sheet nhac thich em hoi nhieu wren evans

Sheet nhạc Thích Em Hơi Nhiều Wren Evans

Sheet nhạc Thích Em Hơi Nhiều Wren Evans: Wren Evans tự nhận mình còn khá trẻ và chưa có nhiều trải nghiệm trong tình yêu. Chất liệu để anh sáng tác Thích em hơi nhiều đến từ cảm xúc yêu đương trong sáng thời đi học và cả những mối tình sâu sắc hơn trong thời gian gần đây.

Nhưng như thế vẫn chưa đủ để Wren Evans viết nên thích em hơi nhiều. Anh còn phải góp nhặt những chuyện tình xung quanh và cả những “chuyện tình trending” (đang thịnh hành) để hoàn thiện bài hát.

Sheet nhạc Thích Em Hơi Nhiều Wren Evans

Giới thiệu Sheet nhạc Thích Em Hơi Nhiều Wren Evans

Wren Evans giải thích, nếu biết lý do yêu một người thì mình sẽ không còn yêu người đó nữa. Vì thế chàng trai trong Thích em hơi nhiều cần thời gian và không gian để tìm hiểu đối phương.

Không chỉ riêng nam chính trong ca khúc, ngoài đời Wren Evans cũng cần suy nghĩ và tìm hiểu kỹ những điều này trước khi tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc.

Wren Evans đã sáng tạo ra beat hoàn chỉnh cho Thích em hơi nhiều nhưng quyết định cất vào trong “tủ”. Khi cảm hứng đến, anh mang của để dành ra và hoàn thiện bài hát. Bằng cách “thêm mắm dặm muối góc này góc kia”, Wren Evans đã biến ý tưởng còn khá sơ sài ban đầu thành bản hit mà khán giả vẫn thường nghe.

– Theo Vietcetera.

Sheet nhạc Thích Em Hơi Nhiều Wren Evans

Sheet nhạc Thích Em Hơi Nhiều Wren Evans

Nguồn: Cungtapnhac.

Cùng Piano Fingers xem lại MV để cùng tập Sheet nhạc Thích Em Hơi Nhiều Wren Evans được hay hơn nha: