sheet nhạc tay vớt ánh trăng mỹ tâm

Sheet nhạc Tay Vớt Ánh Trăng Mỹ Tâm (live My Soul 1981)

Sheet nhạc Tay Vớt Ánh Trăng Mỹ Tâm: Sự kết hợp ăn ý giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng trong Tay vớt ánh trăng nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.

Sau 1 ngày ra mắt, Tay vớt ánh trăng đã lọt ngay vào bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube. Sự kết hợp ăn ý giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.

sheet nhạc tay vớt ánh trăng mỹ tâm 1

Giới thiệu Sheet nhạc Tay Vớt Ánh Trăng Mỹ Tâm

Tối 8/4, Mỹ Tâm ra mắt bản live ca khúc Tay vớt ánh trăng của Khắc Hưng sau khi nhận được rất nhiều lời yêu cầu muốn nghe lại bản hit này.

Ca từ gần gũi, như nói lên nỗi lòng của một cô gái sau khi bị lừa dối trong tình yêu kết hợp cùng giọng hát quyến rũ tràn đầy cảm xúc của Mỹ Tâm đã giúp ca khúc được lan tỏa rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Tay vớt ánh trăng là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, từng được Mỹ Tâm thể hiện đầy cảm xúc trong đêm nhạc Gala của My Soul 1981 tại Đà Lạt.

My Soul 1981 đã tạo nên cơn sốt trên diện rộng nhờ hiệu ứng từ hàng loạt ca khúc cũ và mới của nữ ca sỹ. Trước sự kỳ vọng và mong mỏi của khán giả xem offline, Mỹ Tâm đã thực hiện đêm gala đặc biệt dưới hình thức online và offline ở “thành phố ngàn hoa” vào tháng 3 với số ghế xem trực tiếp hạn chế.

Sheet nhạc Tay Vớt Ánh Trăng Mỹ Tâm

Piano Fingers xin giới thiệu đến các bạn Sheet nhạc Tay Vớt Ánh Trăng Mỹ Tâm:

sheet nhạc tay vớt ánh trăng mỹ tâm 1

Cùng xem lại Live Video tại My Soul 1981 để luyện tập và chơi theo Sheet nhạc Tay Vớt Ánh Trăng Mỹ Tâm nhé các bạn: