Piano cơ Yamaha pianofingers

Top 6 cây đàn piano cơ Yamaha đáng mua nhất 2021

Khi nhắc đến đàn piano cơ, người ta không thể không nhắc đến piano cơ Yamaha được coi là một sự lựa chọn hang đầu cho rất nhiều nghệ sỹ piano Việt Nam cũng như trên thế giới. Đây cũng được xem là dòng đàn được sử dụng tại hầu hết tất cả các chương trình hòa nhạc cũng như các cuộc thi biểu diễn piano trong và ngoài nước. Vì vậy nếu lựa chọn đàn piano cơ, Yamaha sẽ là một trong những thương hiệu đàn mà chúng ta nên cực ký chú ý.

Theo khảo sát mới nhất của PianoFingers với các khách hàng và đối tác của mình, thì với 100 cây đàn piano cơ bán được bán ra tại thị trường Việt Nam thì có đến 70 cây đàn mang thương hiệu Yamaha và 78% trong số đó là đàn Piano Cơ Yamaha cũ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Điều này nói lên rằng người Việt Nam rất ưa chuộng thương hiệu Yamaha từ xự tinh xảo, bền bỉ cũng như âm thanh tuyệt hảo mà hãng này đem lại.

piano cơ

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp Piano cơ và piano điện nhập khẩu Nhật Bản, PianoFingers xin phép sẽ chọn lọc và gửi đến quý khách hang 6 dòng Piano cơ đáng  mua nhất năm 2021. Chúng tôi sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí như chất lượng âm thanh, chất lượng gia công, giá thành và cũng như mức độ ưa chuộng được phổ biến tại Việt Nam.

1. ĐÀN PIANO CƠ YAMAHA U1E

Được đại đa số người dung tại Việt Nam ưa chuộng, đàn Piano Cơ Yamaha U1E là một dòng đàn được cực kỳ yêu thích vì nó sở hữu âm thanh rất đặc trưng của nhưng cây đàn piano cơ Yamaha tiêu biểu. Âm sắc cao long lanh, tầng bass rền vang mạnh mẽ nhiều nội lực. Hơn thế nữa, đây cũng là cây piano có 1 size rất hợp lý nhỏ gọn, U1 cao tầm 121cm tinh thế phù hợp mọi không gian gia đình, đặc biệt là những căn hộ cao cấp sang trọng.

Piano cơ yamaha u1e

Không những vậy, Yamaha còn ưu ái ban tặng cho cây Piano cơ Yamaha U1E một công nghệ Soundboard được cải tiến đáng kể, giúp phác họa lại độ vang chính xác hoàn hảo nhất của âm thanh.Với giá dao động từ 35.000.000đ Yamaha U1E là cây đàn yamaha cũ giá phù hợp nhất, đáp ứng tốt về tiêu chuẩn độ nhạy phím và âm thanh cho học tập và biểu diễn bán chuyên

Mua ngay đàn Piano cơ Yamaha U1E tại pianofingers.vn

2. Đàn piano cơ Yamaha U3H

Huyền thoại, đàn Piano cơ Yamaha U3H là một mẫu đàn Piano cơ – Upright Piano thuộc dòng U series, được ra đời vào 1970-1980 thời điểm mà Yamaha đã hoàn thiện tất cả những thứ ưu việt nhất mà một cây đàn piano hiện đại cần có. Cũng chính vì vậy Piano cơ Yamaha U3H được coi là một dòng đàn được thiết kế dành riêng cho các nghệ sỹ piano chuyên nghiệp với nhiều âm vực mạnh mẽ, âm thanh sống động, thanh nhã, thiết kế sang trọng và đẹp mắt.

piano cơ

Đàn Piano cơ Yamaha U3H được xem là dòng đàn huyền thoại của Yamaha, Piano cơ Yamaha U3 (có chiều cao 32cm) cũng được ưa chuộng rất nhiều tại Việt Nam với độ ổn định máy và âm thanh mạnh mẽ rền vang dù ở bất kỳ không gian nào. Khi mua piano cơ cũ, các mẫu đàn piano cơ Yamaha U3H luôn được khách hàng nhắc đến đầu tiên khi tìm hiểu mua đàn piano cơ Yamaha. Điều quan trọng hơn cả, Piano cơ Yamaha U3H được tận dụng rất nhiều vật liệu cao cấp kết hợp với tay nghề kỹ thuật đã giúp Piano Yamaha U3H vượt qua mọi đối thủ thuộc phân phúc tầm trung hiện có trên thị trường thời bấy giờ.

Mua ngay đàn Piano cơ Yamaha U3H tại pianofingers.vn

3. Đàn Piano cơ Yamaha UX3

Đàn Piano cơ Yamaha UX3 chính là bảng nâng cấp đỉnh nhất từ Piano cơ Yamaha U3H với thiết kế khung lưng chữ “X”, tăng cường chiều dài dây đàn và độ dày tấm cộng hưởng (Soundboard). Ngoài ra, đàn Yamaha UX được cải tiến từ phím, búa đàn cho đến thiết kế mặt trước so với các dòng Yamaha U phổ thông.

Yamaha u3x piano cơ

Sở dĩ nó được gọi là dòng UX bởi chính là sự khác biệt ở khung chữ “X” cứng cáp và chắc chắn, giúp ổn định máy đàn tốt nhất cùng tái tạo âm thanh có độ sâu tuyệt vời. Ngoài bộ khung, đàn Yamaha UX còn được sản xuất với vật liệu cao cấp hơn khá nhiều so với Yamaha U3H. Cũng chính vì vậy, mà đối với những người chơi đàn khó tính, họ cũng sẽ nghiêng về dòng đàn này hơn.

Mua ngay Piano Cơ Yamaha UX3 Walnut tại đây

4. ĐÀN PIANO CƠ YAMAHA W106 Mahogany

Đàn Piano Yamaha W106 được sản xuất từ những năm 1980, đây là thời kỳ hoàng kim của hãng Yamaha khi sản lượng và chất lượng gỗ của Yamaha đang ở thời kỳ đỉnh cao, mẫu mã phong phú với giá thành tốt, các sản phẩm gỗ được lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Phi. Có thể nói, gỗ của đàn piano Yamaha W106 sẽ khiến bất kỳ loại gỗ hiện đại nào khó có thể sánh ngang hàng được.

piano cơ yamaha w106

Thêm ít thông tin cho bạn, Đàn Piano cơ Yamaha W106 có chữ W là chữ viết tắt của từ Wood (gỗ tự nhiên), thiết kế màu sắc đặc trưng là nâu với những lớp vân gỗ nổi được những người thợ tinh xảo phủ bóng với dòng chữ W106 bắt mắt. Đặc biệt, các dòng đàn có thêm chữ “B” phía sau được thiết kế với màu sẫm hơn so với các dòng còn lại,không những vậy âm sắc của nó cũng được hãng Yamaha cải thiện tốt hơn. Với thiết kệ đậm chất Châu Âu sang trọng, đàn Piano Yamaha W106 với thiết kế rất tinh tế mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu sẽ làm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp hơn, trang trọng và quý tộc.

Mua ngay Piano Cơ Yamaha W106 Walnut tại đây

5. ĐÀN PIANO CƠ YAMAHA W101 Walnut

Đàn Piano cơ Yamaha W101 là một trong những cây đàn Piano Upright đời đầu của dòng W Yamaha. Đàn Piano cơ Yamaha W101 với thiết kế sang trọng gỗ Walnut (gỗ óc chó nguyên khối) giúp tái tạo âm thanh mạnh mẽ rền vang. Mẫu đàn piano cơ Yamaha W101 hướng đến thị trường Châu Âu nên nó cũng được đặt tiêu chuẩn khắc khe hơn khá nhiều so với các bản thương mại tại Châu Á.

6. ĐÀN PIANO cơ YAMAHA YUA (máy grand)

Đàn Piano Yamaha YUA được hãng cho ra đời với mục đích thay thế đàn grand piano, rất phù hợp với những người có không gian khiêm tốn, căn hộ hay phòng nhỏ. Đây là dòng đàn thiết kế đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắc khe nhất về kỹ thuật phím và âm thanh để biểu diễn piano chuyên nghiệp.

Đặc điểm nổi bật trên Yamaha YUA

  • Thiết kế phím đàn dài khoảng 7 (cm) tương đương độ dài phím grand
  • Tăng cường độ dày soundboard (bảng cộng hưởng)
  • Dây đàn được tăng cường kích thước giúp âm thanh ấm hơn hay hơn, bền hơn
  • Chốt phân dây Agraffes tương tự grand piano
  • Khung lưng backpost chữ “X” giúp tái tạo âm bass rền vang
  • Và rất nhiều cải tiến về chuyển động máy so với các phiên bản upright phổ thông

Cách kiểm tra đàn piano yamaha cũ

Mua đàn piano cơ cũ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí so với đàn piano cơ mới fullbox, đồng thời các dòng đàn piano cơ cũ cũng được một ưu thế lớn là sản xuất tại Nhật đảm bảo chất lượng và độ ổn định tốt hơn các dòng sản xuất tại Indo và China.

Xem hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra đàn Piano Yamaha Cũ TẠI ĐÂY

Mua đàn upright piano yamaha cũ ở đâu thì uy tín?

Đàn piano Yamaha được rất nhiều cơ sở và nhà phân phối cung cấp ở thị trường nhưng rất khó khăn cho khách hàng lựa chọn được một địa điểm đáng tin cậy với chất lượng bảo hành từ chính hãng.

Do đó, để dễ dàng đánh giá chất lượng địa điểm mua đàn Piano Upright Yamaha U3H thì dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo.

  • Các cơ sở đại lý Yamaha hoặc chuyên nhập khẩu các sản phẩm đàn piano chính hãng như cửa hàng nhạc cụ Pianofingers.
  • Các cơ sở lâu năm và có thị trường phân phối rộng rãi.
  • Các cơ sở có chính sách hậu mãi rõ ràng và cam kết chất lượng sản phẩm.

Với các tiêu chí như trên, Pianofingers luôn là một trong những địa điểm phân phối đàn Piano cơ Yamaha uy tín nhất.