yamaha clp 575

Review đàn piano Yamaha CLP 575 Đại dương cầm trong tầm tay bạn

Đàn Piano Yamaha CLP 575 có âm thanh trung thực được nhiều người ví như cây Đại Dương cầm nhỏ trong nhà. Dù là piano điện nhưng Yamaha CLP 575 được ưu ái tích hợp một khả năng diễn cảm gần giống với piano thật (Real Grand Expression).

Không chỉ có âm thanh, Yamaha CLP 575 cũng giúp cho việc diễn cảm trên phím đàn và pedal khi chơi nhạc dễ dàng hơn, tạo cho người chơi đàn cảm giác rất thật. Khi chơi Yamaha CLP 575 bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang chơi một cây đại dương cầm thực sự tới từng chi tiết nhỏ.

Đàn Piano Yamaha CLP 575 dành cho ai?

Là một cây piano dành cho những ai yêu thích bộ môn dương cầm nhưng lại có một không gian nhỏ không tiện cho những chiếc đàn grand piano hoặc upright piano. Tuy là Piano điện nhưng Yamaha CLP 575 lại đem đến cho một âm thanh trung thực chưa từng có với trải nghiệm phím như đàn thật, âm thanh của nó được lấy từ mẫu CFX concert grand tốt nhất của Yamaha được lựa chọn và sử dụng bởi quán quân của cuộc thi International Chopin Piano Competition 2010 và Imperial từ Bösendorfer, thương hiệu đàn được nhiều nghệ sỹ piano tin dùng trải qua một lịch sử lâu đời. 

Vì vậy chiếc piano này hoàn toàn phù hợp với những bạn dù là mới chơi đàn hay đã chơi đàn lâu năm. Đều có thể trải nghiệm và tập luyện đàn piano ở đẳng cấp cao nhất với chiếc đàn này. 

Review đánh giá đàn piano yamaha CLP 575

ÂM THANH VÒM SỐNG ĐỘNG: Piano Yamaha CLP 575 có tích hợp hiệu ứng âm thanh vòm giúp tạo ra tiếng vang khá đặc biệt, giống như một cây đàn grand piano thật sự. Nghe rất dày và đã tai với nhiều âm sắc khác nhau không thua gì một cây CFX Grand Piano đang được đặt ngay trong phòng của bạn. 

Hơn thế nữa, sự mượt mà của âm thanh cho phép người chơi linh động thay đổi âm lượng cũng như dynamic qua lực gõ vào phím đàn, từ đó giúp cho bạn thể hiện được sự tỉ mỉ và tinh tế của mình qua tác phẩm một cách rõ nét nhất. Âm thanh của đàn được thiết kế hai đường tiếng vô tình tạo nên bộ xử lý dãy tần số trung và cao mang đến âm thanh chi tiết và mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Nhiều chuyên gia piano cũng đánh giá cao về mặt kỹ thuật âm thanh của chiếc đàn này. 

BÀN PHÍM TUYỆT MỸ: Không chỉ có vậy hệ thống âm thanh tuyệt vời, Yamaha còn ưu ái cho cây đàn này hệ thống 256 nốt polyphony cho phép bạn tạo ra một dòng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, dù dòng nhạc bạn có chơi phức tạp đến cỡ nào (Jazz, Blues, Pop hay Rock) thì cũng không bị ngắt quãng hay bị chặn lại như những chiếc đàn khác. Tạo cho người chơi sự mượt mà trên từng ngón dương cầm. 

Ngoài ra phím đàn còn rất nảy giúp bạn thể hiện các sắc độ của tác phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có từng nghe tới mẫu key-off? Khi người nghệ sỹ chơi đàn, khoảnh khắc ngón tay nghệ sỹ piano vừa rời khỏi phím đàn lập tức sẽ có một sự thay đổi về âm rất khó phát hiện diễn ra trong nhạc cụ vì bộ phận giảm âm được hạ xuống dây đàn và chặn tiếng lại. Với công nghệ đỉnh cao của mình, Yamaha mô phỏng lại Mẫu key-off tích hợp những dữ liệu trên thực tế về sự thay đổi này, mang lại sự mô phỏng chân thực về những sắc thái tinh tế của âm piano, tạo ra một âm thanh chân thực hơn.

Chưa hết, toàn bộ phím đàn được làm bằng Natural Wood X (NWX) một kỹ thuật làm mộc đặc biệt của Yamaha. Họ sấy gỗ thật kỹ và theo quy trình đã được đúc kết qua hàng trăm năm làm đàn của mình, và dùng nó để tạo ra phím đàn cho chiếc Yamaha CLP 575 này. Không chỉ dừng lại đó, nhiều khách hàng của Pianofingers cũng rất thích thú khi trải nghiệm mặt phím bằng ngà voi, tạo cảm giác thích thú khi chơi hàng giờ liền mà không biết mệt mỏi. Rất sang trọng và dễ lau chùi. 

REVIEW thực tế và Khách mua đàn CLP 575

GIAO DIỆN ĐIỀU KHIỂN: Giao diện điều khiển của CLP 575 khá dễ sử dụng, cho phép người dùng không phải mò mẫm quá nhiều để hiệu chỉnh đàn, thay vào đó là dành nhiều thời gian hơn cho việc chơi nhạc. Ngoài ra nó còn tích hợp nhiều bài tập giúp nâng cao kỹ thuật chơi đàn từ Hanon, Bayer, Czerny và Burgmüller.CLP575 2 1

Chức năng ghi âm của đàn piano Yamaha CLP 575 cho phép bạn ghi âm lại màn trình diễn của mình chỉ với một nút bấm, đây là chức năng thực sự có ích khi bạn muốn nghe lại hay lưu giữ bản nhạc của mình. Bạn có thể ghi âm lên đến 16 track qua đó có thể ghi âm riêng biệt với nhiều tay hoặc ghi âm chồng lên với những tiếng khác.

Piano Yamaha CLP 575 có tích hợp công nghệ Intelligent Acoustic Control (IAC) tức là bộ kiểm soát âm thông minh, giúp bạn chơi đàn ở nhà thông qua headphone, không mất đi chất lượng âm thanh tuyệt hảo và cũng không làm phiền đến hàng xóm xung quanh.

Mua ngay đàn Yamaha CLP 575 TẠI ĐÂY giá tốt nhất