dan guitar mini cac be ua thich 2

TOP 7 mẫu đàn Guitar Mini được các bé ưa thích

Đàn guitar mini từ lâu đã trở thành nhạc cụ được yêu thích không chỉ với người lớn mà còn cả với trẻ em.

Để đáp ứng nhu cầu của các bé cũng như có thể giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc học đàn, đàn guitar mini ra đời với kích cỡ nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cho ra âm thanh chuẩn xác nhất.

Tìm hiểu thêm một số mẫu guitar mini được các yêu thích nhất hiện nay.

mua guitar mini

Đàn Guitar Martin LX1E

Đàn Guitar Martin LX1E là một sản phẩm thuộc dòng LX (Little Martin), đàn có kích cỡ nhỏ gọn nên phù hợp nhất với trẻ em và tiết kiệm túi tiền cho phụ huynh với mức giá khá phải chăng.

Đàn này có âm thanh đến vẻ bề ngoài mạnh mẽ, âm thanh uy lực, sắc bén nên được nhiều bé nam yêu thích. Đây là sản phẩm nổi tiếng bậc nhất thế giới được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

Đàn Cordoba Mini II MH

Đây là loại đàn guitar mini bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Chiếc đàn có xuất xứ từ đất nước Tây Ban Nha – quê hương của những chiếc đàn guitar cổ xưa nhất.

Chiều dài đàn chỉ hơn 80cm nên đặc biệt phù hợp cho các em bé sử dụng và có thể mang đi mọi nơi theo ý thích.

Thùng đàn được làm hoàn toàn từ gỗ Mahogany nên âm thanh khi gảy đàn tạo ra rất êm dịu, trong trẻo và ấm áp. Rất nhiều người bất ngờ với khả năng tạo ra âm thanh sắc bén của chiếc đàn bé nhỏ này.

Đàn guitar Taylor Baby BT1

Đàn guitar Taylor Baby BT1 có kích thước nhỏ gọn phù hợp với đôi tay nhỏ bé của các bé, đặc biệt là các bé đang trong giai đoạn bắt đầu tập chơi đàn, ngón đàn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi sử dụng chiếc đàn này.

Mặt trước của đàn Taylor Baby BT1 được chế tác từ gỗ Sitka Spruce nguyên tấm giúp cho đàn có trọng lượng khá nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cao.

Kết hợp với mặt sau và bên hông làm từ gỗ Sapele xếp lớp giúp truyền âm cộng hưởng tốt, âm vang cao, giai điệu rõ ràng, đầy đủ nên thường được làm bảng cộng hưởng của đàn guitar.

guitar mini

Đàn Guitar Yamaha CGS102A

Đây là mẫu đàn guitar mini được thương hiệu Yamaha thiết kế chuyên dành cho các trường học cũng như các trung tâm dạy âm nhạc cho trẻ.

Đàn dù nhỏ nhưng cho ra âm thanh rất trong trảo và âm sắc đầy đủ nên đặc biệt phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 6 – 10 lần đầu tiếp cận với các loại nhạc cụ.

Đàn guitar Yamaha CGS102A hiện nay cũng có mức giá “dễ chịu” nhất so với các sản phẩm đàn guitar mini khác.

Đàn guitar Cordoba C1M

Đây là dòng đàn thuộc kiểu thiết kế classic quen thuộc với bề mặt thon gọn phía trước được làm từ gỗ Spruce, trong khi mặt lưng và hông được làm từ gỗ Mahogany có độ bền rất cao.

Sự kết hợp giữa hai loại gỗ này cho ra sản phẩm dàn có khả năng tự truyền âm tốt, âm thanh giai điệu rõ ràng, mạch lạc, giúp các bé phân biệt được các tầng âm thanh và học tập tốt hơn.

Đàn Greg Bennet GD-50 Mini

Điều ấn tượng nhất của đàn Greg Bennet GD-50 Mini là sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ Sapele – một loại gỗ gụ quý hiếm nên sở hữu vẻ ngoài đầy sang trọng và tinh tế.

Thêm vào đó, nhờ thân đàn được làm từ gỗ dày nên tạo ra những âm thanh sắc nét, rõ ràng, trầm bổng cực ổn khi chơi đàn.

Dù được làm từ chất liệu tốt nhưng đàn hiện nay được bán với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, phù hợp với nhiều gia đình muốn cho con theo đuổi đam mê âm nhạc.

đàn guitar mini

Đàn guitar mini Cordoba C1 ¾

Cùng thuộc dòng sản phẩm Cordoba, đàn Cordoba C1 ¾ luôn được mệnh danh là một cây guitar nhỏ gọn nhưng chứa đựng khả năng cho ra những âm thanh tuyệt vời.

Ngoài thùng đàn được làm chủ yếu từ gỗ Spruce và gỗ Mahogany, tuning bằng thép đặc biệt có dây Savarez cao cấp của sản phẩm này được nhiều người đánh giá là hoàn hảo.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người chơi trong đó có cả trẻ em.

Để tiếp lửa đam mê cho trẻ, bên cạnh sự quan tâm của bố mẹ thì việc lựa chọn đúng chiếc đàn guitar mini bé yêu thích và đủ tốt để phục vụ cho quá trình học của bé là yếu tố không thể thiếu.

Hy vọng các thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp phụ huynh có thêm nhiều sự tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con em mình.

Xem thêm nhiều mẫu đàn tại Pianofingers nhé!