Piano điện Yamaha YDP162

Review đàn piano điện Yamaha YDP162 cảm hứng từ C3 grand danh giá

Yamaha nổi tiếng mang lại âm thanh tuyệt vời cùng những sản phẩm chất lượng và đó cũng là những gì họ đem vào cây Piano điện Yamaha YDP162 thuộc dòng Arius này. Sở hữu chiều cao 33 inch là tầm 88 cm, YDP162 cao hơn so với các model ARIUS thấp hơn. Kích thước hộp đàn lớn hơn không chỉ mang đến cho chiếc piano đứng diện mạo lớn hơn mà còn giúp âm thanh của chiếc piano này sâu lắng hơn.

Nhắc tới thương hiệu Yamaha, chắc hẳn ai cũng biết đến danh tiếng của những cây piano của họ với vô số giải thưởng cũng như cây C3 grand được biết đến như cây đại dương cầm được sử dụng nhiều nhất thế giới. Không chỉ mang lớp ngoài tuyệt đẹp với gỗ óc chó màu đen cây Piano điện Yamaha YDP162 còn cung cấp độ nhạy phím và tone piano đích thực.

Piano-điện-Yamaha-YDP162-

Piano điện Yamaha YDP162 dành cho ai?

Đối với tất cả những ai muốn nâng cao kỹ năng nghệ sĩ piano của mình trong khi chơi, Yamaha cung cấp cho bạn Piano điện Yamaha YDP162, cây đàn piano kỹ thuật số tủ tiêu chuẩn với chất lượng piano đích thực. Với bàn phím, âm thanh piano và thiết kế thùng đàn mới được phát triển, đàn sẽ đáp ứng mong muốn của bạn để trở thành một nghệ sĩ piano giỏi hơn.

Xem thêm: Đàn piano điện Roland F104R có hợp với bạn? 

Piano điện Yamaha YDP162 thực sự phù hợp cho mọi đối tượng từ những người chơi trình độ cao cho tới những người mới bắt đầu. Nếu bạn là 1 người yêu những tiếng đàn du dương và đang tìm 1 sự lựa chọn phù hợp hơn thay cho piano cơ truyền thống, Piano điện Yamaha YDP162 chính là những gì bạn đang tìm cho không gian nội thất của chính bạn.

Review chi tiết đàn Piano điện Yamaha YDP162

Bàn phím chân thật mang lối cổ điển

Bàn phím của Piano điện Yamaha YDP162 được trang bị công nghệ Graded Hammer mới với các phím nặng và lớp ngà tổng hợp hợp với độ phản hồi của các búa trong đàn piano. Các phím ngà tổng hợp sẽ tạo cảm giác xốp và giữ phím mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở những cây piano cơ thực thụ. Bề mặt phím Piano điện Yamaha YDP162 hấp thu độ ẩm từ ngón tay cho phép người chơi thoải mái đánh đàn trong thời gian dài mà không sợ trơn trượt.

Cơ chế phím giúp cảm giác chơi cực đã

Phím nặng ở những nốt trầm và nhẹ hơn ở những nốt cao cho phép Piano điện Yamaha YDP162 giả lập hiệu quả cá tính của 1 cây piano cơ, giúp phát triển khả năng chơi đàn của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn độ cảm ứng với 3 mức độ: nặng, vừa và nhẹ tùy vào lực ngón tay và phong cách chơi của bạn.

Với GHS action còn giúp bạn dễ dàng chơi mà không sợ lạ tay khi chuyển từ Piano điện Yamaha YDP162 sang những cây piano cơ thực sự.

Hệ thống âm thanh tinh khiết

Hệ thống âm thanh của Piano điện Yamaha YDP162 mang trong mình công nghệ PureCF với các mẫu âm được thu tỉ mỉ từ cây đàn piano cơ danh giá thường được dùng trong các buổi hòa nhạc lớn của hãng Yamaha. Chiếc đàn này được trang bị, công nghệ Tối ưu hóa không gian âm thanh (Acoustic Optimizer) một công nghệ cực kỳ mới và độc đáo của Yamaha chỉ dành chi những dòng đàn cao cấp, sử dụng một thiết kế đặc biệt cùng với vị trí nằm trong nhạc cụ, bộ tối ưu hóa âm thanh này sẽ tự điều chỉnh cơ học dòng âm thanh, giúp kiểm soát các cộng hưởng và làm phong phú thêm âm thanh tổng thể của toàn bộ cây đàn. Sự kết hợp tuyệt vời này mang lại cho người nghệ sỹ chơi đàn khả năng biểu cảm đáng kinh ngạc chưa từng có trên một cây piano điện

Mẫu âm này có nhiều mức động từ siêu nhẹ cho tới cực mạnh, giúp bạn  trải nghiệm những cảm nhận của đoạn nhạc nhẹ nhàng, tinh khiết khi đánh bằng cả 2 tay đoạn hợp âm. Ngoài ra Damper Resonance còn tái tạo độ sâu của tiếng đàn như 1 cây piano cơ khi bạn đạp lên các pedal của Piano điện Yamaha YDP162.

