Review piano điện Roland FP-30X

Review piano điện Roland FP-30X – Đàn piano luôn đồng hành cùng bạn

Review piano điện Roland FP-30X: Nằm trong dòng sản phẩm FP-X, Piano điện Roland FP-30X được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng.

Cây đàn piano này sở hữu những đặc trưng về công nghệ mà thương hiệu Roland đang sở hữu cùng một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng mà bất cứ ai yêu thích piano đều không thể bỏ qua. 

Review piano điện Roland FP-30X

Review piano điện Roland FP-30X chi tiết – Mẫu piano luôn đồng hành cùng bạn

I. Review piano điện Roland FP-30X – Di động với những chức năng được nâng cấp

Bên cạnh chất lượng thì giá cả khi mua một chiếc đàn piano cũng được quan tâm rất nhiều, đàn piano điện FP-30X là điểm sáng của dòng FP-X của Roland khi có thể đáp ứng được cả hai yếu tố này.

Cân bằng khả năng chi trả với hiệu suất vượt trội, cây đàn piano di động mỏng và phong cách này được xây dựng dựa trên FP-10 cấp nhập môn với bộ máy âm thanh nâng cao, loa tích hợp mạnh mẽ hơn và đa âm sắc tăng lên.

Với công nghệ Piano SuperNATURAL của Rolandbàn phím PHA-4 Standard 88 nốt biểu cảm giống như FP-60X cao cấp, đàn piano điện FP-30X là nhạc cụ hoàn hảo cho những người chơi dày dạn kinh nghiệm.

Và với trọng lượng dễ vận chuyển và kết nối Bluetooth cho các bài học và âm thanh khi phát, nó là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ nghệ sĩ piano nào muốn phát triển kỹ năng của mình hoặc biểu diễn tại các sự kiện nhỏ.

II. Review piano điện Roland FP-30X – Phím cảm ứng tinh tế

Hãy quên đi những bàn phím nhẹ trên những cây đàn piano di động giá trung bình thông thường chỉ với một lần nhấn phím trên bàn phím PHA-4 Standard, bạn sẽ ngay lập tức biết đàn piano điện FP-30X đứng trên phần còn lại.

Với 88 phím kích thước đầy đủ, cây đàn piano này cho phép bạn thể hiện một cách trọn vẹn khi kỹ thuật và kỹ năng sáng tác của bạn phát triển.

Các bộ phận khác của đàn như bộ búa, bộ thoát sẽ mang đến cho người chơi cảm giác chạm bên dưới ngón tay như một nhạc cụ âm thanh tuyệt vời, cho đến cảm giác “nhấp” tinh tế khi nhấn phím.

Đằng sau cảm giác chân thực và khả năng chơi là động cơ âm thanh SuperNATURAL Piano mạnh mẽ của Roland FP-30X, chọn lọc tất cả các sắc thái của các nghệ sĩ piano giàu kinh nghiệm và giúp những người chơi mới phát triển tính cách và động lực hơn.

Review piano điện Roland FP-30X

III. Review piano điện Roland FP-30X – Hệ thống âm thanh đầy chất lượng

Các loa âm thanh nổi tích hợp mạnh mẽ của Roland FP-30X mang lại sức mạnh và đặc tính đáng ngạc nhiên trong quá trình biểu diễn, bổ sung cho bộ máy âm thanh để mang lại sự biểu đạt hơn nữa trong quá trình chơi nhạc của bạn.

Và nếu bạn cần phủ sóng âm thanh nhiều hơn, chỉ cần kết nối loa được cấp nguồn bên ngoài qua giắc cắm đầu ra chuyên dụng. 

Để luyện tập tại nhà, hãy thử chế độ chuyên dụng điều chỉnh âm thanh để có chất lượng tối ưu khi Roland FP-30X được đặt trên máy tính để bàn hoặc kết nối tai nghe với đầu ra đôi để luyện tập im lặng cả ngày lẫn đêm, độc tấu hoặc cùng với giáo viên piano của bạn.

Roland FP-30X cũng được tích hợp với chính chiếc di động của bạn. Với kích thước nhỏ gọn đáng kinh ngạc và trọng lượng rất dễ quản lý, thiết bị di chuyển dễ dàng giữa các địa điểm thuận tiện và đầy cảm hứng xung quanh nhà bạn, đồng thời dễ dàng cất giữ khi không sử dụng. 

IV. Review piano điện Roland FP-30X – Dễ dàng thỏa đam mê nhờ Bluetooth và USB

Piano điện Roland FP-30X giúp bạn tập trung vào việc học lâu dài với khả năng kết nối tiên tiến. Sử dụng âm thanh Bluetooth và thiết bị iOS hoặc Android của bạn để truyền phát nhạc qua loa piano hoặc tai nghe, chơi cùng với các nghệ sĩ yêu thích và trau dồi kỹ năng của bạn bằng cách theo dõi các bài học piano trực tuyến.

Thêm nữa là sử dụng Bluetooth MIDI để kết nối với các ứng dụng sáng tác nhạc như Roland’s Zenbeats hoặc Apple’s GarageBand. 

Và để có một chế độ chơi luôn mới mẻ, hãy kết nối với ứng dụng Roland’s Piano Every Day để tự động ghi lại và phát lại các hoạt động luyện tập hàng ngày của bạn bằng giai điệu piano bạn chọn.

Roland FP-30X thậm chí còn có tính năng kết nối âm thanh USB / MIDI, cho phép bạn giao tiếp với máy tính và ghi lại các bản nhạc trong phần mềm sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

Cùng Piano Fingers thưởng thức âm thanh qua video Review piano điện Roland FP-30X tại đây nhé: