mẫu guitar acoustic

Giới thiệu một số mẫu guitar acoustic chất lượng đến từ nhà Taylor

Đối với những người yêu thích đàn guitar cũng như chơi đàn guitar chuyên nghiệp thì ai cũng mong muốn có thể sở hữu đàn guitar acoustic của nhà Taylor. Các loại đàn guitar Taylor luôn nổi tiếng về đẳng cấp chất lượng cũng như giá cả đắt đỏ của chúng. Đương nhiên, đi kèm với điều kiện đó chính là chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà đàn mang lại. Bài viết này sẽ giới thiệu đến người đọc những mẫu guitar acoustic nổi tiếng của Taylor.

1. Mẫu guitar Taylor 310CE

Đàn guitar Taylor 310CE là một trong những mẫu guitar nổi bật ở thời điểm hiện tại của thương hiệu Taylor. Đàn được thiết kế với kiểu dáng Dreadnought Cutaway tạo nên sự mạnh mẽ cho người dùng và phù hợp với những ai yêu thích được chơi nhạc giàu cảm xúc. Bên cạnh đó, không thể không kể đến hệ thống âm thanh được sáng chế độc quyền của Taylor là Expression Pick-up System. 

Bộ cảm biến này trên đàn giúp thu lại toàn bộ những dao động, chuyển động trên dây đàn dù là nhỏ nhất nên nghệ sĩ chơi đàn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc khi chơi đàn. Người chơi hoàn toàn có thể yên tâm rằng âm thanh trên đàn vẫn được truyền đến với người đọc một cách chân thật nhất nhờ hệ thống loa ngoài – speaker.

mẫu guitar acoustic

2. Đàn guitar Taylor 410CE

Đàn Guitar Taylor 410CE cũng là một dòng sản phẩm khác của thương hiệu Taylor, được thiết kế theo kiểu dáng Dreadnought. Sở dĩ cấu tạo đàn guitar như thế này được ưa chuộng tại Taylor vì hình dáng này có thể cho ra những âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng với từng tầng âm thấp, cao hoàn toàn riêng biệt. Đặc biệt vì đây là dòng guitar acoustic nên hệ thống âm thanh Expression giúp tạo ra tiếng đàn trung thực, sắc sảo và to rõ hơn rất nhiều. 

Nhờ hệ thống Taylor Expression System® 2 (ES2) nên đàn guitar 410CE có khả năng khuếch đại âm thanh của tiếng đàn guitar acoustic tốt hơn rất nhiều. Bộ ba cảm biến pickup được gắn sau lưng ngựa đàn giúp ích rất nhiều cho việc điều chỉnh âm thanh. Chúng cũng được đặt ở vị trí riêng biệt và duy nhất nên dễ dàng hơn cho người sử dụng trong quá trình chơi đàn. 

3. Đàn guitar Taylor T3B

Đàn guitar acoustic Taylor T3B được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế nổi bật và chuyên nghiệp. Đàn khá phù hợp với những nghệ sĩ chơi guitar chuyên nghiệp vì đã được tích hợp hầu như đầy đủ các chức năng cần thiết cho một người chơi guitar. Người chơi guitar bằng đàn Taylor T3B chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thật sự hấp dẫn và chất lượng với các chức năng mới mẻ và chất lượng âm thanh vượt trội của đàn. Người chơi đàn có thể thoải mái lựa chọn các pickup khác nhau bao gồm các humbucker Alnico high-fidelity kích cỡ đầy đủ, mini hay vintage, pha trộn với ứng dụng coil-splitting độc nhất.

4. Mẫu guitar acoustic Taylor 416CE

mẫu guitar acousticĐàn guitar 416CE-R được đánh giá là có khả năng tạo ra âm thanh đàn đầy táo bạo với đầy đủ các nốt trầm bổng, chạm vào tai người nghe một cách rõ ràng và hấp dẫn nhất. Dù là chỉ với một cú chạm nhẹ, đàn cũng có thể cho ra âm thanh cực kỳ sắc nét nên gần như mọi cảm xúc, tâm tình của người nghệ sĩ khi chơi đàn đều có thể dễ dàng biểu hiện ra bên ngoài. 

Đàn guitar acoustic Taylor 416CE tiếp tục là một sản phẩm khác của thương hiệu taylor sở hữu hệ thống thiết bị điện tử âm thanh tích hợp Expression System® 2. Với hệ thống này thì dù âm thanh của đàn phát ra có nhỏ đến đâu thì vẫn dễ dàng được ghi nhận lại. Với sự tác động của hệ thống, âm thanh sẽ được khuếch đại một cách tự nhiên và tạo ra chuỗi âm thanh đủ lớn để mọi người đều dễ dàng cảm nhận và nghe thấy. 

Để chơi đàn guitar và cho ra những bản nhạc ưng ý, người nghệ sĩ luôn cần có một cây đàn guitar phù hợp. Taylor là một thương hiệu guitar lớn trên thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi quyết định chọn mua và sử dụng chúng. Tìm hiểu thêm về một số tính năng riêng biệt của đàn sẽ giúp bạn có cơ hội tìm cho mình được sản phẩm ưng ý nhất và đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng. 

Xem thêm nhiều mẫu nhạc cụ tại Pianofingers nhé!