Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701: Kawai Japan vừa thông báo sẽ ra mắt Kawai CA901Kawai CA701, những sản phẩm bổ sung hiệu suất cao mới nhất cho dòng đàn piano kỹ thuật số cao cấp nổi tiếng Concert Artist, và là sản phẩm kế thừa của CA99 và CA79 từng đoạt giải thưởng.

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Các mẫu được cập nhật này giữ lại cơ cấu bàn phím phím gỗ Grand Feel III hàng đầu của các mẫu đàn tiền nhiệm, đồng thời giới thiệu âm thanh đại dương cầm SK-EX Competition hoàn toàn mới, được tái tạo bằng công cụ âm thanh Kết xuất SK-EX đa kênh tiên tiến của Kawai.

Bổ sung cho SK-EX Concert Grand hiện có, phiên bản tái tạo mới nhất của đàn piano Shigeru Kawai hàng đầu này sử dụng tất cả dữ liệu mẫu mới, được ghi lại cụ thể từ góc nhìn của người chơi và sở hữu đặc tính âm sắc tươi sáng, rõ ràng với cách tấn công đặc biệt.

Âm thanh piano Shigeru Kawai SK-EX tuyệt đẹp của Kawai CA901Kawai CA701 được xử lý bằng phần cứng âm thanh mới kết hợp hệ thống DAC hiệu suất cao và bộ lọc piano được phát triển tùy chỉnh.

Âm thanh có độ trung thực cao này sau đó được phân phối qua hệ thống loa ấn tượng của nhạc cụ, với Kawai CA901 hàng đầu có cấu hình 6 loa được thiết kế lại bao gồm các loa trực tiếp mặt trước mới và bộ chuyển đổi loa soundboard TwinDrive mạnh mẽ hơn.

Cả hai mẫu đều có bộ khuếch tán loa hàng đầu 360° được nâng cấp, mang lại trải nghiệm âm nhạc chân thực và phong phú đặc biệt cho người chơi cũng như người nghe.

Màn hình cảm ứng hình khối độc đáo của Kawai CA901 và Kawai CA701 có bảng điều khiển chống lóa cải tiến, với bề mặt mờ mịn giúp giảm phản xạ từ trên cao để tăng khả năng hiển thị.

Giao diện người dùng của thiết bị cũng đã nhận được nhiều bản cập nhật khác nhau, bao gồm khả năng tắt màn hình LCD sau một khoảng thời gian xác định, do đó giảm thiểu mọi phiền nhiễu thị giác cho người biểu diễn.

Kết nối không dây cũng đã được làm mới, với các thành phần Bluetooth MIDI và Bluetooth Audio đều áp dụng các tiêu chuẩn v5 mới nhất, đảm bảo độ trễ cực thấp, độ tin cậy được cải thiện và chất lượng âm thanh vượt trội khi được ghép nối với các thiết bị di động mới nhất.

Cuối cùng, các mẫu Concert Artist mới nhất cũng đã nhận được nhiều cải tiến về thiết kế thùng loa và hình học, với Kawai CA701 có phần thân trên cao hơn, ấn tượng hơn và các chốt hỗ trợ điểm số mới, còn Kawai CA901 được hưởng lợi từ vị trí đặt bàn đạp và giá nhạc được tối ưu hóa, mang lại cho nghệ sĩ piano nhiều hơn vị trí chơi thoải mái và trải nghiệm piano thậm chí còn thú vị hơn về tổng thể.

Các Tính Năng Chính của Kawai CA901 & Kawai CA701

– Hành động bàn phím phím gỗ Grand Feel III hàng đầu trong ngành
– Âm thanh SK-EX Concert Grand tuyệt đẹp và SK-EX Competition Grand piano mới
– Công nghệ xử lý, chuyển đổi và khuếch đại âm thanh cao cấp
– Hệ thống phân phối 6 loa hiệu suất cao với tấm khuếch tán 360°
– Loa Soundboard TwinDrive thế hệ thứ 3 độc đáo (chỉ dành cho CA901)
– Tích hợp Bluetooth® MIDI và âm thanh sử dụng các tiêu chuẩn v5 mới nhất
– Màn hình cảm ứng LCD 5″ chống lóa với giao diện người dùng trực quan
– Hỗ trợ các ứng dụng PianoRemote và PiaBookPlayer mới nhất của Kawai dành cho iOS/Android
– Chức năng Virtual Piano Artisan (trước đây là Virtual Technician) linh hoạt với 20 tham số
– Tích hợp sẵn các bài hát bài học của Burgmüller, Czerny, Beyer, Chopin và Alfred
– Ghi và phát lại tệp âm thanh WAV/MP3 tiện lợi qua bộ nhớ USB
– Thiết kế tủ hấp dẫn có sẵn trong lớp hoàn thiện đánh bóng vân gỗ và gỗ mun

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Âm thanh đại dương cầm trong Thi thố và Hòa nhạc Shigeru Kawai SK-EX được tái tạo bằng công nghệ Kết xuất SK-EX

Được nhiều người coi là ‘những cây đàn piano hàng đầu của Nhật Bản’, các nhạc cụ của Shigeru Kawai đã xuất hiện trên sân khấu của các phòng hòa nhạc và tổ chức âm nhạc trên khắp thế giới, đồng thời được đánh giá cao về âm sắc trong trẻo và dải động đặc biệt.

Giai điệu tuyệt vời của cây đại dương cầm Shigeru Kawai SK-EX hàng đầu của Kawai là trung tâm của CA901CA701, với những mẫu mới nhất có hai bản tái tạo đặc biệt của nhạc cụ vô song này.

Âm thanh SK-EX Concert Grand piano đã nổi tiếng là một trong những bản tái tạo chân thực nhất có sẵn trên một cây đàn piano kỹ thuật số, được đặc trưng bởi âm sắc ấm áp, nhạy cảm và tấn công rộng với âm vang phong phú.

Âm thanh tao nhã này được bổ sung bởi âm thanh đại dương cầm SK-EX Competition hoàn toàn mới, đại diện chính xác cho các nhạc cụ SK-EX-L thế hệ mới nhất đã nhận được sự hoan nghênh và thành công rộng rãi tại các cuộc thi piano quốc tế Hamamatsu, Chopin và Sendai trong những năm gần đây.

Âm thanh SK-EX Competition Grand piano sở hữu đặc tính âm sáng, rõ ràng, với độ dày đặc biệt và được ghi lại cụ thể từ vị trí của nghệ sĩ piano để có trải nghiệm trình diễn đỉnh cao.

Để tái tạo trung thực âm thanh tuyệt vời của Shigeru bằng kỹ thuật số, Kawai đã phát triển SK-EX Rendering – một công cụ âm thanh tập trung vào đàn piano, kết hợp lấy mẫu đa kênh, 88 phím với công nghệ tạo mô hình cộng hưởng mới nhất.

Lấy mẫu đa kênh ghi lại âm thanh từ các điểm khác nhau của đại dương cầm Shigeru Kawai SK-EX, cho phép tái tạo nhiều đặc điểm âm sắc hơn và mang lại phản ứng chân thực, sống động hơn đối với những thay đổi về động lực học.

Âm thanh biểu cảm tự nhiên này được làm phong phú hơn nữa bằng các thuật toán cộng hưởng tiên tiến, mô hình vật lý các tương tác âm sắc phức tạp được tạo ra bởi dây đàn, bộ giảm âm và nhiều bộ phận khác của đàn piano cơ, tạo cho người chơi ấn tượng rằng họ đang ngồi trên một nhạc cụ sống động, đang thở. .

Bộ máy phím gỗ Grand Feel III với bề mặt phím Ebony & Ivory Touch, đối trọng và cơ chế ‘Let-Off’

Phát ra những âm thanh đại dương cầm SK-EX tuyệt vời này là bộ máy bàn phím phím gỗ Grand Feel III hàng đầu trong ngành, dựa trên hơn 95 năm kỹ thuật chế tác đàn piano cơ của Kawai để mang lại trải nghiệm chơi chân thực đặc biệt.

Như với một cây đại dương cầm, tất cả tám mươi tám phím màu đen và trắng của bộ máy Grand Feel III đều được chế tạo hoàn toàn từ những miếng gỗ dài và xoay trên chốt cân bằng trung tâm với chuyển động giống như bập bênh mượt mà.

Chuyển động tự nhiên này tạo ra những chiếc búa kim loại có trọng lượng phân loại nằm ở mặt sau của bàn phím, với vận tốc riêng của chúng được đo chính xác bằng công nghệ bộ ba cảm biến để cải thiện độ phản hồi và độ chân thực.

Các phím gỗ mở rộng của bộ máy Grand Feel III cũng có chiều dài trục cực dài – phù hợp với chiều dài của một cây đại dương cầm acoustic Kawai.

Điều này mang lại trọng lượng cảm ứng nhất quán hơn khi chơi về phía sau bàn phím, trong khi các đối trọng bổ sung được đặt bên dưới mỗi phím giúp cân bằng hơn nữa trọng lượng của hành động trong các đoạn piano.

Cuối cùng, bộ máy bàn phím Grand Feel III cũng có bề mặt phím Ebony & Ivory Touch của Kawai nhẹ nhàng hấp thụ độ ẩm để hỗ trợ điều khiển khi chơi và sở hữu lớp hoàn thiện mờ, tự nhiên, mượt mà nhưng không trơn trượt.

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Công nghệ xử lý âm thanh, khuếch đại và loa cao cấp

Được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư âm thanh giàu kinh nghiệm của Kawai R&D, đàn piano kỹ thuật số CA901CA701 sử dụng các thành phần chuyên dụng được thiết kế để tái tạo âm thanh cao cấp. Các thành phần DAC (chuyển đổi tương tự kỹ thuật số) hiệu suất cao sử dụng quy trình lọc độc đáo được phát triển đặc biệt cho âm thanh piano acoustic, kết hợp với bộ khuếch đại công suất đặc điểm kỹ thuật cao của Concert Artists để tái tạo âm thanh Shigeru Kawai SK-EX với độ phong phú và rõ nét tuyệt vời.

Cả hai nhạc cụ đều có hệ thống phân phối 6 loa mạnh mẽ sử dụng các bộ điều khiển cao cấp và các bảng khuếch tán được thiết kế tùy chỉnh giúp mở rộng khả năng chiếu âm của đàn piano theo mọi hướng. Các thành phần bổ sung này tạo ra trường âm thanh 360° xung quanh nhạc cụ, đảm bảo âm thanh piano tự nhiên cho cả người chơi và những người đang nghe ở những nơi khác trong phòng.

Ngoài các loa thông thường, Kawai CA901 hàng đầu còn tích hợp hệ thống loa soundboard TwinDrive mới nhất của Kawai. Công nghệ trình chiếu âm thanh độc đáo này khai thác các bộ phận của bộ chuyển đổi để truyền năng lượng âm thanh lên một bảng cộng hưởng bằng gỗ thực sự, tạo ra âm thanh piano tự nhiên phong phú hơn, tái tạo trung thực không gian của một cây đàn piano acoustic.

Cuối cùng, Kawai CA901 và Kawai CA701 cũng tích hợp bộ khuếch đại tai nghe rời cấp độ audiophile, kết hợp với công nghệ Âm thanh tai nghe không gian của Kawai để đảm bảo chất lượng tốt nhất và trải nghiệm nghe hấp dẫn nhất, ngay cả khi chơi ở chế độ riêng tư.

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Kết nối Bluetooth® MIDI và Audio tích hợp

Ngoài cổng USB-MIDI tiêu chuẩn để kết nối với máy tính, đàn piano điện Kawai CA901Kawai CA701 còn có công nghệ Bluetooth® MIDI và Audio v5 mới nhất, cho phép các nhạc cụ này giao tiếp không dây với các thiết bị thông minh được hỗ trợ.

Sau khi được ghép nối với điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, chủ sở hữu Nghệ sĩ hòa nhạc có thể thưởng thức nhiều ứng dụng thú vị liên quan đến âm nhạc giúp nâng cao trải nghiệm học tập và chơi nhạc của họ hoặc phát trực tiếp âm thanh chất lượng cao, độ trễ thấp qua bộ khuếch đại cao cấp của nhạc cụ và hệ thống loa mà không cần bất kỳ dây cáp nào.

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Màn hình cảm ứng đủ màu cho thao tác trực quan, không cần nút bấm

Đàn piano kỹ thuật số Kawai CA901Kawai CA701 có màn hình cảm ứng 5″ đủ màu, chống lóa được nhúng kín đáo bên trong má trái của nhạc cụ. Màn hình cảm ứng có độ phân giải cao này cho phép chọn âm thanh và cài đặt từ giao diện người dùng hấp dẫn chỉ bằng cách chạm hoặc vuốt trên màn hình hiển thị bằng một ngón tay.

Màn hình này cũng có thể được đặt để tự động tắt trong khi chơi, do đó giữ được vẻ ngoài giống như đàn piano acoustic của nhạc cụ và giảm thiểu bất kỳ sự phân tâm thị giác nào đối với người biểu diễn.

Như với tất cả các mẫu Kawai mới, Kawai CA901 và Kawai CA701 hoàn toàn hỗ trợ các ứng dụng PianoRemote và PiaBookPlayer dành cho thiết bị iOS và Android, cung cấp một cách dễ dàng để điều khiển nhạc cụ không dây từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng hoặc để nghiên cứu điểm số được ghi chú cho nhiều bản etude cổ điển và bản piano tích hợp sẵn một cách thoải mái ghế bành.

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Thiết kế tủ hiện đại, có sẵn trong một sự lựa chọn hoàn thiện

Kawai CA901 và Kawai CA701 được đặt trong tủ gỗ chất lượng cao, với chân thon và các chi tiết cạnh bo tròn góp phần tạo nên nét hiện đại và nhẹ nhàng cho nhạc cụ.

Là model hàng đầu của sê-ri, Kawai CA901 áp dụng thiết kế tủ đứng lấy cảm hứng từ đàn piano thẳng đứng cổ điển, nổi bật với giá nhạc rộng, lót bằng da mô phỏng và cơ chế đóng Soft Fall của Kawai.

Kawai CA701 duy trì thiết kế tủ đàn piano kỹ thuật số hiện đại hơn, với giá đỡ nhạc 6 vị trí và các chân hỗ trợ bản nhạc có thể nâng lên để giữ cố định các trang có bản nhạc dày hơn được ký hiệu.

Cả hai nhạc cụ đều có các lớp hoàn thiện vân gỗ Premium Rosewood, Satin Black và Satin White, cũng như Ebony Polish cổ điển, cho phép các nhạc sĩ phối hợp đàn piano của họ với nhiều loại nội thất truyền thống hoặc hiện đại.

Kết từ Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701

Âm thanh đại dương cầm tuyệt đẹp, bộ máy bàn phím phím gỗ siêu chân thực, công nghệ loa, khuếch đại và âm thanh cao cấp, kết nối Bluetooth tiện lợi và giao diện màn hình cảm ứng hiện đại. Dòng Kawai CA mới thực sự tràn đầy cảm hứng.

Cùng Piano Fingers thưởng thức âm thanh của Kawai CA901 & Kawai CA701 tại đây:

Kawai công bố 2 mẫu đàn piano điện mới dòng Concert Artist CA901 & CA701