đàn piano Kawai

Các mẫu đàn piano Kawai được yêu thích trên thị trường hiện nay

Đàn piano ngày nay đã không còn là một sản phẩm quá xa lạ với mọi người. Và các mẫu đàn piano của thương hiệu Kawai được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm. Với sự tân tiến của công nghệ, Kawai còn kịp thời mang đến cho người dùng những ứng dụng về công nghệ mới nhất trên sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho bản thân một chiếc đàn piano, còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu những mẫu piano đang được yêu thích nhất trên thị trường của thương hiệu Kawai.

1. Đàn piano Kawai K-300

Đàn Piano Kawai K-300 là sản phẩm kế thừa các tinh hoa của dòng đàn piano K-3 Kawai. Dòng đàn này đã từng nhận được giải thưởng Đàn piano cơ của năm trong vòng 4 năm liên tiếp. Bộ máy của đàn piano K-300 được làm từ chất liệu là các sợi carbon nên có độ bền rất cao, có thể lên đến hơn 20 năm. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống ẩm rất cao và kháng nhiệt tốt nên có thể tạo ra độ truyền lực chính xác đến mức gần như tuyệt đối.

Soundboard của đàn còn được chế tác từ loại gỗ Vân Sam nguyên khối hong khô tự nhiên trong vòng 5 năm nên gần như đã được loại bỏ hoàn toàn độ ẩm có trong gỗ. Gỗ chất liệu tốt và được xử lý hợp lý sẽ giúp đàn piano truyền âm thanh hiệu quả hơn rất nhiều so với việc xử lý gỗ bằng cách sấy khô nhân tạo trong thời gian ngắn. Đó chính là một trong những điểm nổi bật giúp đàn piano Kawai K-300 được nhiều người lựa chọn. 

đàn piano Kawai

2. Đàn piano Kawai K-800

Đàn piano K-800 là loại đàn upright được nhiều nghệ sĩ guitar từ chuyên nghiệp đến không chuyên lựa chọn. Sản phẩm piano này có thiết kế khá hiện đại và mang đến cho người dùng cái nhìn thoải mái và ấn tượng. Đàn piano K-800 có chiều cao 134cm và có đầy đủ các chi tiết như chốt Agraffe. Dây đàn có chiều dài bằng với chiều dài dây Baby Grand giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc tạo ra âm thanh khi chơi đàn.

Đàn cũng được thiết kế và chế tạo từ các sợi carbon nên đặc biệt bền và chắc chắn. Khả năng chống ẩm kháng nhiệt của đàn giúp tăng tuổi thọ khi sử dụng đàn cũng như giúp cho việc truyền lực khi sử dụng đàn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đàn piano Kawai K-800 thường được sử dụng cho các lớp học đàn piano hoặc các phòng thu âm.

3. Đàn piano Kawai ND-21

Đàn piano Kawai ND-21 lại là một sản phẩm khác của nhà Kawai được chế tác theo đúng chuẩn phong cách Nhật Bản. Từ cấu tạo, chất liệu đến toàn bộ quá trình chế tác của sản phẩm đều được tuân theo đúng quy trình sản xuất truyền thống của người Nhật. Với bộ máy piano có khả năng kháng ẩm kháng nhiệt tốt, người sử dụng đàn hầu như không phải lo lắng về tình trạng hư hỏng của máy như các dòng đàn thế hệ trước. 

Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài sang trọng của thiết kế đàn upright piano thường thấy, đàn piano ND-21 còn sở hữu hệ thống âm thanh cực kỳ chất lượng. Rất nhiều các nghệ sĩ piano yêu thích âm thanh tuyệt hảo của đàn khi phát ra dù chỉ với những phím chạm rất nhẹ. Đây cũng là một ưu điểm của đàn nhờ độ nhạy cực cao của phím đàn cũng như sự ổn định gần như đến mức tuyệt đối của kết cấu bộ máy đàn. 

4. Đàn piano Kawai GL-20

đàn piano Kawai

Đàn piano Kawai GL-20 sở hữu các tính năng tiên tiến của dòng đàn GL-series sẽ khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục khi đứng trước chúng. Đàn được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất bởi đôi tay của các nghệ nhân sáng chế đàn piano. Đàn không chỉ có thể sử dụng trong quá trình chơi nhạc mà còn có thể được trưng bày trong phòng như một sản phẩm nội thất cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, chất lượng của đàn cũng được đảm bảo ở mức cao nhất và hệ thống âm thanh được đánh giá trong tầm danh giá trên khắp thế giới. 

Đàn piano Kawai từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn. Một số mẫu piano mới được chia sẻ trong bài viết này với những chức năng đã được cập nhật công nghệ mới nhất sẽ giúp bạn có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. 

Xem thêm nhiều mẫu nhạc cụ tại Pianofingers nhé!