Tính năng ‘Intelligent Acoustic Control’ độc quyền của Yamaha

Công nghệ Intelligent Acoustic Control (IAC) độc đáo từ Yamaha cũng được tích hợp vào đàn Piano điện Yamaha YDP162. Công nghệ này sử dụng thiết kế đặc biệt cùng với vị trí nằm trong thân đần, bộ IAC sẽ điều chỉnh dòng âm thanh 1 cách cơ học để giúp kiểm soát các cộng hưởng cũng như làm phong phú và màu sắc hơn cho âm thanh tổng thể được phát ra. Độ biểu cảm cũng thể hiện đáng kinh ngạc với sự kết hợp của IAC cùng các công nghệ kỹ thuật số từ Yamaha.

Ngoài ra, chiếc Piano điện này mang trong mình một sức mạnh gấp ba lần các model thấp hơn, bộ khuếch đại 20W của YPD162 đáp ứng đủ yêu cầu về âm thanh trong một không gian rộng lớn, ví dụ như một phòng khách khoảng 60m2 trong nhà bạn. Có thể nói âm lượng của Yamaha YDP162 lớn hơn nhiều so với âm thanh bạn nghe từ một chiếc piano kỹ thuật số có cùng kích cỡ.

Công nghệ hiện đại kết hợp cùng nét đẹp truyền thống

Bộ thu 2 bài hát, tích hợp sẵn trong Piano điện Yamaha YDP162 là một cách tuyệt vời để bạn thu lại buổi biểu diễn và chạy lại để xem tiến độ của mình. Bạn cũng có thể thu âm phần bên tay trái và tay phải 1 cách riêng biệt để luyện tập từng tay tại bất kỳ nhịp độ nào bạn thấy thoải mái. Thêm nữa, bạn còn có thể tập đàn bằng một tay trong khi bộ thu nhạc chạy phần thu của tay bên kia.

ydp-162

Kết nối và tương tác với nhạc cụ 1 cách gần gũi với ứng dụng Yamaha Smart Pianist, mở ra nhiều chất liệu phong phú. Trong lúc chọn voice khi chơi piano, bạn có thể dùng chức năng Layer để chồng lên voice hay chức năng Split để chơi nhiều voice với tay trái và tay phải ngay từ điện thoại của bạn.

Cài đặt Transpose, Tuning, Pedal và acoustic được thiết lập từ màn hình cảm ứng của Piano điện Yamaha YDP162. Chơi các bài hát yêu thích của bạn theo các hợp âm và Smart Pianist sẽ phân tích bài hát trong thư viện nhạc cũng như hiển thị cho bạn đánh theo giai điệu mong muốn của bạn.

Ghi âm được tích hợp sẵn để ghi lại những buổi trình diễn cũng như phát lại để bạn thưởng thức. Bạn có thể ghi âm tay phải và tay trái riêng biệt khi tập luyện với tempo bất kỳ mà bạn cảm thấy thoải mái, nên bạn có thể chơi 1 tay và để Piano điện Yamaha YDP162 chơi ở tay còn lại cho bạn.

Xem video review thực tế Piano điện Yamaha YDP162:

Vẻ ngoài cổ điển, bắt mắt là 1 điểm cộng lớn cho cây đàn Piano điện Yamaha YDP162, không gian nội thất của bạn càng thêm sang trọng. Với những công nghệ và tính năng hiện đại mà mình đem lại, cây piano điện Yamaha YDP162 dễ dàng kết nối và tương tác với nhiều ứng dụng sáng tạo nhạc, giáo dục hay giải trí nhạc trên máy tính hay thiết bị di động. Ngoài SmartPianist như đề cập ở trên, Bạn còn có thể dùng ứng dụng MusicSoft Manager của Yamaha để giúp bạn quản lý các bản nhạc của mình, phần mềm này cũng cho phép bạn không những lưu trữ các bản nhạc tạo từ bộ thu âm tích hợp sẵn mà còn bổ sung thêm các bản nhạc từ nhiều bên khác nữa. Đây cũng là tính năng đặc biệt mà không phải cây đàn piano nào cũng làm được.

Nếu như bạn là học viên, giáo viên hay nghệ sĩ piano, việc sở hữu Piano điện Yamaha YDP162 sẽ rất phù hợp với bạn khi nó có thể giúp bạn luyện tập hoàn hảo tại nhà và chuyển sang trình diễn trên sân khấu với piano cơ 1 cách trơn tru nhất khi cảm nhận khi chơi trên cả 2 cây đàn thực sự không có gì là khác biệt.

Mua đàn Piano điện Yamaha YDB162 đang SALE OFF với giá tốt nhất tại đây