Hướng dẫn sử dụng Kawai CN-25

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP Manual

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP – Đôi nét về Kawai CA-9500 GP 

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP

CA-9500 GP là sản phẩm đầu tiên của Kawai nhận được nhiều giải thưởng nhất, được sản xuất giới hạn và chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản. CA-9500 GP chính là tinh hoa của Kawai, được đánh giá là cây đàn “ Hybrid ”. Tức CA-9500 GP sẽ là sự kết hợp của một cây Digital Piano và Piano Acoustic hay còn được gọi là đàn lai. Kawai CA-9500 GP sở hữu soundboard gỗ thông chất lượng cao, bên trong có hệ thống rung động tần số cao như sự rung động của dây trong đàn cơ, ngoài ra phím gỗ cũng được nâng cấp khung dài hơn giúp cho cảm giác đánh như đàn piano cơ thực thụ. Cùng Piano Fingers tìm hiểu xem Kawai CA-9500 GP có gì đặc biệt nữa không nhé ! 

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP – Sở hữu phím gỗ Grand Feel thế hệ mới

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP

Các phím Grand Feel mới dài hơn bất kỳ bàn phím piano kỹ thuật số nào khác, với khoảng cách điểm trục được mở rộng để phù hợp với đại dương cầm Kawai. Piano điện Kawai CA-9500 GP đặc biệt có bề mặt phím Ivory làm từ chất liệu kết cấu tinh xảo này nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi và dầu ở đầu ngón tay để hỗ trợ kiểm soát khi chơi, đồng thời sở hữu lớp sơn mờ tự nhiên, mịn nhưng không trơn. Ở phiên bản này, Kawai CA-9500 GP sẽ được thiết kết với bộ ba cảm biến cực nhạy, cải thiện tốt khả năng khi chơi nhiều lần với tốc độ nhanh trên cùng một bàn phím. Âm thanh từng nốt nhạc cũng được các kỹ sư phân thành nhiều lớp để đạt được sự tự nhiên nhất có thể.

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP – Công nghệ âm thanh Harmonic Imaging XL ( HI-XL )

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP

Với bộ nhớ âm thanh piano được mở rộng, Piano điện Kawai CA-9500 GP tự hào có kích thước mẫu lớn nhất so với bất kỳ cây đàn piano kỹ thuật số Kawai nào.

Tiêu chuẩn ‘eXtra Long’ của công nghệ Hình ảnh hài hòa này giúp mở rộng phần tấn công quan trọng của âm thanh piano lên đến 120%, thể hiện rõ ràng hơn chi tiết tự nhiên và đặc điểm cộng hưởng của mỗi nốt nhạc, đồng thời cải thiện chất lượng âm tổng thể của nhạc cụ. Concert Artist mới mang đến một bức chân dung âm thanh có độ chi tiết cao, với công nghệ Harmonic Imaging XL đảm bảo chuyển tiếp âm sắc mượt mà trên bàn phím và trong toàn bộ dải động. Vì vậy, để tạo ra một bức chân dung âm thanh thực tế của đại dương cầm hòa nhạc EX, không chỉ từng phím được ghi riêng lẻ mà còn ở nhiều mức âm lượng khác nhau, từ pianissimo nhẹ nhàng đến fortissimo.

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP – Tích hợp hệ thống không gian âm thanh độc quyền

Nghệ sĩ hòa nhạc có hệ thống loa có độ trung thực cao được thiết kế đặc biệt để mang lại âm trầm sâu và tần số âm bổng rõ nét, với cây đàn piano hàng đầu Piano điện Kawai CA-9500 GP cũng kết hợp phiên bản cải tiến của Hệ thống loa Soundboard được đánh giá cao của Kawai. Giống như thiết kế ban đầu, công nghệ âm thanh độc đáo này bao hàm chất lượng âm thanh phong phú, hài hòa của gỗ, truyền năng lượng âm thanh vào bảng âm thanh vân sam để tạo ra âm thanh hữu cơ. Hệ thống được tái phát triển tiếp tục nâng cao khái niệm này, sử dụng các sườn thùng đàn dài hơn để mở rộng dải tần và âm lượng của âm thanh cộng hưởng. Kết quả là một trải nghiệm chơi chân thực đáng kể khiến người biểu diễn đắm chìm và tái tạo trung thực bầu không khí âm sắc của một cây đàn piano acoustic được tích hợp thành công vào Piano điện Kawai CA-9500 GP.

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP – Manual

Bạn hãy nhấp vào liên kết này để xem Hướng dẫn sử dụng Kawai CA-9500 GP nhé !

Hiện tại sản phẩm này đang được bày bán tại Showroom Piano Fingers, bạn có thể đến và trải nghiệm thoải mái nhé !