dan-piano-dien-yamaha-p125

Review đàn piano điện Yamaha P125 đàn điện bán chạy nhất thế giới

Đàn piano điện Yamaha P125 thuộc dòng P series chính là cây đàn điện được ưu chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Được sản xuất bởi 1 trong những thương hiệu chế tác đàn piano hàng đầu thế giới là Yamaha, đàn mang trong mình những giá trị cốt lõi kết hợp giữa truyền thống và hiện đại mà họ đã đúc kết được hơn 120 năm qua.

Thiết kế của đàn piano điện Yamaha P125 xứng đáng được điểm 10, dù được xem như là 1 phiên bản nâng cấp của đàn piano điện Yamaha P115 nhưng đôi khi những điều thay đổi nho nhỏ đó lại gộp lại thành 1 cái gì đó to lớn rất khác biệt.

Piano điện Yamaha P125 được trang bị những yếu tố cơ bản của những model hiện đại trong khi mang vóc dáng nhỏ gọn và thân thiện, đàn chỉ nặng 11,8 kg, làm cho nó khả năng rất cơ động để dễ dàng di chuyển, dù bạn muốn biểu diễn bản nhạc của mình tại nhà hay mang đến những show âm nhạc chuyên nghiệp.

yamaha p-125

Đàn piano điện Yamaha P125 dành cho ai?

Không phải tự nhiên mà đàn piano điện Yamaha P125 là cây đàn điện tầm trung bán chạy nhất trên thế giới. Sở hữu 1 cây đàn piano cơ có lẽ là 1 mơ ước của nhiều người đam mê bộ môn piano, nhưng với kích cỡ ngoại khổ và cái giá không hề rẻ khiến không phải ai cũng có đủ điều kiện, nhất là với những ngôi nhà hay không gian ở thành phố với diện tích khiêm tốn.

Đó cũng là lý do mà đàn piano điện Yamaha P125 được ra đời như 1 giải pháp hiện đại cho những vấn đề hiện đại. Thân đàn nhỏ gọn nhưng phần thân lại được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cây đàn đại dương cầm hòa nhạc Yamaha CFX, dù thân được làm bằng nhựa tổng hợp Yamaha vẫn sẵn sàng sử dụng chất liệu với chất lượng tốt nhất vào cây đàn.

Đó là chưa kể đến hiệu suất âm thanh khá tuyệt vời bên cạnh thiết kế giao diện tinh gọn và thân thiện với mọi đối tượng, dù bạn là người mới chơi hay đã là 1 nghệ sĩ piano thực thụ.

Với mức giá hấp dẫn cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng ký cùng phân khúc càng làm cho đàn piano điện Yamaha P125  trở thành 1 trong những cây piano được ưa chuộng ở hầu hết các hộ gia đình. Đặc biệt, khi bạn sắm cho mình 1 cây tại Piano Fingers, nhiều ưu đãi đặc biệt còn làm cho việc có 1 cây đàn piano trong tầm tay bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Review chi tiết đàn Piano điện Yamaha P125

Bàn phím với cơ chế Graded Hammer Standard thiết thực

Với mục đích cốt lõi đem lại cảm giác tự nhiên và chân thực cho người chơi từ bàn phím cho đến âm thanh, đàn piano điện Yamaha P125 trang bị cơ chế phím Graded Hammer Standard (GHS) đặc trưng của Yamaha để tái tạo độ nhạy phím tương tự như những cây piano cơ thực sự.

Các phím đàn cực kỳ nhạy và dù bạn chỉ tinh chỉnh 1 chút về âm lượng cũng đủ để bạn cảm nhận sự thay đổi qua từng ngón nhấn, tùy thuộc vào lực nặng hay nhẹ mà bạn thể hiện.

Xem thêm: Review chi tiết về đàn Piano điện Yamaha P-45 nhà vô địch trong phân khúc đàn giá rẻ 10 triệu

Với những cây đàn thông thường không phải ai cũng sử dụng hiệu quả ngay từ những lần đầu tiên, nhưng không sao, bạn sẽ không phải lo lắng quá về điều này khi đến với piano điện Yamaha P125. Dù mới chơi piano hay những trẻ nhỏ mới tập đàn cũng sẽ sử dụng bàn phím này 1 cách thoải mái cùng khả năng điều khiển và kiểm soát các phím được toàn diện.

