hướng dẫn sử dụng kawai CA65 manual

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA65 Manual

Piano Fingers xin gởi đến các bạn Hướng dẫn sử dụng Kawai CA65 Manual, một trong những cây piano điện được nhiều người yêu thích của Kawai hiện tại nhờ vào hiệu suất tuyệt vời của nó với mức giá hợp lý với đại đa số người chơi piano.

hướng dẫn sử dụng kawai ca65 manual

Piano điện Kawai CA65 thuộc dòng CA (Concert Artist) – một trong những dòng đàn piano điện dành được nhiều giải thưởng nhất trong ngành sản phẩm âm nhạc. Nổi tiếng với âm sắc đặc biệt và cảm ứng xuất sắc (có các phím gỗ thật và chuyển động cơ học giống như trên đàn piano cơ truyền thống), chúng là sản phẩm yêu thích của những người chơi có kỹ năng muốn có được tất cả những lợi ích của một nhạc cụ kỹ thuật số có thể đem đến.

Giới thiệu một chút về đàn piano điện Kawai CA65

Kawai đã chế tác nhạc cụ trong 90 năm, hãng đồng thời vừa duy trì các quy trình truyền thống vừa tiếp thu thêm những ý tưởng mới. Những thập kỷ kinh nghiệm này cung cấp cho các kỹ sư của hãng nhiều kiến ​​thức để tạo ra các nhạc cụ kỹ thuật số tuyệt đẹp, nhằm hoàn thiện nghệ thuật của cây đàn piano.

Một cây đàn piano điện kỹ thuật số sẽ biến những người chơi nhiệt huyết thành những nghệ sĩ dương cầm tài năng và những ngôi nhà khiêm tốn thành phòng hòa nhạc lớn. Đây là triết lý đầy tham vọng đằng sau những cây đàn piano kỹ thuật số Concert Artist. Để đạt được tham vọng này, mọi khía cạnh của Concert Artist mới đã được phát triển lại hoặc cải tiến đáng kể, đảm bảo rằng nhạc cụ hàng đầu này mang lại trải nghiệm chơi chân thực nhất so với bất kỳ cây đàn piano kỹ thuật số nào.

hướng dẫn sử dụng kawai ca65 manual

Với bàn phím Grand Feel hàng đầu đẳng cấp này, piano điện Kawai CA65 tái tạo trung thực âm thanh tinh tế của cây đại dương cầm hòa nhạc EX lộng lẫy của Kawai. Với quy trình lấy mẫu âm thanh Harmonic Imaging XL mới nhất, số đa âm 256 nốt và các hiệu ứng tạo âm vang và cộng hưởng hoàn toàn mới, Concert Artist mới mang đến âm thanh hiện thực độc đáo đảm bảo sẽ khiến người biểu diễn cũng như khán giả say mê.

Đặc biệt hơn khi mua đàn piano tại Piano Fingers, bạn sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn. Còn bây giờ chúng ta vào phần chính “Hướng dẫn sử dụng Kawai CA65 Manual” thôi!

Hướng dẫn sử dụng Kawai CA65 Manual

hướng dẫn sử dụng kawai ca65

 

TẢI HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KAWAI CA65 MANUAL TẠI ĐÂY

 

hướng dẫn sử dụng kawai ca65

Xem clip demo đàn piano điện Kawai CA65:

MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN KAWAI CA65 TẠI ĐÂY