review kawai dg30

Review Kawai DG30 – Grand piano nhỏ gọn trong ngôi nhà bạn

Review Kawai DG30: Kawai DG30 là một cây đàn piano kỹ thuật số hiện đại để lại ấn tượng lớn với khái niệm táo bạo đằng sau nó. Kawai DG30 nổi bật này kết hợp bàn phím piano kỹ thuật số đích thực của Kawai và công nghệ âm thanh, kết hợp chúng với một tủ giống như đại dương cầm đương đại, được hoàn thiện bằng gỗ mun đánh bóng sang trọng.

>>> Check giá Kawai DG30 – Grand piano nhỏ gọn trong ngôi nhà bạn tại đây <<< 

Giống như một món đồ nội thất cao cấp, Kawai DG30 chắc chắn sẽ bổ sung cho nội thất của hầu hết mọi căn phòng, trong khi kích thước và hình dạng nhỏ gọn của nó cho phép nhạc cụ ấn tượng này chiếm ít không gian hơn ngay cả những baby grand piano.

kawai-dg30-4

Review Kawai DG30 chi tiết

Đại dương cầm điện Kawai DG30 mới có tính năng bàn phím Responsive Hammer III hàng đầu và âm thanh piano acoustic của Shigeru Kawai SK-EX, mang đến trải nghiệm chơi tự nhiên và chân thực hơn.

Về bàn phím, Action RHIII của Kawai DG30 sẽ mang lại cảm giác piano đích thực thông qua các gia cố cấu trúc giúp giảm thiểu tiếng ồn và sự rung lắc của phím, cũng như thiết kế không có lò xo cho phép chuyển động mượt mà.

Bổ sung cho những yếu tố này, âm thanh đại dương cầm hòa nhạc Shigeru Kawai mang đến cả sự ấm áp và sức mạnh có trong nhạc cụ acoustic. Những âm thanh tuyệt đẹp được truyền tải qua hệ thống âm thanh 4 loa mạnh mẽ được phát triển với sự hợp tác của các chuyên gia âm thanh cao cấp, Onkyo.

Bluetooth® MIDI và Âm thanh mở rộng chức năng của Kawai DG30 bằng cách kết nối không dây với các thiết bị thông minh trong khi sử dụng ứng dụng. Máy đếm nhịp có thể điều chỉnh, chức năng bài học tích hợp và máy ghi âm bài hát cũng góp phần làm cho cây đàn piano này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu chơi piano.

Tất cả các tính năng này được tích hợp vào chiếc tủ hấp dẫn, mang đến phong cách hiện đại và sang trọng, cùng với các đạo cụ nắp dài và ngắn cho các vị trí nắp toàn bộ hoặc một phần. Review Kawai DG30 Digital Grand Piano mang đến trải nghiệm chơi piano đầy cảm hứng đồng thời mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho bất kỳ ngôi nhà nào.

review kawai dg30-3

👉 Hãy đến trực tiếp showroom của Piano Fingers để trải nghiệm âm thanh và phím siêu thật của piano điện Kawai

Review Kawai DG30: Những điểm nổi bật của Kawai DG30

  • Hành động Hammer III (RHIII) đáp ứng với 88 phím có trọng lượng Let-Off với bề mặt phím Ivory Touch
  • Công nghệ âm thanh Progressive Harmonic Imaging với âm thanh của đại dương cầm Shigeru Kawai và lấy mẫu âm thanh nổi 88 phím
  • Hơn 350 âm thanh chân thực, bao gồm piano acoustic, piano điện, organ, dây, bass, v.v.
  • Công nghệ âm thanh được phát triển với sự hợp tác của Onkyo, hệ thống loa 40W
  • Chức năng Bluetooth MIDI và Audio với hỗ trợ aptX cho giao tiếp không dây và phát lại âm thanh
  • Các bài hát trong bài học Burgmüller, Czerny, Beyer etudes và Alfred cài sẵn
  • MIDI tiêu chuẩn, USB tới máy chủ / thiết bị, kết nối Audio In / Out
  • Bảng điều khiển Cheekblock với màn hình OLED chất lượng cao
  • Thiết kế tủ đàn grand piano nhỏ gọn, hấp dẫn, hoàn thiện bằng gỗ mun đánh bóng, mặt trên có 2 vị trí

Review Kawai DG30: Kích thước đàn piano điện Kawai DG30

  • Dọc34.25″ (87 cm)
  • Ngang58″ (147.5 cm)
  • Cao35″ (89 cm)
  • Nặng174 lbs (79 kg)

review kawai dg30-1

Cùng Piano Fingers thưởng thức âm thanh tuyệt vời của đàn qua Kawai DG30 tại đây nhé: