Sheet nhạc Cà Phê MIN

Sheet nhạc Cà Phê MIN

Sheet nhạc Cà Phê MIN: Tối 21/3, MIN trở lại đường đua Vpop sau hơn 1 năm vắng bóng khi cùng lúc tung MV comeback mang tên “Cà Phê” và full album “50/50” gồm 8 ca khúc đánh dấu 8 năm sự nghiệp.
Tại MV nói riêng và toàn bộ album nói chung, nữ ca sĩ tiếp tục khoe sở trường vũ đạo, giọng hát tuyệt đẹp với loạt phong cách Pop Dance, RnB, Disco,… vừa sôi động vừa catchy. MIN bày tỏ sự hào hứng với “đứa con tinh thần” đã được chuẩn bị trong suốt 3 năm và tự tin chinh phục khán giả bằng cá tính, tài năng của mình.
Sheet nhạc Cà Phê MIN

Giới thiệu Sheet nhạc Cà Phê MIN

Trong đó, “Cà Phê” là MV chủ đề được MIN lựa chọn và đầu tư một cách công phu, chỉn chu từ concept đến các set quay. Với bối cảnh căn phòng sang chảnh như bên trong “cung điện”, xa hoa mang phong cách Đông Tây kết hợp – nơi đây chẳng thiếu bất kỳ thứ gì ngoại trừ thiếu tình yêu.

Dễ dàng nhận thấy, MIN trong “Cà Phê” là cô gái có tính cách và cảm xúc liên tục thay đổi, lên xuống thất thường. Các set quay cũng vì thế mà liên tục di chuyển từ phòng khách đến hành lang, giường ngủ,… nhằm lột tả trọn vẹn hình ảnh của cô nàng nổi loạn, sexy, muốn yêu nhưng lại chưa thể tiến tới tình yêu.

Bên cạnh concept hình ảnh sáng tạo, visual không tuổi bùng nổ của MIN thì ấn tượng hơn cả tại “Cà Phê” phải kể đến phần âm nhạc. Dẫu là sự chờ đợi mòn mỏi của 1 cô gái với người yêu nhưng bài hát lại bùng nổ năng lượng tích cực, giai điệu sôi động khiến người nghe không thể không nhún nhảy.

Sheet nhạc Cà Phê MIN

Sheet nhạc Cà Phê MIN

 

Cùng Piano Fingers nghe lại để cùng tập Sheet nhạc Cà Phê MIN nhiều cảm hứng hơn nhé:

>>> XEM THÊM CÁC SHEET NHẠC ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH TẠI ĐÂY <<<