Review Piano điện KORG SP-280

Review Piano điện KORG SP-280 – Piano di động tốt nhất trong tầm giá

Review Piano điện KORG SP-280: Cây đàn này sẽ mang đến trải nghiệm đó trong một cây đàn piano điện có thiết kế đẹp mắt, lý tưởng cho ngôi nhà của bạn hoặc ban nhạc trên sân khấu, thích hợp cho mọi người chơi.

Piano điện KORG SP-280

Review Piano điện KORG SP-280 – Piano di động tốt nhất trong tầm giá

Review Piano điện KORG SP-280: Âm thanh piano phong phú mà bạn sẽ thích chơi

Piano điện KORG SP-280 mang lại cảm giác chơi cực kỳ gần với đàn piano cơ bằng cách chuyển đổi giữa bốn mẫu đàn piano tùy theo độ động khi biểu diễn của bạn. Từ pianissimo tinh tế đến fortissimo sống động, âm thanh sẽ phản hồi chân thực theo cách bạn chơi.

Đặc biệt, âm thanh “Grand Piano” tái tạo sự cộng hưởng của bộ giảm âm được nghe khi bạn nhấn bàn đạp giảm âm của đàn piano cơ, nâng cao trải nghiệm của bạn về âm thanh piano tổng thể và khiến bạn chơi trở nên thú vị hơn.

Review Piano điện KORG SP-280: Âm thanh piano điện cổ điển chân thực, hoàn hảo cho biểu diễn trực tiếp

Người chơi đặc biệt chú ý đến âm thanh piano điện chất lượng cao, chính xác theo từng giai đoạn và mang lại cảm giác thỏa mãn cao.

Âm thanh piano điện của Piano điện KORG SP-280 tiêu chuẩn không chỉ tái tạo cách âm thanh phản ứng khi bạn chạm vào mà còn tái tạo cả những âm thanh tinh tế xảy ra khi bạn nhả phím.

Sáu loại được KORG cung cấp, bao gồm các âm thanh được sử dụng rộng rãi trong nhạc pop của thập niên 60 và 70, cũng như các âm có giá trị trong nhạc soul.

Review Piano điện KORG SP-280

Review Piano điện KORG SP-280: 30 âm thanh chất lượng cao

Bao gồm âm thanh piano cơ và piano điện, Piano điện KORG SP-280 chứa 30 âm thanh chất lượng cao và biểu cảm phong phú, bao gồm đàn organ, clavs, đàn harpsichord, đàn dây, v.v.

Ngoài ra Piano điện KORG SP-280 còn có Chế độ lớp cho phép bạn chơi hai âm thanh cùng nhau và Chế độ đối tác chia bàn phím thành các vùng bên trái và bên phải để hai người có thể chơi cùng một phạm vi cao độ.

Hai giắc cắm tai nghe giúp hai người thuận tiện chơi SP-280 cùng nhau.

Review Piano điện KORG SP-280: Ba hiệu ứng

Có ba hiệu ứng trên Piano điện KORG SP-280: brilliance điều chỉnh độ sáng của âm sắc, reverb mô phỏng bầu không khí tự nhiên (âm vang) của phòng hòa nhạc và chorus tăng thêm không gian.

Mỗi hiệu ứng có 3 nấc được set sẵn để bạn tùy chỉnh theo ý thích trong lúc chơi đàn piano.

Review Piano điện KORG SP-280: Amp khuếch đại công suất cao tạo ra âm lượng lớn

Piano điện KORG SP-280 có hai bộ khuếch đại tích hợp cung cấp công suất đầu ra 2 x 22 Watts; cao nhất trong lớp của nó. Mang lại âm trầm phong phú, âm trầm sâu và âm cao lấp lánh, bộ khuếch đại của SP-280 làm cho âm thanh piano biểu cảm thậm chí còn hay hơn.

Loa Piano điện KORG SP-280 có khả năng tạo ra âm lượng lớn nên chúng có thể cung cấp nhiều năng lượng cho một sự kiện trực tiếp nhỏ mà không cần kết nối hệ thống PA.

Cùng Piano Fingers thưởng thức âm thanh của đàn qua Review Piano điện KORG SP-280: tại đây: