Review Piano điện Roland LX-15:

Review Piano điện Roland LX-15 – Piano cao cấp sang trọng

Review Piano điện Roland LX-15: được trang bị động cơ Piano SuperNATURAL với Soundboard Behavior, hệ thống âm thanh Acoustic Projection đa chiều cải tiến, bàn phím PHA III Ivory Feel cao cấp và Bàn đạp giảm chấn lũy tiến, LX-15 của Roland cũng là một nhạc cụ lý tưởng cho những người đam mê piano nghiêm túc.

Review Piano điện Roland LX-15

Review Piano điện Roland LX-15 – Piano cao cấp sang trọng

Review Piano điện Roland LX-15: Hệ thống âm thanh trình chiếu âm thanh cải tiến

Hệ thống âm thanh Acoustic Projection mới được phát triển của Piano điện Roland LX-15 tạo ra trường âm thanh đa chiều với các đặc tính cộng hưởng piano chính xác. Công nghệ này bắt nguồn từ hệ thống âm thanh V-Piano Grand nổi tiếng của Roland.

Sáu loa được sử dụng cho hệ thống này: Các loa phía trên mang lại không gian hoặc các phần cộng hưởng khác nhau; loa giữa, nằm gần bàn phím, nâng cao hình ảnh của âm thanh piano trực tiếp; các loa phía dưới tái tạo âm thanh của thân đàn piano để có âm trầm và năng lượng phong phú.

Sự kết hợp của các loa Piano điện Roland LX-15 này tạo ra trường âm thanh sâu, độc đáo giúp tăng cường đáng kể khả năng biểu cảm của SuperNATURAL Piano.

Review Piano điện Roland LX-15: Piano SuperNATURAL với hành vi Soundboard

Piano điện Roland LX-15 kết hợp công nghệ SuperNATURAL Piano của Roland để đáp ứng tốc độ liền mạch, phân rã nốt tự nhiên và hành vi phạm vi phím chân thực để tái tạo âm thanh và biểu cảm piano hoàn hảo.

Công nghệ Soundboard Behavior mới được phát triển mô phỏng các đặc tính tự nhiên của rung động dây trên soundboard và không có trên các cây đàn piano lấy mẫu thông thường.

Công nghệ này của Piano điện Roland LX-15dựa trên mô hình bảng âm thanh của V-Piano và có thể nâng cao độ rõ của âm thanh ngay cả khi nhiều nốt được phát cùng lúc.

piano điện Roland LX-15

Review Piano điện Roland LX-15: Bàn phím PHA III Ivory Feel có Escapement

Bàn phím PHA III cao cấp của Piano điện Roland LX-15 phản ứng chính xác với thao tác chạm của người chơi, từ kỹ thuật tinh tế và tinh tế nhất đến kỹ thuật năng động nhất.

Cơ chế thoát âm Piano điện Roland LX-15 tái tạo cảm giác bấm chân thực của bàn phím đại dương cầm. Bàn phím còn có vật liệu bề mặt Ivory Feel nổi tiếng của Roland, tái tạo kết cấu của ngà voi và gỗ mun.

Review Piano điện Roland LX-15: Bàn đạp hành động giảm xóc lũy tiến

Bàn đạp Progressive Damper Action của Piano điện Roland LX-15 tái tạo chính xác phản hồi bàn đạp của đàn piano cơ. Khi bạn bắt đầu nhấn bàn đạp giảm âm lần đầu tiên, lực cản sẽ nhẹ hơn, nhưng khi bạn tiếp tục nhấn, lực cản sẽ tăng lên, giống như trên đàn piano cơ.

Bàn đạp giảm chấn Piano điện Roland LX-15 cũng có thể thể hiện chính xác độ suy giảm âm thanh độc đáo khi đạp nửa bàn đạp.

Review Piano điện Roland LX-15: Tủ đàn hoàn thiện bằng gỗ mun bóng

Tủ có thiết kế tuyệt đẹp được hoàn thiện bằng gỗ mun đánh bóng của Piano điện Roland LX-15 có thiết kế đường viền mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, táo bạo với sự sang trọng cổ điển.

Thiết kế duyên dáng phù hợp với mọi môi trường gia đình, từ nội thất cổ điển đến hiện đại. Tấm ốp được tráng gương phản chiếu bàn phím và các ngón tay chuyển động, mang lại cảm giác thích thú về mặt hình ảnh khi bạn chơi đàn.

Nắp trên Piano điện Roland LX-15 có thể được đóng và mở một cách trơn tru để định hình đặc tính âm sắc tổng thể của đàn piano.

Review Piano điện Roland LX-15: Các tính năng nổi bật của Piano điện Roland LX-15

  • Hệ thống Acoustic Projection tiên tiến mang đến âm thanh tự nhiên, đa chiều
  • Đàn piano SuperNATURAL với Soundboard Behavior cho âm thanh và biểu cảm tự nhiên
  • Lựa chọn đàn piano mở rộng, bao gồm đàn piano lớn hiện đại, đàn fortepiano và đàn harpsichord
  • Thiết kế tủ cổ điển, duyên dáng
  • Bàn phím PHA III Ivory Feel có Escapement
  • Bàn đạp hành động giảm xóc tiến bộ
  • Khả năng ghi âm (yêu cầu bộ nhớ USB)
  • Thân thiện với môi trường; tiêu thụ điện năng thấp và chức năng tự động tắt
  • Tương thích với ứng dụng Piano Partner miễn phí dành cho iPad

Cùng Piano Fingers xem video review chi tiết Review Piano điện Roland LX-15 tại đây: