đàn piano 2022

TOP 3 Đàn Piano 2022 Với 76 Phím Được Kỳ Vọng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đàn piano 2022 khác nhau từ piano acoustic, piano digital đến keyboards. Hầu hết các loại đàn piano đều là sản phẩm có kết cấu với 88 phím đàn.

Tuy nhiên các loại đàn digital piano với 76 phím được dự đoán sẽ “chiếm sóng” trong danh sách đàn piano 2022 nhờ sự thuận tiện và phù hợp cho việc giảng dạy và học tập.

Cùng tìm hiểu thêm một số loại đàn digital piano 76 phím được đánh giá cao trong năm tới. 

1. Đàn piano Casio WK-7600

Dòng đàn piano Casio WK-7600 được đánh giá rất cao về sự đa dạng của các âm thanh mà đàn phát ra. Mỗi khi chơi đàn, người nghe có cảm giác như hàng trăm giọng hát khác nhau được thể hiện qua mỗi lần. Người chơi đàn sẽ không bao giờ hết các cung bậc âm thanh khác nhau để thử với chiếc đàn này. 

Một trong những ưu điểm khác của đàn bên cạnh sự đa dạng của âm thanh thì các tính năng khác về mặt cấu tạo sản phẩm cũng được đánh giá rất cao.

Các hiệu ứng xoay và bộ gõ, các tính năng đệm và nhịp điệu, chỉnh sửa nhịp điệu và 17 hệ thống ghi âm khác nhau rất hữu ích cho những người học chơi đàn khi mới bắt đầu. Vậy nên chiếc đàn này sẽ phù hợp nhất với những ai yêu thích sự sôi động và náo nhiệt trong âm nhạc.

đàn piano 2022

2. Đàn digital piano Yamaha NP-32 Piprisro

So với các dòng đàn digital piano khác, đàn Yamaha NP-32 Piprisro có các phím đàn thấp sẽ nặng hơn, và các phím đàn cao sẽ nhẹ hơn, tạo cảm giác giống như khi chơi đàn trên một cây đàn piano acoustics.

Kết quả của việc này là bạn có được cảm giác thực sự tốt khi chơi một cây đàn piano acoustic trong khi vẫn giữ được cảm giác nhẹ nhàng hơn nhờ độ nhẹ của bàn phím đàn kỹ thuật số. Nhờ vậy mà những buổi luyện đàn sẽ không còn là gánh nặng quá lớn với người học đàn.

Về mặt chất lượng âm thanh tổng thể của đàn sẽ không quá đa dạng nhưng chất lượng thì thật sự tuyệt vời. Cảm giác âm thanh mà đàn mang lại không khác gì so với âm thanh của một chiếc đàn đại dương cầm phát ra.

Thêm vào đó, cây đàn này có trọng lượng chưa đến 6kg nên không hề gây cảm giác khó khăn trong việc di chuyển chúng từ nơi này sang nơi khác. 

Và tương tự như mọi đàn digital piano khác, đàn piano Yamaha NP-32 Piprisro cũng có chức năng ghi âm nên đàn đặc biệt phù hợp với những ai mới bắt đầu học đàn.

Ngoài ra, chiếc đàn cũng được sử dụng khá nhiều trong các lớp học ở các trung tâm dạy đàn piano hiện nay.

3. Đàn piano 2022 Yamaha P121

Giống như các đàn digital piano khác, đàn P121 này của hãng Yamaha cũng khá nhẹ và có độ nhạy rất cao, tạo cảm giác dễ chịu cho các ngón tay khi đánh đàn.

Rất nhiều người sử dụng đã nhận xét rằng sẽ dễ dàng hơn cho bạn nếu bắt đầu học chơi đàn bằng chiếc đàn này. Ngay cả khi bạn đang chơi những bản nhạc cổ điển cực kỳ phức tạp thì cũng sẽ không quá khó khăn.

đàn piano 2022

Âm thanh cũng là một trong những đặc điểm giúp chiếc đàn piano Yamaha P121 này được chú ý. Âm thanh của chiếc đàn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nốt nhạc trầm bổng và phảng phất tinh thần của một bản nhạc được chơi bởi đàn đại dương cầm.

Bạn chắc chắn sẽ bị chiếc đàn này thu hút ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Chiếc đàn này được đánh giá là phù hợp với những nhà chơi nhạc cổ điển và những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc chơi đàn piano. Những người lần đầu tiên học đàn và chơi nhạc sẽ không dễ dàng trong việc sử dụng chúng.

Mỗi chiếc đàn digital piano khác nhau sẽ mang đến cho người chơi nhạc những trải nghiệm khác nhau.

Bên cạnh những cây đàn piano cổ điển 88 phím đã được sử dụng hàng trăm năm, nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người mà những chiếc đàn piano điện tử đã rời.

Việc cách tân đàn digital piano điện tử 76 phím sẽ giúp ích khá nhiều cho những người mới tiếp xúc và mới học. Bên cạnh đó, yếu tố giá cả cũng đáp ứng được đa số những người yêu âm nhạc. 

Xem thêm nhiều mẫu piano tại Pianofingers nhé!