Review Piano điện KORG SP-170S

Review Piano điện KORG SP-170S – Cải tiến tuyệt vời cho mẫu ‘best-selling’

Review Piano điện KORG SP-170S: Đây là mẫu piano điện cải tiến của KORG SP-170 rất được ưa chuộng với nhiều tính năng và thiết kế hiện đại.

Review Piano điện KORG SP-170S

Review Piano điện KORG SP-170S – Cải tiến tuyệt vời cho mẫu ‘best-selling’

Review Piano điện KORG SP-170S: Mọi thứ thiết thực cho đàn piano trong một nhạc cụ dễ sử dụng

Piano điện KORG SP-170S đơn giản đã trở nên phổ biến nhờ tập trung vào các yếu tố cần thiết của piano như âm thanh và cảm giác chơi.

Giờ đây, Piano điện KORG SP-170S di chuyển công tắc nguồn và núm âm lượng gắn phía sau sang bảng điều khiển phía trước, đảm bảo những người lần đầu tiên sử dụng đàn piano điện có thể thao tác dễ dàng. Hai nút mới – Âm thanh và Chơi Piano – đã được thêm vào.

Nhấn nút Âm thanh cho phép bạn truy cập và chọn một trong mười âm thanh bàn phím; nút Piano Play nhanh chóng chọn âm thanh Piano 1, vì vậy âm thanh piano tuyệt vời luôn chỉ cần nhấn một nút!

Review Piano điện KORG SP-170S: Bàn phím mới tái tạo một cách trung thực cảm giác chạm và cảm nhận của đàn piano cơ

Bàn phím Natural Weighted Hammer Action (NH) mới của chúng tôi có trọng số chính xác giống như đàn piano truyền thống, với lực nhấn nặng hơn ở các quãng thấp hơn và ngày càng nhẹ hơn ở các quãng cao hơn.

Ba cấp độ Điều khiển cảm ứng phím cho phép phản hồi của bàn phím phù hợp với hầu hết mọi phong cách chơi, duy trì tất cả sự thể hiện tinh tế của màn trình diễn ban đầu.

Review Piano điện KORG SP-170S:Mười âm thanh mới tinh tế, nổi bật bởi tiếng grand piano đầy phấn khích

Piano điện KORG SP-170S có bộ đôi âm thanh piano hòa nhạc, mỗi âm thanh được ghi lại một cách xa hoa và cẩn thận tỉ mỉ.

Nhiều lớp vận tốc được sử dụng để nắm bắt các sắc thái của động lực chơi, cho phép nhạc cụ phản hồi một cách biểu cảm với từng cú chạm tinh tế.

Ngoài ra, các âm thanh như piano điện, đàn harpsichord và đàn organ cũng được cung cấp, mang đến tổng cộng 10 âm thanh cao cấp trong tầm tay bạn.

Review Piano điện KORG SP-170S

Review Piano điện KORG SP-170S:Hiệu ứng Reverb và Chorus

Các hiệu ứng Reverb và Chorus có thể lựa chọn riêng sẽ bổ sung thêm chiều hướng cho âm thanh của SP-170S.

Reverb mang đến không gian sâu lắng cho nhạc cụ còn hiệu ứng Chorus thêm chuyển động và độ ấm cho âm thanh.

Review Piano điện KORG SP-170S:Hệ thống loa mới mang lại âm thanh được cải thiện

Piano điện KORG SP-170S có hệ thống loa nâng cao, với hai loa hình bầu dục (10 cm x 5 cm) tạo ra âm thanh rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên so với kích thước của hệ thống.

Cùng với chất lượng loa được cải thiện, bản thân cấu trúc của đàn piano cũng được thiết kế lại để cải thiện độ cộng hưởng và âm sắc, mang đến âm thanh thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Review Piano điện KORG SP-170S:Đầu ra tai nghe kép

Bảng điều khiển phía sau Piano điện KORG SP-170S cung cấp hai giắc cắm tai nghe, cho phép hai người thưởng thức âm thanh cùng một lúc. Điều này lý tưởng để bạn có thể chơi song ca hoặc chia sẻ bài hát với bạn bè.

Ngoài ra, phụ huynh và trẻ em hoặc học sinh và giáo viên có thể chia sẻ bài học với sự riêng tư hoàn toàn. Những đầu ra tương tự này có thể được sử dụng để kết nối Piano điện KORG SP-170S với máy ghi âm kỹ thuật số hoặc ampli bên ngoài.

Cùng Piano Fingers thưởng thức Review Piano điện KORG SP-170S tại đây: