Review piano điện Roland LX-706

Review piano điện Roland LX-706 – Piano điện cao cấp cho riêng bạn

Review piano điện Roland LX-706: Roland LX 706 là mẫu piano upright điện nằm trong chuỗi sản phẩm LX700 cao cấp của Roland. Được thiết kế với công nghệ đặc biệt dành cho những nghệ sĩ piano chuyên nghiệp, Roland LX 706 nằm phân khúc trung của dòng sản phẩm LX700, tái tạo lại màn trình diễn cổ điển của một cây đàn piano grand ở hình thái thân thiện với mọi hộ gia đình. 

Review piano điện Roland LX-706

Review piano điện Roland LX-706:

1. Review piano điện Roland LX-706: Piano gia đình cao cấp với hệ thống sáu loa mang âm sắc phong phú đầy vang vọng

Đối với những người chơi đang tìm hiểu về dòng Roland LX700 và tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa tính năng và giá cả, Roland LX 706 lại mang đến sự chuyên biệt riêng so với các sản phẩm khác. Với Roland LX 706, bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt về âm nhạc piano đích thực và công nghệ âm thanh tích hợp.

Tất cả kết hợp cùng với bàn phím Hybrid Grand – Lai đại dương cầm năng động để khơi dậy khả năng sáng tạo của bạn. Nhưng với thùng loa nhỏ gọn hơn, thiết kế nắp kín và hệ thống sáu loa, Roland LX 706 phù hợp với hiệu suất cấp độ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý.

2. Review piano điện Roland LX-706: Thiết kế nhỏ gọn và phá cách

Với chiều cao tủ ngắn hơn và định dạng nắp kín, kiểu dáng đẹp này lý tưởng cho những người chơi đàn không có quá nhiều không gian để trưng bày đàn. Các đường nét gãy gọn và kết thúc bóng bẩy tạo nên sự bắt mắt, trong khi kiểm tra kỹ hơn cho thấy các tính năng xây dựng đặc trưng khiến dòng LX trở nên hấp dẫn. 

Truyền thống nhưng không lỗi thời, tối giản những vẫn đầy phá cách, Roland LX 706 là một nhạc cụ bổ sung cho không gian sống của bạn mà không làm nó lấn át. Đàn hiện được làm bằng các chất liệu gỗ như gỗ mun đánh bóng, gỗ cẩm lai sẫm và than củi.

3. Review piano điện Roland LX-706: Công nghệ tiên tiến với bàn phím hỗn hợp Grand và bàn đạp giúp giảm chấn

Bàn phím Hybrid Grand của Roland LX 706 có độ dài phím dài hơn so với hầu hết các cây đàn piano kỹ thuật số hiện tại. Vì thao tác phím dài hơn, điểm xoay của mỗi phím được đặt lùi xa hơn, vì vậy bạn không cần phải nhấn mạnh hơn nữa khi phím bạn chơi.

Các phím màu trắng kết hợp mặt gỗ kiểu dáng đẹp với khung bên trong bền bỉ để đảm bảo độ tin cậy mà không cần bảo dưỡng. 

Review piano điện Roland LX-706

Và khi chơi đàn, người chơi dễ dàng cảm nhận sự cân bằng lý tưởng giữa áp suất, động lượng và chuyển động quay trở lại, cùng với chuyển động thẳng đứng mượt mà, đồng thời việc bổ sung bàn đạp cho phép nhiều kỹ thuật nâng cao làm cho trải nghiệm piano chân thực và hồi hộp.

4. Review piano điện Roland LX-706: Hệ thống ba chiều và sáu loa cho âm thanh vang vọng với mọi không gian

Với hệ thống âm thanh được sắp xếp hợp lý hơn, Roland LX 706 vẫn đủ mạnh mẽ và linh hoạt cho bất kỳ kịch bản âm nhạc nào, với bố cục ba chiều, sáu loa.

Mỗi cặp loa trong số ba cặp loa đều được tối ưu hóa để mang lại khả năng tái tạo âm thanh vượt trội trên toàn dải động của đàn piano – thậm chí giảm thiểu tiếng ồn khi búa gõ vào dây hoặc âm vang của thùng loa khi âm thanh dội lại qua thân đàn piano.

Cho dù đang phát hay phát trực tuyến, bạn sẽ nghe thấy âm nhạc của mình với độ trong trẻo như pha lê.

5. Review piano điện Roland LX-706: Công nghệ cắt cạnh đầy tinh tế

Mỗi mô hình trong dòng LX700 cung cấp sự kết hợp khác nhau giữa thiết kế thùng loa, bàn phím, bàn đạp và số lượng loa trên bo mạch. Nhưng bất kể bạn chọn mẫu LX700 nào, nhiều tính năng nổi bật đều là tiêu chuẩn.

Chẳng hạn công nghệ tạo mô hình đàn piano âm thanh thuần khiết của Roland và công nghệ âm thanh tinh khiết có sẵn trên cả ba loại nhạc cụ, cùng với các mẫu đàn piano châu Âu và Mỹ và các âm thanh bổ sung bao gồm piano điện, organ và dàn nhạc.

Cùng Piano Fingers thưởng thức âm thanh Roland LX 706 tại đây nhé: