cac loai dan organ casio gia tot

Tổng hợp các loại đàn Organ Casio giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay

Đàn dương cầm là một trong những loại nhạc cụ được yêu thích và được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con trẻ theo học. Để phục vụ cho quá trình học thì việc sở hữu một chiếc đàn cho riêng mình chắc chắn sẽ rất tiện lợi.

Tuy nhiên, để đảm bảo nhu cầu kinh tế vì việc sở hữu một chiếc piano với mức giá khá cao sẽ trở nên khó khăn với nhiều gia đình, thì organ chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Bài viết này sẽ tổng hợp một số loại đàn organ đến từ thương hiệu Casio vừa có giá tốt lại vừa đảm bảo được chất lượng cho người chơi.

1. Đàn organ Casiotone LK-S250

cac loai dan organ casio gia tot

Đàn organ Casiotone LK-S250 là một trong những sản phẩm được áp dụng công nghệ mới nhất đến từ nhà Casio. Bàn phím của đàn sở hữu công nghệ Lighting Keyboard đặc biệt phù hợp với những ai đang học đàn. Khi người chơi nhấn phím đàn thì đèn dưới phím đàn sẽ sáng lên, và nhờ thế, người chơi sẽ được báo trước phím đàn cần nhấn tiếp theo. Nhờ sở hữu công nghệ này mà rất nhiều phụ huynh đã cân nhắc lựa chọn sản phẩm này cho con em của mình trong quá trình học đàn lần đầu tiên.

Ngoài ra, đàn organ Casiotone LK-S250 còn cho phép người dùng lưu trữ các bản nhạc đã chơi thông qua kết nối USB. Người chơi đàn có thể chọn lưu và nghe lại để phát hiện ra các vấn đề trong quá trình chơi nhạc của mình. Việc phát hiện ra lỗi sai trong quá trình chơi nhạc sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện kỹ năng của bạn sau này.

2. Đàn organ Casiotone CT-S1

Ngược lại với sản phẩm LK-S250 chú trọng vào cải thiện chất lượng bàn phím thì hệ thống nguồn âm thanh AiX của đàn organ Casiotone CT-S1 được quan tâm nhiều hơn. Công nghệ âm thanh mới này cho phép chiếc đàn organ phát ra những âm thanh hoàn hảo trong từng âm sắc, tạo được độ ngân vang không khác gì một chiếc đàn piano thông thường.

Bên cạnh đó, đàn CT-S1 được thiết kế riêng với tính năng MIDI nhằm mục đích phục vụ cho quá trình học tập của người học đàn. MIDI cùng với các thiết bị được kết nối với đàn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nghe lại âm thanh, điều chỉnh giai điệu, cách đánh bản nhạc để cho ra những trải nghiệm chơi đàn thú vị nhất.

3. Đàn Casio organ SA-76

cac loai dan organ casio gia tot 1

Đây là một chiếc đàn Casio organ mini vậy nên thiết kế của nó cũng cực kỳ nhỏ gọn, có thể dễ dàng cầm trên tay và mang đi bất cứ đâu. Vậy nên đây cũng là lựa chọn rất được yêu thích của các phụ huynh có con nhỏ đang theo học đàn.

Đàn SA-76 có tất cả 44 phím được thiết kế cỡ nhỏ vừa vặn với kích thước mini của đàn. Đàn sẽ phù hợp nhất với các em bé bắt đầu học đàn nhờ kích thước này. Những người lớn muốn lựa chọn đàn SA-76 thì nên cân nhắc kỹ trước khi mua vì có thể sẽ không thuận tiện về mặt kích cỡ. Đàn cũng có các phim lựa chọn âm thanh piano hoặc organ để người chơi đàn dễ dàng sử dụng.

4. Đàn organ Casio CT-X700

cac loai dan organ casio gia tot 2

Đàn Casio CT-X700 cũng là một thiết kế nằm trong dòng các sản phẩm đàn organ có kích thước nhỏ gọn và khá nhẹ nhờ vỏ đàn được làm hoàn toàn từ nhựa cứng. Một trong những tính năng nổi bật của đàn organ CT-X700 là nó cho phép người chơi luyện đàn với từng đoạn nhạc nhỏ, bạn sẽ được phép chơi từng đoạn một cho đến khi hoàn thành cả bản nhạc.

Sau đó, màn hình trên đàn sẽ hiển thị điểm số được chấm cho cả bản nhạc đó, để người chơi có thể biết được mức độ hoàn thành của mình khi chơi bản nhạc đó ra sao. Ngoài ra, nếu trong quá trình chơi nhạc, người chơi gặp khó khăn hay không biết tiếp theo là phím đàn nào thì đàn organ Casio CT-X700 cũng hỗ trợ nhắc người chơi biết phím đàn tiếp theo.

Đàn organ là một trong những loại nhạc cụ quen thuộc và có tầm giá vừa phải, hầu như phù hợp với túi tiền của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Chính vì thế nếu đang cân nhắc luyện tập và sở hữu một chiếc đàn dương cầm, hãy xem qua các loại đàn organ Casio để có thể có cho mình chiếc đàn ưng ý nhất bạn nhé!

Xem thêm nhiều mẫu piano tại Pianofingers nhé!