piano dien yamaha clp430 secondhand

Review đàn piano điện Yamaha CLP430 với âm thanh từ grand piano

Dù là sản phẩm ‘nhập môn’ trong dòng Clavinova cao cấp, Piano điện Yamaha CLP430 không có nghĩa được sinh ra chỉ dành cho những người bắt đầu. Piano điện Yamaha CLP430 thực sự là 1 cây đàn siêu hạng với hoạt động phím tuyệt vời với mẫu âm piano chuyên nghiệp. Cảm nhận phím siêu thực với bàn 88 phím với cơ chế búa đập GH3.

Khi chơi đàn, những gì bạn cảm nhận và nghe âm thanh được phát ra hệt như 1 cây đại dương cầm trong hình thái nhỏ gọn và cực thân thiện với ngôi nhà của bạn. Dòng CLP Clavinova thuộc model nhỏ gọn nên Piano điện Yamaha CLP430 có thể vừa vặn ở bất kỳ không gian nội thất tại gia nào. Lớp phủ bên ngoài cũng chính là loại sơn tương tự được dùng trên 1 cây đại dương cầm thực thụ, có khả năng chống trầy xước cũng như nhiệt độ hay độ ẩm quá cao.

Piano điện Yamaha CLP430 dành cho ai?

Dù bạn là người mới chơi hay là 1 người chơi lâu năm, Piano điện Yamaha CLP430 đều sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bạn nhờ những công nghệ hiện đại được tích hợp vào cây đàn với giá trị truyền thống này. Với sự sang trọng đẹp đến từng centimet, Piano điện Yamaha CLP430 được tôn lên bởi thiết kế cứng cáp, nó sẽ là một biểu tượng trang trí tuyệt đẹp trong căn phòng của bạn. Lớp sơn hoàn thiện cùng loại được sử dụng trên đàn Grand piano có khả năng chống trầy xước cũng như ảnh hưởng từ môi trường xung quanh.


Yamaha CLP-430 Digital Piano | Randee's Music | Reverb


Với mức giá Hơn thế nữa, với mức giá hấp dẫn và cạnh tranh, đối tượng của Piano điện Yamaha CLP430 cũng rất đa dạng, từ những người mới chơi đến những nghệ sĩ piano dầy dặn kinh nghiệm. Nếu phải mua 1 cây piano với cùng mức giá, bạn sẽ thấy những ưu điểm vượt trội chỉ được tụ hội trong cây Piano điện Yamaha CLP430 này khi so với những đối thủ nặng đô khác từ Roland hay KAWAI.

Review đánh giá đàn piano điện Yamaha CLP470

Âm thanh tuyệt vời cùng ‘Real Grand Expression’

Tính năng “Real Grand Expression” tích hợp âm thanh, cảm ứng và pedal làm cho bạn cảm giác như đang chơi trên 1 cây grand piano thực sự. Sự thật các âm sắc của piano điện Yamaha CLP 430 được thu lại từ chính âm thanh của cây đàn đại dương cầm Yamaha danh giá với vô số giải thưởng.

Cảm ứng phím chân thật với ‘Graded Hammer 3’

Cảm ứng của các phím đàn piano điện Yamaha CLP 430 với công nghệ ‘Clavinova Graded Hammer 3” còn được các nghệ sĩ piano công nhận, bí mật đằng sau độ cảm tuyệt hảo và độ phản hồi này tương tự hệ thống búa và cơ chế không lò xo hay nhìn thấy trong những cây grand piano. Với phím nặng hơn ở nốt thấp và nhẹ hơn ở phím cao cùng hệ thống 3 cảm biến làm cho cảm nhận của bạn tựa như đang đánh trên 1 cây grand piano.

Piano điện Yamaha CLP430 đã được các nghệ sĩ piano đánh giá cao và được đem sử dụng ở nhiều buổi hòa nhạc nổi tiếng. Khi chơi, những nghệ sỹ dương cầm có thể cảm nhận rõ nét bàn phím của đàn piano acoustic từ cảm giác phím nặng ở âm vực trầm đến cảm giác phím nhẹ ở âm vực cao hơn. Ngoài ra, nó còn được Yamaha trang bị một hệ thống ba cảm biến độc đáo, giúp cảm nhận và diễn tả âm thanh chính xác mà người chơi mong muốn, thể hiện được nét cá tính độc đáo của từng người chơi đàn

Xem thêm: Piano điện Yamaha YDB-144 cho âm thanh đẳng cấp

Bàn phím gỗ tự nhiên hệt như đàn đại dương cầm

Phím Gỗ tự nhiên chỉ được tìm thấy trong các sản phẩm của Yamaha và ở piano điện Yamaha CLP 430 cũng không phải là ngoại lệ. Nhờ vào kỹ thuật được đúc kết từ kinh nghiệm tạo nên những cây piano tuyệt hảo của họ hơn 1 thế kỷ qua, Piano điện Yamaha CLP430 này trang bị bàn phím thường thấy chỉ ở những cây đàn đại dương cầm danh giá. Bàn phím ngà của Piano điện Yamaha CLP430 có bề mặt mềm, hơi rỗng tạo cho phím thêm bám chặt và ma sát tự nhiên để mang lại cảm giác dễ chơi, đặc biệt là trong các phần thể hiện dài hay các bài chơi thực hành. Kết cấu mịn và tinh tế của phím cho cảm giác sang trọng và dễ lau chùi.

Nhiều người chơi trải nghiệm CLP430 cho biết, cảm giác chơi đàn giống như một cây đại dương cầm thực sự. Không chỉ là việc thể hiện đầy đủ âm thanh dầy và ấm của đại dương cầm, cảm giác phím và pedal mà việc ứng dụng các công nghệ được phát triển trên những cây piano acoustic tinh xảo để tích hợp hoàn hảo ba yếu tố này vào trong một cây piano duy nhất. Cây piano này cho ra những dải âm tuyệt hảo mà bạn muốn thông qua việc đánh các phím và cảm nhận từ pedal. Chắc khi chơi đàn, bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang chơi một cây đại dương cầm thực sự.

Công nghệ hiện đại cực hữu ích

Chức năng thu âm được tích hợp sẵn trong Piano điện Yamaha CLP430. 1 chức năng khác cũng hay ho không kém còn cho phép bạn ghi lại những buổi tập hay màn trình diễn của bạn và có thể chọn tay nào, trái hay phải hay cả hai để nghe lại, rất thích hợp cho quá trình luyện tập của bạn.

Các chức năng tiện lợi cho phép bạn dễ dàng nghe âm thanh âm lượng thấp với Intelligent Acoustic Control cũng như giúp tạo ra âm thanh đầy đủ và cân bằng với âm thấp phong phú và âm cao sắc nét. Đó là chưa kể Piano điện Yamaha CLP430 còn có thể lưu màn trình diễn của bạn trên ổ USB nữa. Bạn có thể lưu lại trên các thiết bị, máy tính hay những cây Yamaha Clavinova khác để nghe lại hay luyện tập theo.

Xem video review thực tế Piano điện Yamaha CLP430: 

Nếu bạn đang tìm 1 cây piano với âm thanh chân thực, ngoại hình sang trọng và cách chơi hệt như 1 cây piano cơ trong hình thái nhỏ gọn và bắt mắt cho nội thất nhà bạn thì cây Piano điện Yamaha CLP430 cao cấp này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mua ngay đàn Piano điện Yamaha CLP430 tại đây