Organ Yamaha PSR-SX720 (Keyboard Yamaha PSR-SX720) mới ra mắt của Yamaha tiếp bước Genos2 nổi tiếng, tiếp tục vượt qua ranh giới của Arranger Workstations về mặt âm thanh và tính linh hoạt.

Với công nghệ Super Articulation mới nhất và Crossfade Portamento mới, PSR-SX720 mới truyền vào màn trình diễn của bạn động lực biểu cảm và chiều sâu cảm xúc.

Công suất DSP của Style Insertion đã tăng gấp đôi so với các mẫu trước, nâng cao hơn nữa chất lượng âm thanh của chúng và với Style Dynamics Control mới, bạn sẽ kiểm soát năng lượng và động lực của mọi Style, mang đến những màn trình diễn năng động và tinh tế hơn.

Organ Yamaha PSR-SX720

Review chi tiết Organ Yamaha PSR-SX720

Organ Yamaha PSR-SX720 sẽ giải phóng sự sáng tạo âm nhạc của bạn. Những cây organ mạnh mẽ này tự hào có hơn 1.300 tiếng chất lượng cao và hàng trăm Kiểu, tất cả đều được trang bị Cài đặt một chạm để ngay lập tức kích thích hiệu suất của bạn.

Sử dụng Bộ điều khiển trực tiếp để điều chỉnh năng lượng và động lực của bất kỳ Kiểu nào bằng Kiểm soát động lực kiểu. Và với công suất DSP chèn kiểu gấp đôi so với mẫu trước, các Kiểu mới và quen thuộc, tất cả đều được cải tiến với Giọng và hiệu ứng mới nhất, âm thanh tinh tế hơn, mang đến trải nghiệm âm nhạc nâng cao.

Lần đầu tiên trong một nhạc cụ thuộc dòng SX, Organ Yamaha PSR-SX720 được tích hợp công nghệ Super Articulation2 (S.Art2). Thậm chí không cần phải suy nghĩ, S.Art2 mang đến độ chân thực chưa từng có cho Voices với các cách phát âm nhạc cụ sống động như thật được bổ sung liền mạch vào phần trình diễn của bạn.

Thêm vào đó, với Super Articulation Plus Voices (S.Art+) mới trong cả hai mẫu, bạn có thể chuyển đổi giữa các cách phát âm nhạc cụ khác nhau chỉ bằng một nút bấm.

Organ Yamaha PSR-SX720 2

Các tính năng chính của PSR-SX720

Crossfade Portamento

Với Crossfade Portamento mới được bổ sung, hãy trải nghiệm các chuyển tiếp cao độ mượt mà, trôi chảy, tăng thêm chiều sâu biểu cảm cho bản nhạc của bạn.

Để có sự linh hoạt tối đa về hiệu suất, Organ Yamaha PSR-SX720 bao gồm 8 nút bảng điều khiển có thể gán, 6 phím tắt trên màn hình chính và 2 núm điều khiển Live Control, giúp bạn truy cập nhanh vào các chức năng yêu thích để điều chỉnh tức thời.

Kiểm soát động lực học của phong cách

Với Kiểm soát động lực học của phong cách, năng lượng và động lực của tất cả các Phong cách, bao gồm cả Phong cách của người dùng, có thể dễ dàng điều chỉnh bằng một bộ điều khiển Live duy nhất.

Cho dù bạn muốn ban nhạc đệm của mình chơi ở mức pianissimo nhẹ nhàng, mức fortissimo mạnh mẽ hay bất kỳ mức nào ở giữa, thì bạn đều có thể lựa chọn.

Các nút có thể gán

Trong khi biểu diễn, việc truy cập nhanh vào các tính năng chính là rất quan trọng. Với 8 nút bảng có thể gán và 6 phím tắt trên màn hình chính của Organ Yamaha PSR-SX720, bạn có thể gọi lại các chức năng yêu thích của mình ngay lập tức chỉ bằng một lần chạm.

Gán các tính năng như lọc âm thanh hoặc Kiểm soát động lực học phong cách cho các núm điều khiển Live Control để thao tác theo thời gian thực khi đang di chuyển.

kich thuoc Organ Yamaha PSR-SX720

EQ

Hoàn thiện âm thanh lý tưởng của bạn với EQ tổng kỹ thuật số tám băng tần của Organ Yamaha PSR-SX720, có các tùy chọn Đỉnh/Nhún và Shelving.

Chord Looper

Ghi lại tiến trình hợp âm và lặp lại—Chord Looper hỗ trợ bạn biểu diễn, luyện tập và sáng tác. Các nút bảng mới cung cấp quyền truy cập nhanh vào việc ghi lại và phát lại các chuỗi hợp âm theo thời gian thực.

Voice Edit

Các giọng cài sẵn Organ Yamaha PSR-SX720 sẵn sàng để phát ngay khi xuất xưởng, nhưng đối với những người thích tinh chỉnh, Voice Edit cho phép bạn tinh chỉnh và tùy chỉnh âm thanh của riêng mình.

Giao diện người dùng được thiết kế lại giúp bạn thử nghiệm và tạo ra Giọng nói hoàn hảo một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cùng Piano Fingers thưởng thức âm thanh Organ Yamaha PSR-SX720 tại đây nha:

Thông số kỹ thuật Organ Yamaha PSR-SX720

thong so ky thuat Organ Yamaha PSR-SX720

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Organ Yamaha PSR-SX720”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *