống tấp nập này. Roland LX-708 chính là giải pháp tối ưu để lấp đầy không gian, mang đến nguồn năng lượng tích cực mới cho ngôi nhà của bạn. 

Review piano điện Roland LX-708: Thiết kế thanh lịch, mang đến nguồn cảm hứng bất tận

Review piano điện Roland LX-708 - Piano điện cao cấp chất lượng độc đáo

Đàn Piano điện Roland LX-708 đã được vinh danh với hai giải thưởng lớn ở Series này đó là : Giải thưởng thiết kế iF (2019), thiết kế sản phẩm Ret Dot (2019). Thực chất, khi nhìn vào Roland LX-708, ta có thể thấy ngay được chất riêng, rất cuốn hút và thanh lịch.

Những đường nét bán cổ điển ấy kết hợp cùng chất liệu sơn bóng giúp LX-708 trở nên huyền bí hơn bao giờ hết. Vóc dáng ấy thật kì diệu, nó không hẳn cổ kính nhưng đằng sau vỏ bọc hiện đại ấy, ta dường như cảm nhận được bề dày lịch sử của nó.

Tóm lại, với thiết kế đã đạt nhiều giải thưởng lớn, Roland LX-708 xứng đáng là nội thất sang trọng, có thể đặt hoặc di chuyển dễ dàng bất cứ nơi đâu trong căn phòng của bạn.

Review piano điện Roland LX-708: Cảm giác trở nên tinh tế 

Review piano điện Roland LX-708 - Piano điện cao cấp chất lượng độc đáo

Bạn cần một bàn phím chất lượng để truyền tải hết những cảm xúc, tâm tư ? Liệu Piano điện Roland LX-708 có đáp ứng tốt ? Xin thưa, công nghệ Hybrid-Grand của Piano điện Roland LX-708 đã giúp ngành công nghiệp sản xuất đàn kỹ thuật số đạt được bước tiến mới.

Với thiết kế phím trắng kết hợp gỗ, Piano điện Roland LX-708 trở nên bền chặt hơn trong nhiều năm mà không cần bảo trì. Ở phiên bản này, bàn phím được thiết kế dài hơn với mục đích để tạo cảm giác và trọng lượng được tốt hơn.

Mỗi phím, Piano điện Roland LX-708 đều được Roland gia công bằng một con chốt nhất định để hành trình phím di chuyển thêm mượt mà và chính xác, giúp phím đạt thêm độ cân bằng tốt, giảm thiểu được tiếng ồn gây ra. Ngoài ra, phím còn có tính năng hút ẩm mồ hôi đầu ngón tay, giúp bạn có thể luyện tập hăng say, tránh tình trạng trượt phím. 

Review piano điện Roland LX-708: sự hội tụ công nghệ 

Có thể kết nối với không dây với điện thoại thông minh một cách thuận tiện chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay một không gian âm nhạc phong phú bao gồm những bài học, luyện ngón bổ ích mà Roland Corporation đã tích hợp bên trong. Hơn nữa, phần trình diễn của bạn sẽ được đánh giá trên chính cây đàn bạn đang chơi. 

Xem hướng dẫn sử dụng piano điện Roland LX-708 tại đây