Dù trên các phím trắng không sử dụng vật liệu gì đặc biệt khi so với những cây cao cấp hơn có bàn phím phủ ngà voi tổng hợp hay gỗ mun, nhưng bù lại các phím đen được phết lên 1 lớp phủ mờ giúp bạn chơi dễ dàng trong những ngày nóng ẩm mà không dễ bị trơn trượt. Bàn phím còn có 4 mức độ nhạy để bạn có thể dễ dàng biểu hiện cảm xúc và chi tiết từng nốt mỗi khi trình diễn.

Hệ thống âm thanh Pure CF độc quyền từ Yamaha

Đã có nhiều thế hệ Pure CF Sound Engine được ra đời và ngày càng được cải tiến với chất lượng tốt nhất hiện tại. Dựa trên mẫu âm chân thật và nguyên gốc từ 1 trong những cây đàn piano cơ tốt nhất thế giới, cây đàn piano đại dương cầm hòa nhạc Yamaha CF.

Nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng âm thanh tuyệt hảo từ đàn piano điện Yamaha P125 và giúp những màn trình diễn của bạn cũng đẳng cấp hệt như khi bạn chơi trên cây đàn piano cơ thực thụ. Bên cạnh đó, Pure CF còn cung cấp cho bạn lên tới 192 polyphony để bạn có thể thể hiện cảm xúc và sự sâu lắng để đáp ứng những bản nhạc kỹ thuật cao với những nghệ sĩ piano thực thụ.

yamaha p-125-1

Yamaha còn tích hợp nhiều công nghệ mới vào bao gồm các yếu tố từ cây piano cơ và trình tối ưu hóa âm thanh nổi để tái tạo lại được những âm thanh chất lượng và chân thật nhất. Đàn piano điện Yamaha P125 có tới 24 sound và 4 tone giúp các buổi trình diễn của bạn sẽ có nhiều âm thanh phong phú và màu sắc.

Tính năng nổi bật khác như Table EQ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và lưu lại cài đặt âm thanh yêu thích của mình. Sound Boost giúp âm thanh sắc hơn hay lớn lơn để ngay cả khi bạn chơi trong nhà hay ngoài trời, từng nốt đều được nghe rõ nhất.

Giá trị truyền thống nâng tầm cao mới nhờ kết hợp công nghệ hiện đại

Dù nổi tiếng là 1 hãng chế tác ra những cây nhạc cụ truyền thống nổi tiếng từ lâu đời nhưng không vì thế mà Yamaha không cập nhật bản thân để bắt kịp với nhịp sống hiện đại nhờ kết hợp với những công nghệ tối tân nhất.

Đàn piano điện Yamaha P125 sở hữu thư viên khá ấn tượng bao gồm nhiều bài hát và tiếng được tích hợp sẵn cũng nhiều chức nặng hữu ích cho việc luyện tập và trình diễn của bạn được thú vị hơn. Đàn có 21 bài nhạc demo, 50 bài hát piano để tăng sự đa dạng. Hơn nữa, chế độ trộn và tách và song tấu cho phép bạn điều khiển âm thanh 1 cách dễ dàng rất tiện lợi, nó cho phép bạn đánh đàn cùng lúc với giáo viên hay người thân 1 cách hứng thú hơn.

Yamaha còn tăng khả năng kết nối của đàn khi bạn có thể dễ dàng liên kết đàn piano điện Yamaha P125 với bất kỳ thiết bị thông minh nào. Cũng như ứng dụng Smart Pianist sẽ giúp bạn thực hành và biểu diễn mọi ca khúc bằng cách phân tích audio lưu trữ trong thiết bị và rồi hiển thị nhạc phổ để bạn dễ dàng đánh theo, rất tiện lợi cho những người mới.

Xem thêm video Piano Fingers đập hộp đàn piano điện Yamaha P125 tại đây:

Tóm lại, đàn piano điện Yamaha P125 thực sự là 1 trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường khi bạn đang tìm cho mình 1 cây piano điện xuất sắc, cả về âm thanh, lối đánh tới công nghệ tiên tiến, những gì nhận được sẽ còn vượt xa mong đợi của bạn.

Những ưu điểm trên mà mình đã kể ra chỉ là những điểm nổi bật, còn nhiều chức năng thú vị nữa đang chờ bạn trải nghiệm, hãy đến thăm showroom Piano Fingers để cảm nhận tốt nhé.

Mua đàn Piano điện Yamaha 125 với mức giá cực hấp dẫn tại đây ngay