sheet nhac phia sau mot co gai soobin hoang son

Sheet nhạc Phía Sau Một Cô Gái Soobin Hoàng Sơn

Sheet nhạc Phía Sau Một Cô Gái Soobin Hoàng Sơn: Nam ca sĩ này đã học cách nuôi cảm xúc để lột tả tâm trạng của chàng trai yêu đơn phương trong MV “Phía sau một cô gái”.

Ca khúc Phía sau một cô gái được Tiên Cookie sáng tác riêng cho Soobin Hoàng Sơn. Từ trước đến nay, giọng ca sinh năm 1992 theo đuổi dòng nhạc RnB và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhạc Việt. Dù vậy, phải đợi đến khi rẽ lối hát pop ballad, anh mới có ca khúc “hit” đầu tiên trong sự nghiệp.

Sheet nhạc Phía Sau Một Cô Gái Soobin Hoàng Sơn

Giới thiệu Sheet nhạc Phía Sau Một Cô Gái Soobin Hoàng Sơn

Khi phát hành Phía sau một cô gái, cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. Nhưng phải mất một thời gian khá dài, Soobin Hoàng Sơn mới thực hiện MV cho bài hát này. Nam ca sĩ tung MV vào tối 7/12, do phía ê-kíp của Tiên Cookie thực hiện.

MV Phía sau một cô gái bám sát nội dung bài hát, tập trung khai thác cảm xúc của 2 nhân vật chính. Câu chuyện trong MV xoay quanh mối tình đơn phương của một chàng trai trẻ.

Dù biết trái tim cô gái đã có chỗ nhưng chàng trai vẫn nguyện dõi theo từng bước chân như để chở che và bảo vệ. Với anh, hạnh phúc là được dõi theo người mình yêu dù không thể chạm đến cô.

MV chỉ có tông màu trắng nhằm khắc họa khoảnh khắc đượm buồn đến nao lòng của chàng trai. Người xem thổn thức vì ánh mắt của 2 nhân vật chính với sự dằn vặt, hối hận và nuối tiếc. Khi chứng kiến cô gái mình yêu bị bạn trai bỏ rơi, kẻ yêu đơn phương đã bật khóc. Anh ao ước, giá như mình có thể đến bên cạnh, hôn nhẹ lên trán cô gái để an ủi.

Sheet nhạc Phía Sau Một Cô Gái Soobin Hoàng Sơn

Sheet nhạc Phía Sau Một Cô Gái Soobin Hoàng Sơn

Nguồn: Cungtapnhac.

Cùng Piano Fingers nghe lại bản nhạc để cùng luyện Sheet nhạc Phía Sau Một Cô Gái Soobin Hoàng Sơn nha: