review kawai cn29

Review Kawai CN29 – Tiêu chuẩn mới về giá trị và hiệu suất cho piano điện

Review Kawai CN29: Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nghệ sĩ piano mới bắt đầu đang tìm kiếm một nhạc cụ ‘tốt hơn trình độ cơ bản’ mà không cần phải bao gồm tất cả các tiện ích và tính năng kỹ thuật có trên các mẫu piano điện có giá cao hơn.

Bù lại, bàn phím RH3 là một trong những công năng thực tế nhất trên thị trường ở mức giá này. Thật vậy, Piano điện Kawai CN29 sẽ là nhạc cụ hoàn hảo cho những nghệ sĩ piano mới bắt đầu, với yêu cầu một cây đàn cao cấp hơn những cây đàn đơn giản cho người mới.

Không có quá nhiều tính năng kỹ thuật, đôi khi lại là một việc tốt cho người mới, giúp người chơi tập trung vào việc chơi piano thuần túy, Kawai CN29 mang đến cảm giác phím chân thực và âm thanh từ đàn đại dương cầm chất lượng cao của hãng Kawai.

review kawai cn29

Review Kawai CN29 – Tiêu chuẩn mới về giá trị và hiệu suất cho piano điện

Review Kawai CN29: Độ nảy phím piano đầy thuyết phục

Một trong những tính năng quan trọng nhất khi mua một cây đàn piano mới là ‘cảm giác’ của bàn phím.

Kawai CN29 có bàn phím Kawai Responsive Hammer Action 3, là một bàn phím hành động búa được phân loại (nhẹ hơn ở các thanh ghi trên và nặng hơn ở các quãng tám dưới – giống như một cây đại dương cầm truyền thống).

Các bề mặt phím màu trắng của bàn phím Kawai CN29 cũng được kết cấu để tạo cảm giác giống như một cây đàn piano truyền thống.

Cơ chế nhả âm mô phỏng làm tăng thêm tính chân thực và các đối trọng đảm bảo tốc độ quay trở lại của mỗi phím đủ nhanh cho những đoạn âm nhạc khắt khe nhất.

Review Kawai CN29: Hệ thống âm thanh & loa mạnh mẽ

Kawai có hơn 90 năm kinh nghiệm trong việc chế tạo một số cây đàn piano acoustic tốt nhất trên thế giới và Kawai CN29 mang đến âm thanh chân thực của chiếc Concert Grand Piano của họ.

Từng nốt nhạc được ghi lại một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ và được tái tạo thông qua hệ thống loa stereo 40w tích hợp.

Khi so sánh với các nhạc cụ kém chất lượng hơn, có thể dễ dàng nghe thấy sự khác biệt khi bạn chi tiêu nhiều hơn một chút cho một nhạc cụ chất lượng cao như Kawai CN29

review kawai cn29

Kích thước Kawai CN29

Review Kawai CN29: Lựa chọn âm thanh của nhạc cụ

Kawai CN29 cung cấp một sự lựa chọn tốt về âm thanh nhạc cụ bao gồm nhiều loại piano acoustic, cũng như e.pianos, harpsichord, vibes, organ, string, synth và hơn thế nữa!

Bạn còn có thể kết hợp hai giọng với nhau (chế độ giọng kép) để tạo ra các kết cấu phổ biến như piano / dây.

Review Kawai CN29: Ghi âm lại màn trình diễn của bạn!

Đôi khi, việc ghi lại hiệu suất của bạn rất hữu ích – để hỗ trợ việc học một đoạn văn khó hay chỉ để giải trí.

Kawai CN29 có tính năng ghi âm tích hợp cho phép bạn ghi tối đa ba bài hát và có dung lượng bộ nhớ 10.000 nốt.

Máy ghi âm cũng cho phép bạn “chơi cùng” với bản ghi âm của mình – vì vậy bạn thậm chí có thể chơi một bản song tấu piano với chính mình!

Review Kawai CN29: Ba bàn đạp

Một cây đại dương cầm truyền thống có ba bàn đạp, và Kawai CN29 được trang bị giống nhau – Sustain (phải), Soft (trái) và Sostenuto (giữa).

Bàn đạp duy trì cung cấp nửa bàn đạp, có nghĩa là chiều dài duy trì được thay đổi liên quan đến mức độ nhấn bàn đạp xuống.

Review Kawai CN29: Hiệu ứng reverb đa dạng

Có sáu loại hiệu ứng reverb khác nhau được cung cấp trong Kawai CN29.

Mỗi loại trong số này cung cấp hiệu ứng xung quanh của các môi trường phòng khác nhau như Hội trường, Nhà thờ, Sân khấu, v.v.

Những hiệu ứng này thực sự tạo ra âm thanh tuyệt vời – đặc biệt là khi thực hành sử dụng tai nghe.

Review Kawai CN29: Kết nối Bluetooth MIDI

Kawai CN29 cho phép kết nối MIDI không dây với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth như Máy tính xách tay (Apple & PC), máy tính bảng và điện thoại di động.

Điều này có nghĩa là đàn piano có thể giao tiếp với các ứng dụng và phần mềm phổ biến mà không cần cáp USB. Không có khả năng âm thanh Bluetooth trên Kawai CN29.

Review Kawai CN29: Bảo hành 2 năm từ Piano Fingers cho bạn yên tâm

Đối với đàn piano điện mới khui thùng, các nhà phân phối chính hãng sẽ bảo hành cho bạn 1 năm. Riêng khi mua đàn piano đã qua sử dụng tại Piano Fingers, chẳng hạn như mẫu Kawai CN29 này, chúng tôi sẽ bảo hành tận nơi cho bạn tới 2 năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn cây đàn phù hợp tùy với nhu cầu của bạn.

Cùng thưởng thức âm thanh qua Review Kawai CN29 bên dưới nhé: