mẫu guitar acoustic

Tổng hợp một số mẫu organ Casio hữu ích trong thời gian gần đây

Trong thời điểm giãn cách xã hội dài như vừa qua, đã có không ít cá nhân lựa chọn thư giãn tinh thần bằng cách chơi đàn dương cầm. Và để tối ưu chi phí nhất thì đàn organ là giải pháp phổ biến của mọi người. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số mẫu đàn organ chất lượng đến từ thương hiệu Casio để bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

1. Dòng đàn organ mini Casio SA

Trong dòng đàn organ mini Casio SA thì các phân loại đàn Casio SA-76, Casio SA-77, Casio SA-78 rất được yêu thích. Trước hết là nhờ thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi của sản phẩm. Vậy nên rất nhiều phụ huynh đã cân nhắc và chọn mua chiếc đàn organ Casio SA cho con em mình để trẻ có thể sử dụng đàn một cách dễ dàng hơn.

mẫu guitar acoustic

Bên cạnh đó, đàn Casio SA-76, Casio SA-77, Casio SA-78 còn được thiết kế với màn hình LCD hiển thị rõ ràng các thông tin giúp trẻ dễ dàng sử dụng, nhất là trong quá trình học đàn và luyện đàn. Giá của các loại đàn organ mini cũng rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng nên các bậc phụ huynh có thể cân nhắc và lựa chọn cho con em của mình.

2. Đàn organ Casiotone CT-S195

Đàn organ Casiotone CT-S195 được thiết kế khá nổi bật với màn hình LCD cùng với bảng điều khiển rõ ràng, đơn giản cũng như bộ keyboard khá dễ cho việc vận hành đàn. Ngoài ra, đàn cũng được ứng dụng công nghệ hiện đại với Chordana Play hoàn toàn miễn phí giúp người chơi đàn dễ dàng khám phá rất nhiều các bản nhạc khác nhau tùy theo sở thích của mình.

Đàn organ này cũng có chế độ nhạc khiêu vũ, vậy nên người chơi đàn có thể dễ dàng phối hợp tạo ra nhiều bản nhạc khác nhau nhờ những bản nhạc gốc này. Lựa chọn các tổ hợp phím khác nhau và tùy theo sự sáng tạo của bản thân, bạn dễ dàng chơi được những bài hát mà mình mong muốn.

3. Mẫu organ Casio SA-46, Casio SA-47

Đàn Organ Casio SA-46, SA-47 được đánh giá là sự lựa chọn thông minh và linh hoạt rất phù hợp với những ai mới bắt đầu học chơi đàn. Đàn có hệ thống âm thanh phong phú, đa dạng các bài phối nhạc cũng như thiết kế bên ngoài khá chắc chắn, có thể đồng hành với trẻ ở mọi lúc mọi nơi. Trẻ em thường vẫn chưa có ý thức tự bảo vệ đồ dùng nên sự chắc chắn của đàn sẽ giúp tăng độ bền và tuổi thọ sử dụng đàn. Đàn organ này được thiết kế sử dụng pin rời nên bạn cũng tiện lợi hơn cho người sử dụng.

mẫu guitar acoustic

4. Đàn organ Casiotone CT-S300

Đàn organ Casiotone CT-S300 cũng tương tự như các dòng organ khác nhà Casio được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và khá đơn giản. Điểm ấn tượng nhất của thiết kế này phải kể đến là giá cả rất dễ chịu của sản phẩm. Với mức giá hiện đang được bày bán trên thị trường, hầu như mọi người đều có thể sở hữu cho mình chiếc đàn organ như ý muốn.

Về chức năng, đàn organ CT-S300 sở hữu nhiều tính năng nổi bật được đánh giá rất cao như: 12 âm thanh nhạc điện tử, gần 400 âm sắc, 75 nhịp điệu, kết hợp cùng tính năng Dance Music,… Đàn cũng có thể kết nối với USB, MIDI,… nên dễ dàng chơi nhiều bản nhạc và loại nhạc ấn tượng hơn. Đàn organ CT-S300 chính là sản phẩm tiêu biểu cho việc ứng dụng công nghệ vào đàn của thương hiệu Casio. 

5. Đàn organ Casiotone CT-S100

Đàn Casiotone CT-S100 có thiết kế đơn giản và được bổ sung thêm nhiều tính năng khác nhau, đáp ứng được mọi tầng âm thanh từ trầm ấm đến cao thanh. Hệ thống âm thanh phong phú và đa dạng chức năng giúp đàn phù hợp với mọi đối tượng người chơi nhạc. Trải nghiệm đàn organ Casiotone CT-S100 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm hứng đầy mới mẻ.

Mẫu organ Casio luôn là thương hiệu tốt trên thị trường và đã được khẳng định về chất lượng cũng như độ bền. Chính vì thế, chỉ cần tìm hiểu thêm về chức năng của đàn cũng như những tính năng nổi bật là bạn đã có thể dễ dàng tìm cho mình một cây đàn organ Casio ưng ý.

Xem thêm nhiều mẫu nhạc cụ tại Pianofingers nhé!